svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ดรามาฝาแฝด แฟนคลับเอื้อมมือจับ "พี่ธีร์" ชาวเน็ตกระหน่ำไม่เหมาะสม!

27 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เกิดเป็นดรามาให้ได้ติดตาม เมื่อ "พ่อพ่อ" หรือ "หนุ่มบีม กวี" ควงภรรยา "ออย อฏิพรณ์" พาขวัญใจชาวโซเชียล "พี่ธีร์" และ "น้องพีร์" ออกงานในลุคท่านประธานสุดหล่อ แต่ก็ไม่วายมีดรามาจนได้

ดรามานี้เกิดขึ้นกลางงานประกาศรางวัล “ไนน์เอ็นเตอร์เทนอวอร์ดประจำปี 2023” ที่เหล่าคนบันเทิงตบเท้ากันไปร่วมงาน ทางด้านครอบครัวคนดัง "พ่อพ่อ บีม กวี" ก็ควงภรรยา และ "พี่ธีร์-น้องพีร์" ไปร่วมงานด้วย 

ดรามาฝาแฝด แฟนคลับเอื้อมมือจับ พี่ธีร์ ชาวเน็ตกระหน่ำไม่เหมาะสม! ดรามาฝาแฝด แฟนคลับเอื้อมมือจับ พี่ธีร์ ชาวเน็ตกระหน่ำไม่เหมาะสม!

ในระหว่างครอบครัว "พ่อพ่อ" เดินพรมม่วงอยู่นั้น แฟน ๆ ที่มารอกรี๊ดอยู่ข้างทาง ได้มีแฟนคลับคนหนึ่งพยายามจะขอจับมือ "พี่ธีร์" แต่เจ้าตัวไม่ให้จับ แฟนคลับคนดังกล่าวจึงได้เอื้อมมือคว้า "พี่ธีร์" ทำให้ "พี่ธีร์" สะบัดมือออก โดยมีคนโพสต์คลิปช่วงเวลาดังกล่าวลงใน TikTok ทำให้มีคนวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมาก  

ดรามาฝาแฝด แฟนคลับเอื้อมมือจับ พี่ธีร์ ชาวเน็ตกระหน่ำไม่เหมาะสม!

ดรามาฝาแฝด แฟนคลับเอื้อมมือจับ พี่ธีร์ ชาวเน็ตกระหน่ำไม่เหมาะสม!   

โดยชาวเน็ตต่างเข้าไปบอกในทำนองเดียวกันว่า ถึงแม้จะไม่ใช่ลูกดาราก็ไม่สมควรที่จะไปถูกตัวเด็ก และถ้าใครเป็นแฟนคลับตัวจริงจะรู้ดีว่า "พี่ธีร์-น้องพีร์" เป็นเด็กที่ไม่เล่นกับคนแปลกหน้าอยู่แล้ว โดยเฉพาะกับ "พี่ธีร์" ที่ค่อนข้างจะหวงตัวและรักสะอาดเป็นที่สุด   

ดรามาฝาแฝด แฟนคลับเอื้อมมือจับ พี่ธีร์ ชาวเน็ตกระหน่ำไม่เหมาะสม!

logoline