svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แจสซี่ เดอะเฟซ" สุดปัง รับตำแหน่ง "มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน 2023"

อีกหนึ่งตัวเต็งที่ทุกคนรอคอย “แจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์” หรือ "แจสซี่ เดอะเฟซ" สาวสวยมากความสามารถ ที่ล่าสุดได้รับเลือกดำรงตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน”

โดยตำแหน่ง “มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน” จาก City Director : Miss Universe Thailand-MUT Mae Hong Son ภายใต้ผู้ถือสิทธิ์และบริหารงานโดย Jade for you เจ้าของอาณาจักรหยกที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย บริหารโดย "คุณไม้ ชานนท์ ผ่องเจริญกุล", "คุณไผ่ ดร.ชนะ ผ่องเจริญกุล" และ "คุณเหมย ทิพาวาดี ทวีอภิรดีวิโรจน์" กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัทฯ ที่งานนี้ไม่ได้มาเล่น ๆ แต่มาพร้อมภารกิจพิชิตมงกุฎจักรวาล สร้างความมั่นใจให้เหล่าแฟนคลับและคอนางงาม พร้อมสนับสนุนแบบจัดหนักจัดเต็ม ให้สายสะพายจังหวัดแม่ฮ่องสอนโดดเด่นไม่แพ้ใคร ตลอดการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน พร้อมสวมมงกุฏอย่างเป็นทางการ ให้กับ "แจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์" มีแขกผู้เกียรติและเหล่าเซเลบริตี้ ให้เกียรติมาร่วมงานกันอย่างคับคั่ง ณ ร้าน JADE FOR YOU ซอยหลังสวนลุมพินี ถนนสารสิน

แจสซี่ เดอะเฟซ  สุดปัง รับตำแหน่ง  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน 2023 แจสซี่ เดอะเฟซ  สุดปัง รับตำแหน่ง  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน 2023  

"แจสซี่ กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์" มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน ประจำปี 2023  เผยความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจและเป็นเกียรติมากที่ได้รับดำรงตำแหน่งมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน ประจำปี 2023  รวมถึงได้รับภารกิจหน้าที่ที่จะต้องเข้าร่วมประกวดเพื่อชิงมงกุฎมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2023 ซึ่งก่อนอื่นต้องขอขอบคุณแฟนคลับ และพี่ ๆ ในแวดวงนางงามทุกท่านที่นึกถึงแจสซี่ และคอยติดตามถามแจสซี่มาตลอดในหลายปีที่ผ่านมา"

แจสซี่ เดอะเฟซ  สุดปัง รับตำแหน่ง  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน 2023

แจสซี่ เดอะเฟซ  สุดปัง รับตำแหน่ง  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน 2023

"ต้องบอกเลยว่านี่เป็นอีกหนึ่งในความฝันของแจสซี่เหมือนกัน ที่อยากจะสวมมงกุฎนางงาม และอยากจะเป็นตัวแทนสายสะพายของประเทศไทยไปทำหน้าที่ประกวดเพื่อชิงมงกุฎนางงามจักรวาลมงที่สามให้กับคนไทย ในหลายปีที่ผ่านมาได้ไปทำการบ้าน เก็บประสบการณ์ คอยพัฒนาทักษะต่าง ๆ เพื่อการเป็นนางงาม จนรู้สึกว่าพร้อมและมั่นใจ เลยตั้งใจเข้าร่วมประกวดในปีนี้ อยากขอฝากแฟนคลับช่วยติดตามและส่งกำลังใจเชียร์แจสซี่ด้วยนะคะ ซึ่งบอกเลยว่าทำเต็มที่ทุกวันแน่นอนค่ะ”

  แจสซี่ เดอะเฟซ  สุดปัง รับตำแหน่ง  มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ แม่ฮ่องสอน 2023