svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ต้อม รชนีกร” บุกเคลียร์ใจเพื่อนสาว หลังสัมพันธ์ร้าวยาวนานกว่า 30 ปี

08 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นเวลากว่า 30 ปีที่เพื่อนเคยซี้อย่าง "ต้อม รชนีกร" และเจ้าแม่ละครจักรวงศ์แห่งยุค90s "ปลา เบญญาภา เชาวฤทธิ์” ไม่ได้เคลียร์ใจปมหมางเมิงกันเสียที ล่าสุดได้อดีตดารานางแบบ “สิรินทร์นาถ เซรีน่า เดนนิส" รับหน้าที่กาวใจ

โดยทั้งสามสาวได้พบกันอีกครั้ง ณ บ้านของอดีดาราสาว “ปลา เบญญาภา” ที่สัตหีบ ครั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่ดี อดีตดารานางแบบสาว “รี่ สิรินทร์นาถ” ปัจจุบันผันตัวเป็นนักธุรกิจและเซเลบริตี้ชื่อดังที่บริสเบนออสเตรเลีย เดินทางมาเมืองไทยเพื่อสานต่องาน เลยถือโอกาสเหมาะเยี่ยมเยือนเพื่อนสาวทั้งสอง

ต้อม รชนีกร บุกเคลียร์ใจเพื่อนสาว หลังสัมพันธ์ร้าวยาวนานกว่า 30 ปี ต้อม รชนีกร บุกเคลียร์ใจเพื่อนสาว หลังสัมพันธ์ร้าวยาวนานกว่า 30 ปี

พร้อมเป็นกาวใจ ให้กับ “ต้อม และ ปลา” ได้ทำความเข้าใจกัน หลังต่างคนต่างโดนสาดโคลนด้วยกันทั้งคู่ จากผู้ไม่ประสงค์ดี ทำให้เรื่องราวแต่หนหลังกว่า 30 ปีจบลงด้วยดี กลับมาเป็นเพื่อนรักกันเหมือนเคย และยังได้มาร่วมแสดงความยินดีกับ “ปลา เบญญาภา” ที่ได้ตั้งหลักปักฐาน เริ่มชีวิตใหม่กับธุรกิจใหม่อีกครั้งบนพื้นที่ของตัวเอง 

ต้อม รชนีกร บุกเคลียร์ใจเพื่อนสาว หลังสัมพันธ์ร้าวยาวนานกว่า 30 ปี ต้อม รชนีกร บุกเคลียร์ใจเพื่อนสาว หลังสัมพันธ์ร้าวยาวนานกว่า 30 ปี

“รี่ สิรินทร์นาถ” เล่าว่าดีใจมากที่กลับมาคราวนี้ได้เป็นกาวใจให้เพื่อนสาวทั้งสอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าไปผิดใจกันตอนไหน กลายเป็นความสัมพันธ์ของเพื่อนทั้งสอง ร้าว..ยาวนานกว่า 30 ปี แต่ตนเองก็ติดต่อทั้งสองคนตลอดเวลา แต่ไม่รู้เรื่องราวต่างๆ ที่เกิดขึ้นว่าเป็นมาอย่างไร

มาถึงวันนี้อะไรๆ ก็ดีขึ้นแล้ว เข้าใจกันแล้วก็ดีใจ และยังมีอีกหนึ่งเซอร์ไพรส์  “ต้อม รชนีกร” ปั้นองค์พระพิฆเนศเป็นของขวัญวันคืนสู่เหย้าให้ตนเองอีกด้วย 
ต้อม รชนีกร บุกเคลียร์ใจเพื่อนสาว หลังสัมพันธ์ร้าวยาวนานกว่า 30 ปี

logoline