svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ฟังกันชัด ๆ "ยุ้ย ญาติเยอะ" ตอบแล้ว ปม "นักร้องลูกทุ่งไถเงินแฟนคลับ"

25 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ลูกทุ่งเสียงดี "ยุ้ย ญาติเยอะ" จัดเต็มจวกกลับประเด็นนักร้องลูกทุ่งคนสวยถังแตกไถเงินแฟนคลับ งานนี้เคลียร์กันชัด ๆ ความจริงเป็นยังไง

นักร้องคนดังให้สัมภาษณ์ว่า "ข่าวนี้มาจากเพจของพี่ดีเจที่สนิทกับยุ้ย เป็นเพจคนลูกทุ่ง ยุ้ยเลยเข้าไปแซวเล่น โล่งใจไม่ใช่เรา เพราะในข่าวบอกประมาณว่า นักร้องคนนี้เวลาไลฟ์สดมีคนดูเป็นพันเป็นแสน เราเลยบอกโล่งใจ ไม่ใช่เรา เพราะเราไม่สวย เวลาไลฟ์สดคนดูไม่เกิน 300 คน ปกติชอบคอมเมนต์กับเพจนี้อยู่แล้วเหมือนเพจพี่ชายเรา เหมือนในข่าวให้คนดู เดาว่าเป็นใคร ที่โกรธเพราะอีกสื่อเป็นรูปยุ้ยเลย เหมือนจับต้นชนปลายเอาเองว่ายุ้ยออกมายอมรับในคอมเมนต์ คือมันไม่ใช่ยุ้ยไง"

ฟังกันชัด ๆ ยุ้ย ญาติเยอะ ตอบแล้ว ปม นักร้องลูกทุ่งไถเงินแฟนคลับ  

"ข่าวลือข่าวไม่ดีในทางลบ โดยมากยุ้ยจะทำใจได้มันคือข่าว แต่นี่มันมีรูปยุ้ย พุ่งประเด็นมาเลยไถเงินแฟนคลับ คือมันน้อง ๆ โจรเลย เราเลยโกรธ ก็บอกถ้าไม่ลบหรือไม่ขอโทษเป็นทางการจะฟ้อง เค้าก็โทรมาขอโทษ ส่วนที่เค้าเขียนจะหมายถึงใคร ต้องไปถามคนเขียนค่ะ เพราะยุ้ยก็ยังคุยกับเจ้าของเพจว่า เป็นลูกน้องเค้าที่คอยเขียนข่าวลงเพจ ไม่มีใครรู้หรอกค่ะ เค้าโพสต์ให้เดากัน แต่ไม่ใช่ยุ้ยแน่นอน ไม่เคยไถใครเลย เพราะไถได้คนเดียวคือแม่ ตั้งแต่ร้องเพลงมาแม่เก็บเงิน"

ฟังกันชัด ๆ ยุ้ย ญาติเยอะ ตอบแล้ว ปม นักร้องลูกทุ่งไถเงินแฟนคลับ

 

"ยุ้ยไม่ค่อยเสียใจอะไรนะคะ เข้าใจในความเป็นข่าวมันต้องขายอะไรแหละ อย่างช่วงโควิดเราบอกไม่มีงาน ใครก็ไม่มีงานทั้งนั้น ไม่สามารถออกไปร้องเพลงได้ ก็นั่งขายออนไลน์ ไลฟ์สด ยุ้ยไม่มีงาน ยุ้ยถังแตก ยุ้ยตกอับ ไม่โกรธอะไรหรอก โกรธว่าไถแฟนคลับนี่แหละ คำว่าตบอับมันนานแล้ว ในช่วงที่มีลูก คนท้องก็ต้องเบา ๆ เรื่องร้อง บริษัทก็เข้าใจ คลอดลูกก็ต้องให้นมลูก เราก็ห่างมา ในความคิดของคนที่เค้าบอกว่าตกอับ ยุ้ยไม่รู้ว่าตกอับของเค้าหมายถึงอะไร ยุ้ยไม่มีผลงานเลยเรียกว่าตกอับเหรอ ไม่มีผลงานไม่ได้หมายความว่าเค้าตกอับนะคะ อย่างข่าวล่าสุดเค้าไม่ได้มาถามอะไรยุ้ยเลย เหมือนมโนไปเอง" 

ฟังกันชัด ๆ ยุ้ย ญาติเยอะ ตอบแล้ว ปม นักร้องลูกทุ่งไถเงินแฟนคลับ

 

 ที่มา : รายการคุยแซ่บShow 

logoline