svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

วงการนางงามต้องตะลึง "น้ำเพชร อิสรีย์" ขึ้นแท่นดาราช่องมากสี

21 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

วงการนางงามต้องสั่นสะเทือน เมื่อตัวตึงแห่งวงการ "น้ำเพชร อิสรีย์ ธรากูลพิพัฒน์" เจ้าของฉายา “น้ำเพชรดาราสาว” หนึ่งใน "แก๊งพลังใบ" จากเวทีมิสแกรนด์ ที่ขายขำจนได้ดี ล่าสุดสร้างตำนานบทใหม่ฝันเป็นจริง ได้เล่นละครสมใจ

โดยเจ้าตัวได้ร่วมเล่นละคร “ร้ายเดียงสา” ทางวิกหมอชิต ของผู้จัด "พิมพ์ พิมพ์มาดา บริรักษ์ศุภกร" แห่งค่าย "บริษัท เมจิค อีฟ เอนเตอร์เทนเม้นท์ 2 จำกัด" 

“ได้เล่นละครสมใจอยากแล้วค่ะ เหมือนฝันเป็นจริง ฝันที่ไม่กล้าฝัน พูดได้เต็มปากว่าเราคือดาราสาว ไม่ต้องอ้างชื่อดาราแล้ว คือพี่พิมพ์ติดต่อให้น้ำเพชรมาเล่นละคร ตอนแรกยังขยี้ตาว่าจริงหรือเปล่า (หัวเราะ) พอได้มาเวิร์คช็อปครั้งแรก รู้สึกว่าเออ มันคือความจริง มีประหม่านิดนึง เพราะเป็นเรื่องแรก เราผ่านเส้นทางนางงามมาตลอด ไม่เคยผ่านเส้นทางการแสดงเลยเป็นเหมือนจุดเปลี่ยน หนูชอบพี่พิมพ์มาก ตอนที่หนูเรียนและรับงานเป็นพิธีกร หนูก็ลากลำโพงเปิดเพลงซาซ่า พอพี่พิมพ์ติดต่อมาก็ไม่ปฏิเสธเลย" 

วงการนางงามต้องตะลึง น้ำเพชร อิสรีย์ ขึ้นแท่นดาราช่องมากสี

นอกจากนี้เจ้าตัวบอกต้องไปแก้บนอีกหลายที่เลยทีเดียว “ฉ่ำเลยค่ะ ต้องบอกว่าหนูไม่ได้เล่นของดำนะคะ แต่ก็จะบนว่าถ้าเราได้เล่นเรื่องนี้ เราจะกินเจ จะปล่อยนก ปล่อยปลา จะทำความดีให้มากที่สุด ล่าสุดไปปล่อยปลามาแล้ว ค่าตัวก็ไม่เท่าไหร่ค่ะ หลักสิบหลักร้อย เป็นราคาเริ่มต้นของนักแสดง ไม่ได้แพงอะไรมาก เพราะไม่เคยมีประสบการณ์ แล้วค่าตัวเราก็ไม่ได้แพงอยู่แล้วด้วย ปกติที่ห้าร้อยพันนึง (หัวเราะ)  ราคามิตรภาพ" 

วงการนางงามต้องตะลึง น้ำเพชร อิสรีย์ ขึ้นแท่นดาราช่องมากสี วงการนางงามต้องตะลึง น้ำเพชร อิสรีย์ ขึ้นแท่นดาราช่องมากสี

แฟน ๆ นางงามว่าจะอย่างไร จู่ๆ เปิดตัวเป็นดาราสาว “จริง ๆ ยังไม่ได้บอกใครนะคะ ยังเป็นความลับอยู่ ถ้าออกไปก็ไม่แน่ใจว่าจะโดนด่ามั้ยว่า ขายขำขนาดนั้น ไปเล่นละครได้ยังไง แต่มาเล่นละครก็ยังขายขำอยู่นะคะ ผลงานหลังจากนี้มีแน่นอนค่ะ ดิฉันจะต้องเป็นซุปเปอร์สตาร์ฮอลลีวูดให้ได้"  

วงการนางงามต้องตะลึง น้ำเพชร อิสรีย์ ขึ้นแท่นดาราช่องมากสี วงการนางงามต้องตะลึง น้ำเพชร อิสรีย์ ขึ้นแท่นดาราช่องมากสี

logoline