svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ตงตง" ว่าไง "เบส รักษ์วนีย์" ประกาศลั่นโซเชียล โสดแล้วจ้า ปิดฉากรักหวาน

18 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่ารักถึงทางตัน ในที่สุดสาวเก่ง "เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์" ก็ประกาศกลางโซเชียลว่าตัวเองเป็นสาวโสดเสียแล้ว รักกับหนุ่มหล่อ "ตงตง กฤษกร" เป็นอันจบลง

โดยที่ก่อนหน้านี้มีกระแสรัก ๆ เลิก ๆ ออกมาอยู่ตลอดเวลา แต่ทั้งคู่ก็ยังยืนหยัดรักกันดี จนเมื่อไม่กี่วันก่อนจะเห็นว่าฝ่ายหญิง "เบส รักษ์วนีย์" ลบรูปคู่ออกจากไอจี และอัลฟอลโลว์ไอจี "ตงตง" อีกด้วย 

ตงตง ว่าไง เบส รักษ์วนีย์ ประกาศลั่นโซเชียล โสดแล้วจ้า ปิดฉากรักหวาน

ทางด้าน "ตงตง กฤษกร" ได้ออกมาเปิดใจถึงกระแสข่าวเลิกกัน เมื่อปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมาว่า "ส่วนตัวผมถ่ายละคร 4 วัน ทำงานหนัก ไม่ค่อยมีเวลาเจอกัน เขาก็มีบ่นบ้าง บ่นน้อยใจไม่มีเวลาเจอ แต่เขาก็เข้าใจ เพราะเขาก็มีถ่ายละครเหมือนกัน"

ตงตง ว่าไง เบส รักษ์วนีย์ ประกาศลั่นโซเชียล โสดแล้วจ้า ปิดฉากรักหวาน

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ล่าสุดนั้น "เบส รักษ์วนีย์" ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจี โดยได้รีโพสต์ไอจีสตอรี่เป็นบรรยากาศเล่นน้ำสงกรานต์ แต่ที่เด็ดก็คือในโพสต์นั้นมีเพลง "โสดมาก" อยู่ด้วย โดยเนื้อหาของเพลงนี้ มีอยู่ท่อนหนึ่งร้องไว้ว่า "โสดมากเลย ทักมาจีบได้นะ"

เส้นทางความรักของทั้งคู่นั้น มาเจอกันในละคร “กู้ภัยหัวใจสู้” ทางช่องวัน 31 หลังจากนั้นก็มีโมเมนต์สวีทหวานให้ได้เห็นกัน จนเมื่อต้นปี 2565 ประกาศตัวว่าคบหาดูใจกันและความหวานก็ปรากฏขึ้นเรื่อย ๆ ปลายปี 2565 มีข่าวลือความรักสั่นคลอน เมื่อวาเลนไทน์ 2566 ทั้งสองคนก็หวานออกสื่อสยบข่าวลือ และในที่สุดฝ่ายหญิงก็ลบรูปคู่ออกจากไอจี และอัลฟอลโลว์ไอจีฝ่ายชาย ก่อนจะโพสต์แซ่บอย่างที่เห็น     

งานนี้ก็ทำเอาโซเชียลร้อนแรง หลายคนรอฟังความจริงจากปากของ "เบส รักษ์วนีย์" และ "ตงตง" อีกครั้ง 

 
ตงตง ว่าไง เบส รักษ์วนีย์ ประกาศลั่นโซเชียล โสดแล้วจ้า ปิดฉากรักหวาน ตงตง ว่าไง เบส รักษ์วนีย์ ประกาศลั่นโซเชียล โสดแล้วจ้า ปิดฉากรักหวาน

 

ขอขอบคุณภาพจาก IG : bestkamsing

logoline