svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หนิง ปณิตา" ขอพูดทีเดียว เคลียร์ประเด็น "จิน ธรรมวัฒนะ" ควงสาวอื่น

18 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ร้อนแรงยิ่งกว่าอากาศในตอนนี้ สำหรับข่าวของ "หนิง ปณิตา" หลังมีภาพหลุดของสามี "จิน ธรรมวัฒนะ" กับหญิงอื่น งานนี้เจ้าตัวขอเคลียร์ประเด็นก่อนจะให้สัมภาษณ์กันอีกรอบ

โดยก่อนหน้านั้น "หนิง ปณิตา" ได้โพสต์ชี้แจงเอาไว้ดังนี้ 

"Missed call เพียบเลยค่ะ ไม่สะดวกรับสายใครเลยนะคะ เนื่องจากเป็นวันหยุดยาว ดูแลลูกเอง (มนุษย์แม่ที่เลี้ยงลูกเอง+ทำงานและไม่มีพี่เลี้ยงจะเข้าใจค่ะ) ไม่งอนกันนะคะ"

"ในส่วนของหนิงก็ทราบตามคำบอกมาอีกทีว่า จะต้องไปคุยงานกับ Partner ซึ่งว่างตรงกันช่วงนี้เลยต้องจองตั๋วกระทัน โดย Partner เป็นคนจัดการตั๋ว ทำให้ไม่สามารถมา join ทริปกับลูกได้ และไปกลับไม่พร้อมกันเพราะตั๋วแน่นมาก"

"ส่วนจริงเท็จเป็นอย่างไร หนิงว่าน่าจะโทร ถาม คนสองคน ที่ทำให้เกิดข่าว คงให้คำตอบได้ดีกว่าหนิงค่ะ"

"และส่วนที่ว่าบุคคลในข่าวเป็นเพื่อนสนิทกับดาราดัง อย่าไปดึงใครมาเกี่ยวข้องด้วยเลยเพราะเขาทั้งสองคนก็ทราบเรื่องพอ ๆ กันกับหนิงค่ะ"

"กราบขอบพระคุณสำหรับกำลังใจ จากทุก ๆ คนนะคะ มันช่วยให้มีพลังที่ดีได้เยอะเลยค่ะ ช่วยได้จริง ๆ นะ"

งานนี้ในรายการ "คุยแซ่บShow" "เป็กกี้ ศรีธัญญา" รับหน้าที่ถามข้อเท็จริงแทนใจคนทั้งประเทศ ณ ตอนนั้นที่พิมพ์ในเพจชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้น รู้สึกยังไง ?

"มันเป็นวันหยุดสงกรานต์ แล้วเป็นวันที่เราใช้เวลาทั้งหมดกับลูก แล้วมาเจออะไรอย่างนี้ แล้วที่สำคัญหนิงเพิ่งเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์ คนรู้เบอร์หนิงน้อยมาก แล้วคนโทรมาโดยที่ไปเอาเบอร์โทรศัพท์หนิงมาจากไหนก็ไม่รู้ หนิงอยากอยู่กับลูก อยากดูแลลูก โทรจนรู้สึกว่า ติดต่อหนิงไม่ได้ก็ไดเร็กแมสเสจทุกช่องทางโซเชียล"

หนิง ปณิตา ขอพูดทีเดียว เคลียร์ประเด็น จิน ธรรมวัฒนะ ควงสาวอื่น หนิง ปณิตา ขอพูดทีเดียว เคลียร์ประเด็น จิน ธรรมวัฒนะ ควงสาวอื่น

แสดงว่าคนห่วงเราเยอะ ?

"หนิงเข้าใจ แต่หนิงไม่รู้ว่าจะตอบยังไง เลยโพสต์ไปแบบนี้เลยทีเดียว คือไม่ได้คุยกับใครเลย แต่จะมีเพื่อน ๆ บางคนที่อยู่ด้วยใกล้ตัว ที่พอจะทราบเรื่อง แล้วหนิงก็รู้แค่นั้นจริง ๆ ได้รับการบอกกล่าว ไปไหน ทำอะไรแค่นั้นจริง ๆ ไม่สามารถตอบอะไรได้มากกว่าสิ่งที่ตัวเองรู้"

แล้วตอนนี้สภาพจิตใจเป็นยังไงบ้าง ?

"คนเราเวลามีเรื่อง แล้วเป็นเรื่องอะไรที่ไม่ได้ดีหรอก แต่ว่าหมดเวลาอ่อนแอแล้วค่ะ คำตอบทุกอย่างมีหมด แต่ขอเวลาหนิงอีกนิดเดียว หนิงว่าถึงเวลาที่คงต้องชี้แจงอะไรหลาย ๆ เรื่องทีเดียวดีกว่า มันเก็บมาเป็นปีแล้วคุณเป็กกี้ มันเป็นปีแล้วจนหนิงรู้สึกว่า แต่ละครั้งที่ออกข่าวมามัน Toxic ไปเรื่อย ๆ ทีเดียวแล้วจบดีกว่าจะได้ไม่ต้องมีใครมาถามอะไรหนิงอีก ขอเวลาอีกแค่ 1-2 วัน หนิงจะให้สัมภาษณ์ในรายการคุยแซ่บshow สุดท้ายที่หนิงเก็บมาเป็นปี ๆ บางทีเรื่องบางเรื่องมันตัดสินใจช้า ๆ แบบมีสติ เมื่อมันตัดสินใจได้แล้ว นั่นคือทางออกที่ดีที่สุดสำหรับหนิง"

หนิง ปณิตา ขอพูดทีเดียว เคลียร์ประเด็น จิน ธรรมวัฒนะ ควงสาวอื่น

หนิง ปณิตา ขอพูดทีเดียว เคลียร์ประเด็น จิน ธรรมวัฒนะ ควงสาวอื่น

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

อยากบอกอะไรกับคนที่เป็นกัลยาณมิตรกับเราบ้าง ?

"ในวันที่เราแย่ที่สุด เราจะรู้ใครรักเราที่สุด เยอะมาก วันนี้หนิงรู้เลยว่าสิ่งที่เรารักทุกคน ที่เราดีกับทุกคนมันย้อนกลับมาหาเรา" 

หนิง ปณิตา ขอพูดทีเดียว เคลียร์ประเด็น จิน ธรรมวัฒนะ ควงสาวอื่น  

 

ที่มา : รายการคุยแซ่บShow  

 

logoline