svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"น้ำตาล ชลิตา" ชี้แจงประเด็นร้อน ไม่ตอบเรื่องพ่อ เผยเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

20 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จากข่าวดราม่าว่าคุณแม่ของ "น้ำตาล ชลิตา" ให้สัมภาษณ์ในรายการหนึ่งว่า คุณพ่อของน้ำตาลทอดทิ้งตนและลูกโดยไม่เหลียวแล ยังนำเงินที่ตนโอนให้จากการทำงานในต่างประเทศสำหรับการดูแลน้ำตาล ไปปรนเปรอหญิงอื่น ล่าสุด "นายนำชัย โกมลอุดมผล" คุณพ่อของน้ำตาล เปิดใจทั้งน้ำตา

โดยคุณพ่อของน้ำตาล เปิดใจว่า ตนไม่เคยทอดทิ้งภรรยากับลูก แต่ตนทำงานหนักจนเมียน้อยใจอุ้มลูกหนี เรื่องนี้ละเอียดอ่อน จนทำให้ "น้ำตาล ชลิตา" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2559 ต้องขึ้นอินสตาแกรม ด้วยข้อความว่า

“ด้วยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน ตาลขอใช้เวลาตรงนี้เพื่อคุยกับคุณแม่ด้วยความเข้าใจค่ะ ขอบคุณพี่ๆ ทุกสำนักสื่อที่ให้ความสนใจ ตอนนี้ตาลยังไม่สะดวกให้สัมภาษณ์ค่ะ”

\"น้ำตาล ชลิตา\" ชี้แจงประเด็นร้อน ไม่ตอบเรื่องพ่อ เผยเป็นเรื่องละเอียดอ่อน

ล่าสุดในวันนี้ (20 ม.ค. 66) "น้ำตาล ชลิตา" มีคิวถ่ายทำละครเรื่อง วิญญาณแพศยา ทางช่อง 8 โดยได้เปิดใจสั้นๆ ว่า

“เรื่องนี้เป็นเรื่องเซนซิทีฟ ขอปล่อยให้ทางผู้ใหญ่คุยและจัดการกันเอง เพราะตนเองก็ไม่เคยคุยหรือเจอกับพ่อมาก่อน ยอมรับว่าท่านเคยติดต่อมาทางผู้จัดการจริง แต่นานมาแล้ว ซึ่งก็ไม่ได้คุยรายละเอียดอะไรมากมาย เพราะเป็นเรื่องของผู้ใหญ่ เขื่อว่าท่านคงมีเหตุผลของตัวเอง ไม่อยากให้ทุกคนมาโจมตีตน เพราะตนก็อยู่ในพื้นที่ของตัวเอง และไม่อยากเข้าไปยุ่งกับปัญหานี้ ที่เป็นปัญหาของผู้ใหญ่ วอนชาวเน็ตหยุดพาดพิง”

น้ำตาล ชลิตา

น้ำตาล ชลิตา

น้ำตาล ชลิตา

น้ำตาล ชลิตา น้ำตาล ชลิตา

ขอขอบคุณภาพจาก IG : namtanlitaa

logoline