svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“บีม กวี” ดีใจ “แดน-แพทตี้” แต่งงาน อยากให้ “บิ๊ก ดีทูบี” ได้มาร่วมงานด้วย

10 พฤศจิกายน 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนๆ ของบอยแบรนด์ "D2B" คงจะปลื้มกันเป็นแถว ที่ล่าสุดสมาชิก “แดน วรเวช ดานุวงศ์” ควง “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” แต่งงานไปเรียบร้อย โดยมี “บีม กวี ตันจรารักษ์” ไปร่วมงานในฐานะเพื่อนและพี่ชายคนสนิท

     “บีม กวี” ขอเล่าบรรยากาศภายในงานให้ฟัง “บรรยากาศงานแต่งงานอบอุ่นเป็นครอบครัว ก็ตรงกับที่แดนต้องการ ดีใจไปกับแดน เรารู้จักแดนอยู่แล้ว เห็นแพทตี้มานาน เขาลงเอยกันดูเป็นคู่ที่เข้ากัน ทีแรกผมตั้งใจว่าต้องได้ขึ้นไปร้องเพลงในงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ แต่แดนเป็นสายธรรมะเข้าวัดทำบุญ พอเราเห็นงานของน้องแล้วก็ดีใจมากๆ คิดไปถึงเพื่อนอีกคนเลย ถ้าได้อยู่ด้วยกันมันคงจะดีมาก"

บรรยากาศงานแต่ง

บรรยากาศงานแต่ง

     เมื่อพูดถึง "บิ๊ก ดีทูบี" หรือ "ปาณรวัฐ กิตติกรเจริญ" ก็เป็นเวลาร่วม 15 ปีแล้วที่บิ๊กได้จากไป  แต่แฟนคลับยังคงเหนียวแน่น เมื่อถึงวันที่ 2 ธันวาคม ซึ่งเป็นวันเกิดของบิ๊กทีไร กลุ่มแฟนคลับจะพากันไปทำบุญให้เสมอๆ หากว่า "บิ๊ก" ยังมีชีวิตอยู่ เราต้องได้เห็นภาพสามหนุ่มดีทูบีในงานแต่งงานของ “แดน-แพทตี้” เป็นแน่ 

บอยแบรนด์ ดีทูบี

     สำหรับ "บิ๊ก ปาณรวัฐ" นั้นประสบอุบัติเหตุรถยนต์พลิกคว่ำลงคูน้ำแถวศรีนครินทร์ ในปี 2546 และได้ทำการรักษาตัวจนอาการดีขึ้น แต่สุดท้ายพบเชื้อรา Scedosporium ในสมอง ทำให้ “บิ๊ก” ต้องนอนเป็นเจ้าชายนิทรานานถึง 4 ปี และเสียชีวิตลงในปี 2550 ด้วยวัยเพียง 25 ปี เท่านั้น

บรรยากาศงานแต่ง

บีม กวี ตันจรารักษ์

ขอขอบคุณภาพจาก IG : beamkawee, danworrawech

logoline