svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"น้ำตาล ชลิตา" ดรามาหนัก ร้อนถึงแม่พระเอกดัง ออกโรงเตือน!

01 มิถุนายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ว่ากันว่า "น้ำตา ชลิตา" เธอเป็นนางงามร้อยดรามาก็เห็นจะจริง เพราะตั้งแต่รับมงก็มีแต่ประเด็นร้อนตลอด ขนาดที่ว่า "หมู พิมพ์ผกา" ยังต้องออกโรงเตือน

คนดรามา ทำตัวไม่เหมาะสมเป็นนางงามต้องเรียบร้อย ? 

"คนจะมองว่านางงามต้องกุลสตรีต้องเรียบร้อย หนูรู้ว่าคนคาดหวังแบบนั้น แต่หนูตรงกันข้ามหมดเลย หนูทำตัวปกติ กินข้าวข้างทางไม่ได้สวยหรูอะไร แต่แค่หนูได้มีโอกาสทำงานอะไรมากขึ้น ได้มีโอกาสอะไรดี ๆ กว่าคนอื่น" 

น้ำตาล ชลิตา ดรามาหนัก ร้อนถึงแม่พระเอกดัง ออกโรงเตือน!

ทุกครั้งที่เจอดรามารับมือยังไง ?

"ก็ตอบโต้บ้างอะไรบ้าง จนบ้างทีแม่ ๆ ในวงการบอกว่าเบา ๆ บ้างนะลูก ถ้าแบบว่าเราไม่โอเคก็บล็อกเค้าไปเลย อันนี้แม่หมู แม่ของน้องนาย ณภัทร ทักส่วนตัวมาบอก ถ้าหนูไม่โอเคก็บล็อกมันไปเลยลูก"

น้ำตาล ชลิตา ดรามาหนัก ร้อนถึงแม่พระเอกดัง ออกโรงเตือน!

รู้สึกยังไงบ้าง ทำอะไรก็ผิดไปหมด ไม่ถูกใจใคร ๆ ?

"หนูรู้สึกว่าสิ่งที่หนูทำ ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนแล้วไม่ได้ทำให้ใครบ้านไฟไหม้อะไรแบบนี้ หนูเลยรู้สึกว่าหนูทำอะไรไปจะต้องมาโจมตีหนูขนาดนี้ จริง ๆ ตอนแรกน้อยใจค่ะ แต่รู้สึกว่าคนมันมีหลายความคิด ร้อยพ่อพันแม่ที่เค้าถูกสอนหรือเลี้ยงดูมาต่างกัน เลยรู้สึกว่าเค้าอาจจะตรงจริตแบบนั้น เราอาจจะไม่ตรงจริตกัน เราไม่สามารถไปเปลี่ยนความคิดใครได้ ให้มาชื่นชมหนูในแบบไหน หนูก็แค่เป็นหนู ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อนแค่นั้น หนูโฟกัสแค่ตัวเองเท่านั้น" 

ดูเหมือนข้างในจะเติบโตแข็งแกร่งมากขึ้น ?

"เห็นหนูเป็นคนเข้มแข็งตอบโต้ แต่จริง ๆ แล้วเป็นคนที่แบบว่าเซนซิทีฟกับคำพูดคนมาก อาจเป็นเพราะครอบครัวสอนมาในเรื่องของสภาพจิตใจอะไรแบบนี้ เลยรู้สึกว่าทุกครั้งที่มีดรามาหนูค่อนข้างเครียดเหมือนกัน"

น้ำตาล ชลิตา ดรามาหนัก ร้อนถึงแม่พระเอกดัง ออกโรงเตือน!

 

ที่มา : รายการโต๊ะหนูแหม่ม  

logoline