svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ต้อม รชนีกร" เคลียร์ด่วน ลูกสาวรู้ว่าพ่อคือใคร!! (มีคลิป)

14 สิงหาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากอดีตนางเอกชื่อดัง "ต้อม รชนีกร" ไปนั่งพูดคุยกลางรายการพร้อมด้วยลูกสาวคนสวย "วีวี่ เวอร์โรนิก้า" และไม่วายมีประเด็นข่าวพาดหัวออกมาในทำนองลูกสาวไม่รู้ว่าพ่อคือใคร?

ทำให้อดีตนางเอกคนดัง "ต้อม รชนีกร" ไม่สบายใจเป็นอย่างมาก ถึงกับอัดคลิปชี้แจงเป็นการด่วน  

ต้อม รชนีกร เคลียร์ด่วน ลูกสาวรู้ว่าพ่อคือใคร

โดยในคลิปเจ้าตัวแทนตัวเองว่า "แม่" และได้ระบายความในใจ ดังนี้ "สวัสดีค่ะ พี่ต้อม รชนีกร นะคะ แม่แล้วกันนะ แม่เพิ่งไปออกรายการมาเมื่อไม่นาน ก็มีคนส่งมาให้ดู ซึ่งพออ่านแล้วเอาเป็นว่านอนไม่หลับมาสองวัน ค่อนข้างจะรุนแรงสำหรับแม่นิดนึง คำว่าพ่อเป็นใคร! ในที่นี้มันไม่ใช่นะคะ เข้าใจใหม่นะคะ แม่แต่งงานทั้งในเมืองไทยและต่างประเทศ"

 

ต้อม รชนีกร เคลียร์ด่วน ลูกสาวรู้ว่าพ่อคือใคร

 

"จะบอกว่า ไม่รู้ว่าพ่อเป็นใครไม่ได้นะคะ สมัยนี้ต้องคิดว่า ทุกคนมีมือถือหมด ใคร ๆ ก็รู้ใคร ๆ ก็อ่าน ณ ตอนนี้มันไม่หายคุณ มันจะอยู่อย่างนี้ไปจนชั่วลูกชั่วหลาน ที่สำคัญมันไม่ใช่นะคะ แม่ก็เลือกนะคะ ไม่ใช่ไม่เลือก อีกนัยนึงต้องคิดด้วยว่า ถ้า ณ วันนึงลูกแม่เกิดโดนถาม ไม่รู้เหรอว่าพ่อเป็นใคร เค้าจะเอาหน้าไปไว้ตรงไหน อะไรยังไง ณ ตรงนี้ช่วยกันนิดนึง ถ้าเกิดว่าเห็นแล้วจะช่วยก็กรุณาช่วยลบโพสต์ หรือกรุณาช่วยเปลี่ยนหัวข้อให้แม่สักนิด คำพูดมันค่อนข้างจะรุนแรง เซนซิทีฟสำหรับแม่และหลายคนที่เห็นก็ไม่โอเค คนในวงการเข้าใจกัน น้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า กรุณานิดนึง คือช่วยลบหรือช่วยเปลี่ยนหัวข้อให้แม่นิดนึง อันนี้มันไม่โอเคสำหรับแม่ที่แบบลูกไม่รู้ว่าพ่อคือใคร?  ลูกรู้ค่ะว่าพ่อคือใคร โอเคนะ ขอบคุณมากค่ะ"  

ต้อม รชนีกร เคลียร์ด่วน ลูกสาวรู้ว่าพ่อคือใคร

logoline