svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

จับตาดูให้ดี “ค่ายไหน” จะได้ “LISA” ไปครอง

ยังคงเป็นที่น่าจับตา กลายเป็นเรื่องราวระดับโลกไปแล้ว สำหรับกระแสต่อ-ไม่ต่อสัญญาของ "ลิซ่า ลลิษา มโนบาล" หนึ่งในสมาชิกของวง "BLACKPINK" ไอดอลเกิร์ลกรุ๊ปชื่อดังจากค่าย "YG Entertainment" ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ของเกาหลีใต้

ทำให้กระแสของสาวก BLINK พากันรอคอยด้วยใจจดจ่อ แต่จนถึง ณ วันนี้ก็ยังไม่มีแถลงการณ์จากค่าย "YG Entertainment" พูดถึง “ลิซ่า” ต้องบอกเลยว่าเธอคนนี้เป็นสาวน้อยมหัศจรรย์ของคนไทย ที่ไม่ว่าจะหยิบจับอะไรก็ปังไปเสียหมด  แค่คน ๆ เดียว สามารถสร้างกระแสให้เกิด ซอฟต์ พาวเวอร์ ได้เป็นวงกว้าง ไม่ว่าจะเป็นชุดไทยและชฎาที่สวมใส่ในเอ็มวีโซโลเพลงแรก “Lalisa” ก็สร้างเซอร์ไพรส์ให้คนทั้งโลก ยังมีลูกชิ้นยืนกิน สถานีรถไฟบุรีรัมย์ แค่เจ้าตัวพูดออกรายการว่าอยากกิน ก็สร้างปรากฏการณ์ยอดขายถล่มทลาย 

จับตาดูให้ดี ค่ายไหน จะได้ LISA ไปครอง
จับตาดูให้ดี ค่ายไหน จะได้ LISA ไปครอง

“ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์” จะพาไปดูว่าความฮอตของเธอนั้น ทำให้มีหลายค่ายจับจ้องอยากได้ตัวเธอ จะมีที่ไหนบ้างไปดูกัน

“ค่าย Universal Music Group” หรือ UMG ที่ดูจะเป็นกระแสฮือฮา คงเพราะทางค่ายได้โพสต์ภาพ “ลิซ่า BLACKPINK” ทำให้หลายคนคาดเดากันไปว่า นี่อาจจะเป็นบ้านหลังใหม่ของเธอ ในขณะที่บางความคิดเห็นทางโลกออนไลน์มองว่าเป็นเรื่องปกติ เพราะเจ้าตัวเคยทำงานกับ Interscope Records ในเครือ Universal Music Group ที่เป็นผู้จัดจำหน่ายงานของ Blackpink นอกทวีปเอเชีย 

จับตาดูให้ดี ค่ายไหน จะได้ LISA ไปครอง

“ค่ายจากประเทศจีน” จากรายงานข่าวระบุข้อมูลจาก "แหล่งข่าวในประเทศจีน" ที่เปิดเผยเมื่อ 11 กรกฎาคม ที่ผ่านมาว่า เอเจนซี่ฝั่งจีนมีการติดต่อขอร่วมงานกับ ลิซ่า แต่ทางวายจีตอบกลับว่าเป็นการยากที่จะหารือเกี่ยวกับกำหนดการ หลังจากเดือนสิงหาคม เพราะการต่อสัญญากับลิซ่ายังไม่ชัดเจน นี่อาจจะเป็นการส่งสัญญาณก็เป็นได้ว่าทางค่ายจีนอยากได้ตัวลิซ่า เพราะแฟนคลับที่ประเทศจีนที่ชื่นชอบลิซ่าก็มีไม่น้อย

“ค่ายจากประเทศไทย” เป็นเรื่องน่าคิด หากจะมีค่ายไหนในเมืองไทยที่ทุ่มเม็ดเงินจำนวนมหาศาล จ้าง “ลิซ่า” ที่ดังติดอันดับโลก ก่อนหน้านี้เราจะเห็นเธอเป็นพรีเซ็นเตอร์ค่ายมือถือในบ้านเรา คงจะดีไม่น้อยหาก "ลิซ่า" ได้กลับมาทำงานที่เมืองไทย

“YG Entertainment” ต้องมาจับตามองกันว่า ค่ายเพลงที่ตัดสายสะดือของเธอนั้น "ลิซ่า" เลือกที่จะไปต่อหรือพอแค่นี้ จากความคิดเห็นในโลกออนไลน์ดูเหมือนจะเห็นต่าง บ้างก็อยากให้ลิซ่าออกจากค่ายเดิมเสียที บ้างก็อยากจะให้อยู่ต่อกับบ้านหลังเก่า

จับตาดูให้ดี ค่ายไหน จะได้ LISA ไปครอง จับตาดูให้ดี ค่ายไหน จะได้ LISA ไปครอง

...เอาเป็นว่า จะโยกย้ายหรืออยู่ที่เดิม เชื่อแน่เหลือเกินว่าสาวก  BLINK ก็พร้อมซับพอร์ตอยู่เช่นเคย...

 

“ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์”

 

ขอขอบคุณ IG : lalalalisa_m