svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ก้อย อรัชพร" ตอบแล้ว คู่จิ้นหรือคู่จริง "ไมค์ พิรัชต์"

09 กันยายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังถูกแซวหอมกลิ่นความรัก เมื่อครั้งที่ "ก้อย อรัชพร" เชื้อเชิญให้หนุ่ม "ไมค์ พิรัชต์" มาออกรายการ จนแฟน ๆ ต่างพากันจับเป็นคู่จิ้น

หลังจากไปร่วมเป็นแขกรับเชิญในรายการ "ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ" จนหลายคนมองว่าทั้ง "ก้อย อรัชพร" และ "หนุ่มไมค์ พิรัชต์" มีท่าแปลก ๆ ทั้งเรื่องสีเสื้อที่ใส่มาเหมือนกัน จนเกิดแฮชแท็ก #ก้อยไมค์ ตามมา 

ก้อย อรัชพร ตอบแล้ว คู่จิ้นหรือคู่จริง ไมค์ พิรัชต์

ล่าสุดฝ่ายหญิงเดินทางไปร่วมงานแถลงข่าว “เทศกาล Mooncake 2023 ของขวัญจากพระจันทร์ สุข สมหวัง ดั่งใจปอง” ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า รายการของตนเองเป็นรายการที่สร้างเคมีอยู่แล้ว บวกกับตอนนี้ไม่ได้มีใคร เลยทำให้คนเชียร์ 

ก้อย อรัชพร ตอบแล้ว คู่จิ้นหรือคู่จริง ไมค์ พิรัชต์

 

เมื่อถูกถามว่ามีคุยกันหลังไมค์หรือไม่นั้น "ก้อย อรัชพร" ตอบว่า “ไปถามพี่ไมค์ เอางี้สรุปเลยเป็นพี่น้องที่น่ารัก ถามว่าพี่ไมค์เป็นสเปกมั้ย พี่ไมค์น่ารักนะ และเป็นคนที่เราชื่นชมอยู่แล้ว เราก็มีคุยกันบ้าง ไม่ใช่แค่พี่ไมค์ แขกรับเชิญคนอื่นเวลาได้ร่วมงานกันก็จะกลายเป็นเพื่อน ทุก ๆ คนที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับเรา ก็คุยกันได้อยู่แล้ว” 

เจ้าตัวยังทิ้งท้ายขอบคุณแฟน ๆ ที่เชียร์ เรื่องความรัก ณ ตอนนี้ไม่ได้รีบร้อน และยืนยันอีกครั้งว่ากับ "ไมค์ พิรัชต์" ในเวลานี้เป็นแค่พี่น้อง

ก้อย อรัชพร ตอบแล้ว คู่จิ้นหรือคู่จริง ไมค์ พิรัชต์

 

ขอขอบคุณ : รายการ ถ้าหนูรับ พี่จะรักป่ะ, IG : goyyog

 

 

logoline