svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เบสท์ รักษ์วนีย์" โพสต์แสดงความดีใจเรียนจบแล้ว แถมคว้าเกียรตินิยมมาครอง

07 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

สร้างชื่อเสียงให้กับครอบครัวมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นบ้านหลังงามราคาหลายสิบล้าน ล่าสุด "เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์" ลูกสาวหัวแก้วหัวแหวนของ “สมรักษ์ คำสิงห์” ได้โพสต์ขอบคุณตัวเองที่ประสบความสำเร็จมาอีกขั้น โดยเจ้าตัวเรียนจบปริญญาตรีแล้ว แถมยังคว้าเกียรตินิยมมาครอง

โดยโพสต์ดังกล่าว "เบสท์ รักษ์วนีย์" เขียนบรรยายความรู้สึกเอาไว้ว่า    

เรียนจบแล้ว!!! อีกความสำเร็จที่ขอเก็บเอาไว้ ผลการเรียนที่กว่าจะได้มา..ขอบคุณตัวเองนะ “เบส คำสิงห์” 3ปีครึ่ง เกียรตินิยมจะเกิดขึ้นไม่ได้ ถ้าเราไม่สู้กับความตั้งใจของตัวเอง ขอบคุณที่เหนื่อยมาด้วยกัน ตั้งใจมาด้วยกันนะ (บอกตัวเองแล้วล่าสุด 55555) การคุยกับตัวเองทำให้เรามีความสุขนะคะ

วันที่15 ธันวาคมนี้ เชิญทุกคนมาร่วมถ่ายรูปด้วยกันนะคะ ที่ ม.กรุงเทพ รังสิต จุดนัดพบ หอสมุดสุรัตน์ โอสถานุเคราะห์ ตั้งแต่เวลา 16.30 น. เป็นต้นไป มาเจอกันเยอะๆ นะคะ

เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์

"เบสท์ รักษ์วนีย์" โพสต์แสดงความดีใจเรียนจบแล้ว แถมคว้าเกียรตินิยมมาครอง

งานนี้ก็มีแฟนๆ ในโลกโซเชียลต่างก็เข้ามาร่วมยินดีกันมากมาย เส้นทางในวงการของ “เบสท์ รักษ์วนีย์” เป็นเด็กกิจกรรมตั้งแต่ยังเล็ก ความฝันอยากเข้าทำงานในวงการบันเทิง ชิมลางด้วยการถ่ายเอ็มวี และยังเข้าประกวดมิสทีนไทยแลนด์ ปี 2016 ได้เข้ารอบ 50 คน

แต่มาเป็นที่รู้จักจริงๆ จังๆ ก็ด้วยการเป็นยูทูปเบอร์สาวที่ใช้ชื่อช่องว่า "Kamsing Family Channel" ปัจจุบันมีผู้ติดตาม 5.05 ล้านคน ถือเป็นช่องที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ส่วนผลงานละครก็ยังมีให้เห็น

ด้วยน้ำพักน้ำแรงของเธอนั้น ทำให้สามารถเป็นเจ้าของบ้านราคา 30 ล้านได้ไม่ยาก นี่ก็ต้องบอกว่า “เบสท์ รักษ์วนีย์” นี่แหละลูกดีเด่นตัวจริง

เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์

"เบสท์ รักษ์วนีย์" โพสต์แสดงความดีใจเรียนจบแล้ว แถมคว้าเกียรตินิยมมาครอง

เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์

ขอขอบคุณภาพจาก IG : bestkamsing 

logoline