svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เบสท์ รักษวนีย์" โต้ข่าว เป็นสาวสายเปย์ นาทีนี้เงินมาก่อนความรัก

01 พฤษภาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยืนยันในความสัมพันธ์ชัดเจน สำหรับ "เบสท์ รักษ์วนีย์" ที่ออกมายอมรับเลิกรากับฝ่ายชาย "ตงตง เดอะสตาร์" เป็นที่เรียบร้อย งานนี้เมื่อต้องมาเจอตัวแม่ของวงการบันเทิงก็โดนคำถามสุดแซ่บทันที

โดยสาว "เบสท์ รักษ์วนีย์" ได้พูดคุยกับพิธีกรคนเก่ง "มดดำ คชาภา" ผ่านรายการ "คุยแหลก แดกดึก" EP.4 มีบางช่วงบางตอน พิธีกรถามว่าตอนนี้เป็นอย่างไร เจ้าตัวตอบว่าสบายดี ส่วนแฟนใหม่ยังไม่มี และถามว่าเศร้ามั้ย ก็ผ่านช่วงเวลาเหล่านั้นมาหมดแล้ว และหากพร้อมเมื่อไหร่จะให้คำตอบอย่างเป็นทางการอีกครั้ง  

  เบสท์ รักษวนีย์ โต้ข่าว เป็นสาวสายเปย์ นาทีนี้เงินมาก่อนความรัก เบสท์ รักษวนีย์ โต้ข่าว เป็นสาวสายเปย์ นาทีนี้เงินมาก่อนความรัก

 

สำหรับกระแสข่าวที่โดนเม้าท์ว่าเป็นสายเปย์ “หนูเปย์นะ เปย์พ่อแม่ เปย์คนรัก เปย์น้องชายด้วย แต่เวลาจะเปย์ก็ต้องดูว่าอะไร ไม่ใช่แบบมีล้านนึงให้ล้านนึง ไม่ใช่ เราให้ห้าแสน (หัวเราะ) พ่อแม่ให้ตัดสินใจเองหมดเลยตั้งแต่เด็ก ๆ ไม่ว่าจะตอนทำงานหรือกับอะไรก็ตาม คบเพื่อนก็ตัดสินใจเองหมด (เคยให้ไปแล้วเสียใจมั้ย ?) ไม่ ๆ ไม่เคย เรายินดีให้เขา" 

เบสท์ รักษวนีย์ โต้ข่าว เป็นสาวสายเปย์ นาทีนี้เงินมาก่อนความรัก

 

“หนูว่าทุกเรื่องที่ผ่านมา ทำให้โตขึ้น เราโตขึ้นเร็วกว่าคนที่อายุเท่าเรา หมายถึงว่าบางคนอายุเท่าเรา 23 เขาอาจไม่ได้มีวิธีการคิด วิธีการจัดแจงชีวิตเป็นระบบแบบเรา เราเห็นแล้วว่าเดือนนึงบ้านเราต้องใช้เงินเท่าไหร่  อนาคตน้องชายและครอบครัวต้องใช้เงินเท่าไหร่  มันเห็นภาพนั้นแล้ว เห็นแล้วว่าจุดที่ต้องโฟกัสคือเงิน ความรักเป็นรองเงินด้วยซ้ำ มันต้องเงิน ต้องหาเงินให้ได้มากที่สุด ไม่ใช่เพื่อเรานะ แต่เพื่อคนข้างหลัง เช่นน้องชาย" 

เบสท์ รักษวนีย์ โต้ข่าว เป็นสาวสายเปย์ นาทีนี้เงินมาก่อนความรัก

 

ขอขอบคุณ IG : bestkamsing

logoline