svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หนิง ปณิตา" อยากจบชีวิตคู่ ไม่อยากเกลียด "จิน ธรรมวัฒนะ" รอแค่เวลาหย่า

24 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกมาพูดแล้วหลังจากที่หลายคนรอคอย วันนี้ได้คำตอบแน่ชัดจาก "หนิง ปณิตา" ว่าอยากจบชีวิตคู่กับ "จิน ธรรมวัฒนะ" ในวันนี้ดีกว่าให้เรื่องบานปลายจากรักจะกลายเป็นเกลียด สเตตัสรอแค่เวลาหย่า

"หนิง ปณิตา" ได้พูดผ่านรายการ "คุยแซ่บShow" ว่าในการให้สัมภาษณ์ในวันนี้ตนเองได้พูดคุยปรึกษากับลูกสาว "ณิริน" แล้ว ลูกสาวพร้อมที่จะเข้าใจ มีการพูดคุยเป็นขั้นตอนเรียบร้อย ตกผลึกกันแล้วว่าการสอนลูกจากเรื่องจริงน่าจะเป็นสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับลูก

สิ่งที่โพสต์ออกไปหลัง "จิน" มีภาพหลุดกับสาวอื่น "สภาพจิตใจเราพยายามสตรอง แต่จริง ๆ เราไม่ใช่คนสตรองเลย โพสต์ออกไปแบบนั้นตัดสินใจนานนะ ถ้าเป็นเมื่อก่อนคิดปุ๊บทำทันที แต่เมื่อตัดสินใจทำแล้วหนิงขอให้มันเกิดข้อผิดพลาดได้น้อยที่สุด"

"เรื่องที่เกิดขึ้นมันกระทบไปถึงคนรอบข้าง เราคิดว่าเรื่องนี้จะเคลียร์หลังบ้านได้ เคลียร์หลังบ้านมาประมาณนึงแล้ว ข่าวมันเกิดขึ้นเรื่อย ๆ การตัดสินใจเรื่องครอบครัวเป็นเรื่องใหญ่ เมื่อสุดแรงเอื้อม สุดมือที่จะเอื้อมขอจบปัญหาเองดีกว่า"

หนิง ปณิตา อยากจบชีวิตคู่ ไม่อยากเกลียด จิน ธรรมวัฒนะ รอแค่เวลาหย่า

 

"ปัญหามีมาเรื่อย ๆ คนเราพอมันอยู่ไป มันปรับไปเรื่อย ๆ ใช้ชีวิตหลาย ๆ อย่าง ส่วนใหญ่เราก็ผิด เราไปจิกไปตาม จนสุดท้ายทำใจได้ แต่อย่างที่หนิงพูด มันต้องมีเส้นที่ต้องไม่ล้ำเส้นกัน ไม่ทำให้เราจะต้องออกมาพูดออกมาเคลียร์ ไม่ไปกระทบกับความรู้สึกลูกเรา"

"เลยตัดสินใจว่าผ่าตัดทีเดียวให้มันจบ แล้วรักษาแผลรักษาใจหลังจากนี้ ให้เดินไปข้างหน้าได้อย่างมีพลัง ตัดสินใจมาพูดวันนี้ หนิงเชื่อว่าทุก ๆ ปัญหา ณ วันนี้จบแบบนี้ หนิงเองก็มีส่วนผิดแหละ แต่หนิงทำในส่วนที่หนิงผิดดีที่สุดแล้ว แล้วไม่อยากเกลียดจิน ถ้ามันดึงไปมากกว่านี้หนิงไม่มานั่งแอ๊บ คนเรามันช้ำเยอะ ๆ จะเปลี่ยนจากความช้ำเป็นความเกลียด รักเยอะรักมากก็เกลียดมาก หนิงไตร่ตรองมาจนสุดแล้ว น่าจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดและเป็นวิธีที่จินเองจะได้มีอิสระ" 

หนิง ปณิตา อยากจบชีวิตคู่ ไม่อยากเกลียด จิน ธรรมวัฒนะ รอแค่เวลาหย่า

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

"คิดเรื่องนี้มาตั้งแต่ปลายปีที่แล้ว ที่ผ่านมาเวลาเราทะเลาะกัน เค้าจะมั่นใจว่าเรารักเค้า หนิงก็มั่นใจว่าเค้าก็รักหนิง แต่ก็มีการท้าหย่ากันเบา ๆ มาตลอดเวลา ระยะหลังพูดบ่อย และไม่ได้พูดกับหนิง แต่ไปพูดกับเพื่อนและคนรอบข้างหนิง จนกระทั่งช่วงที่พาลูกไปเที่ยวเกาหลี แล้วเป็นข่าวในช่วงวาเลนไทน์ หลังกลับมาเมืองไทย พี่ ๆ ที่เป็นพี่ที่เคารพทั้งของหนิงและจินหลาย ๆ ท่านทนไม่ไหวเรียกให้มาเคลียร์มาคุย แต่ในการคุยวันนั้นยังพูดว่า ต้องการจะหย่า จินเป็นคนพูด"  

สาเหตุหลัก ๆ ที่อยากจะหย่า "หนิงเหนื่อย เหตุการณ์หลังจากกลับจากเกาหลี ก็ยังยืนยันในแบบนี้ ด้วยคำพูดที่ว่า ต่อให้ไม่มีผู้หญิงคนนี้ก็จะเลิก อันนี้จินเป็นคนพูด หนิงบอกโอเคได้ แล้วเราจะรับผิดชอบลูกร่วมกันอย่างไร เราก็มีข้อตกลงกัน"

"เรื่องนี้ลูกเป็นคนรู้  แล้วมาเล่าให้หนิงฟัง ตอนที่ได้ยินจากลูกมองเป็นเรื่องขำเรื่องตลก หน้าที่ของแม่คือแค่ประคองความจริงที่เค้ารู้ ให้เค้าเข้าใจความจริงในมุมที่เด็กควรจะเข้าใจ เรามีอะไรเราคุยกับลูกทุกเรื่อง" 

พิธีกรถามต่อว่ามีความโกรธแค้นบุคคลที่สาม "จะบอกว่าไม่มีเลยเป็นไปไม่ได้ แต่จะไม่ใช้การแก้ปัญหาด้วยวิธีเดิม ๆ วันนี้พยายามปิดทุกอย่างให้เงียบที่สุด ใช้วิธีจัดการตามกฎหมาย หนิงยังไม่ได้เซ็นหย่า เมียหลวงเค้ามีกฎหมายเอาไว้จัดการ หนิงได้ฟ้องบุคคลที่สาม ซึ่งศาลรับฟ้องหนิงเรียบร้อยแล้ว" 

"อย่างเดียวที่อยากจะบอกกับจินเลยคือ ทำเพื่อลูก ไม่ต้องทำเพื่อหนิง วันนี้ในส่วนของหนิงจบแล้ว ที่เหลือคือทำเพื่อลูก ไม่ต้องอึดอัดใจในส่วนของหนิงเลย"

หนิง ปณิตา อยากจบชีวิตคู่ ไม่อยากเกลียด จิน ธรรมวัฒนะ รอแค่เวลาหย่า หนิง ปณิตา อยากจบชีวิตคู่ ไม่อยากเกลียด จิน ธรรมวัฒนะ รอแค่เวลาหย่า

logoline