svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

สรุปให้แล้ว ดราม่า "เฌอเอม มิสแกรนด์ลำพูน" ปฏิเสธไม่ดูดวง (มีคลิป)

25 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

กำลังร้อนแรงอยู่ในเวลานี้ จนเกิดแฮชแท็กยอดนิยมในทวิตเตอร์ สำหรับ "เฌอเอม มิสแกรนด์ลำพูน" ที่ปฏิเสธการดูดวง ซึ่งเป็นหนึ่งในกิจกรรมที่ทางกองประกวดจัดขึ้นมา งานนี้ชาวเน็ตเสียงแตก บ้างก็เห็นใจฝ่ายนางงาม บ้างก็เข้าข้าง "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล"

สำหรับกิจกรรมที่กล่าวมานั้น ทางกองประกวดให้สาวงามที่มีคะแนน “Popular vote” สูงสุด ดูดวงกับ "หมอแพม เปรมิกา" Miss Grand Thailand ปี 2017 โดยมีมิสแกรนด์เลย, มิสแกรนด์ภูเก็ต และมิสแกรนด์ลำพูน ได้แก่ "เฌอเอม ชญาธนุส" เจ้าของดราม่า หากดูในกิจกรรมนั้นเมื่อถึงคิวของ "เฌอเอม" เจ้าตัวขอปฏิเสธที่จะดูดวง เพราะลำบากใจ เนื่องจากตนเองนับถือศาสนาคริสต์

ทำให้บอส "ณวัฒน์" ต้องออกโรงปรับทัศนคติพร้อมให้แง่คิดไปในทำนอง การอยู่ร่วมกันในสังคม ต้องมีความหลากหลาย อย่าไปยึดติดกับสิ่งที่จะทำให้เกิดอุปสรรค อย่าตนเองนั้นก็เข้าพิธีพราหมณ์ เข้าโบสถ์เวลาไปเมืองนอก หรือแม้กระทั่งอยู่อินโดนีเซียก็ยังต้องเรียนรู้วิถีของชาวมุสลิม เรื่องของศาสนาเป็นเพียงรสนิยม ไม่ใช่ชีวิตไม่ใช่จิตใจ ไม่มีใครให้ชีวิต คนที่ให้ชีวิตคือพ่อแม่ คนที่ทำให้เราโตได้คือตัวเรา ถ้ายังคิดแบบนี้จะเป็นอุปสรรค เพราะงานของมิสแกรนด์ไทยแลนด์เป็นงานที่เกี่ยวข้องกับความเชื่อเยอะมาก เพราะเราอยู่เมืองไทย  

สรุปให้แล้ว ดราม่า เฌอเอม มิสแกรนด์ลำพูน ปฏิเสธไม่ดูดวง

สรุปให้แล้ว ดราม่า เฌอเอม มิสแกรนด์ลำพูน ปฏิเสธไม่ดูดวง

หลังจากฟังบิ๊กบอสแล้ว "เฌอเอม" ได้ขอโอกาสพูด และขอให้เพื่อนเป็นคนขึ้นมาถามคำถามให้ตน แต่ทางเจ้าของเวทีก็ยืนยันว่า จะไม่มีสิทธิพิเศษเหนือกว่าคนอื่น ทำให้สาวงามสุดมั่นขอคืนไมค์ ทางกองประกวดจึงได้จับสลากให้มิสแกรนด์คนอื่นได้มีโอกาสมาดูดวงต่อ

ทันทีที่ผู้คนในโลกออนไลน์ได้เห็นคลิปดังกล่าวนั้น ก็เสียงแตกในทันที บ้างก็เห็นอกเห็นใจสาวงาม และฟาดทางด้าน "ณวัฒน์" ว่าไม่เคารพสิทธิ์ส่วนบุคคล ส่วนอีกฝั่งก็มองว่าเจ้าของเวทีทำถูกต้องแล้ว เพราะว่ากันไปตามกฎกติกา 

สรุปให้แล้ว ดราม่า เฌอเอม มิสแกรนด์ลำพูน ปฏิเสธไม่ดูดวง สรุปให้แล้ว ดราม่า เฌอเอม มิสแกรนด์ลำพูน ปฏิเสธไม่ดูดวง

เรื่องราวก็ยังไม่จบลงง่าย ๆ เพราะ "บอสณวัฒน์" ลงสตอรี่สีส้มแบบรัว ๆ ใครที่ติดตามกันมาตลอดจะทราบดีว่าสตอรี่สีส้มหมายถึงพร้อมฟาดแบบจุก ๆ  โดยได้โพสต์ไอจีสตอรี่ ดังนี้

"แพมก็รู้สึกเสียใจมาก และ ตกใจมาก เพราะน้องเคยดูดวงกับแพมมาก่อน ตอนวางไค์อย่างแรงและเดินไปเหมือนไม่มีคนอยู่นั่งข้างหน้าซักคน" 

 

"ที่นี่เป็นที่หาคนเพื่อนมาทำงานให้องค์กรในทุกรูปแบบ ไม่ใช่ที่ระบายความแค้นของใคร" 

นอกจากนี้บอสยังได้ไลฟ์สด บางช่วงบางตอนมีเนื้อหาใจความว่า ตนเองหาคนพร้อมใช้ที่ไม่มีเงื่อนไข หาคนที่เข้าใจโลกแบบง่าย ๆ ถามว่าเป็นสิทธิ์ส่วนตัวมั้ย ถ้าเรื่องส่วนตัวเป็นสิทธิ์ส่วนตัว ถ้าทำกิจกรรมอยู่ไม่ใช่เรื่องส่วนตัว และขออย่าลากตนเองไปศาสนาใด ๆ  

สรุปให้แล้ว ดราม่า เฌอเอม มิสแกรนด์ลำพูน ปฏิเสธไม่ดูดวง

สรุปให้แล้ว ดราม่า เฌอเอม มิสแกรนด์ลำพูน ปฏิเสธไม่ดูดวง

 

ขอขอบคุณ IG : nawat.tv, cheraims และ TikTok @g_p_p_p

logoline