svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดรามาฝาแฝด แฟนคลับเอื้อมมือจับ "พี่ธีร์" ชาวเน็ตกระหน่ำไม่เหมาะสม!

เกิดเป็นดรามาให้ได้ติดตาม เมื่อ "พ่อพ่อ" หรือ "หนุ่มบีม กวี" ควงภรรยา "ออย อฏิพรณ์" พาขวัญใจชาวโซเชียล "พี่ธีร์" และ "น้องพีร์" ออกงานในลุคท่านประธานสุดหล่อ แต่ก็ไม่วายมีดรามาจนได้

ดรามานี้เกิดขึ้นกลางงานประกาศรางวัล “ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ดประจำปี 2023” ที่เหล่าคนบันเทิงตบเท้ากันไปร่วมงาน ทางด้านครอบครัวคนดัง "พ่อพ่อ บีม กวี" ก็ควงภรรยา และ "พี่ธีร์-น้องพีร์" ไปร่วมงานด้วย 

ดรามาฝาแฝด แฟนคลับเอื้อมมือจับ พี่ธีร์ ชาวเน็ตกระหน่ำไม่เหมาะสม! ดรามาฝาแฝด แฟนคลับเอื้อมมือจับ พี่ธีร์ ชาวเน็ตกระหน่ำไม่เหมาะสม!

ในระหว่างครอบครัว "พ่อพ่อ" เดินพรมม่วงอยู่นั้น แฟน ๆ ที่มารอกรี๊ดอยู่ข้างทาง ได้มีแฟนคลับคนหนึ่งพยายามจะขอจับมือ "พี่ธีร์" แต่เจ้าตัวไม่ให้จับ แฟนคลับคนดังกล่าวจึงได้เอื้อมมือคว้า "พี่ธีร์" ทำให้ "พี่ธีร์" สะบัดมือออก โดยมีคนโพสต์คลิปช่วงเวลาดังกล่าวลงใน TikTok ทำให้มีคนวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก  

ดรามาฝาแฝด แฟนคลับเอื้อมมือจับ พี่ธีร์ ชาวเน็ตกระหน่ำไม่เหมาะสม!

ดรามาฝาแฝด แฟนคลับเอื้อมมือจับ พี่ธีร์ ชาวเน็ตกระหน่ำไม่เหมาะสม!   

โดยชาวเน็ตต่างเข้าไปบอกในทำนองเดียวกันว่า ถึงแม้จะไม่ใช่ลูกดาราก็ไม่สมควรที่จะไปถูกตัวเด็ก และถ้าใครเป็นแฟนคลับตัวจริงจะรู้ดีว่า "พี่ธีร์-น้องพีร์" เป็นเด็กที่ไม่เล่นกับคนแปลกหน้าอยู่แล้ว โดยเฉพาะกับ "พี่ธีร์" ที่ค่อนข้างจะหวงตัวและรักสะอาดเป็นที่สุด   

ดรามาฝาแฝด แฟนคลับเอื้อมมือจับ พี่ธีร์ ชาวเน็ตกระหน่ำไม่เหมาะสม!