svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เข็ม ลภัสรดา" ขอไม่ยุ่งเรื่อง "หนิง ปณิตา" ขอให้ทุกฝ่ายเคลียร์กันเอง

22 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นทอล์คออฟเดอะทาวน์สำหรับเรื่องของ "หนิง ปณิตา" และ "จิน ธรรมวัฒนะ" ล่าสุดนั้นก็มีชื่อของ "เข็ม ลภัสรดา ช่วยเกื้อ" เข้ามาเอี่ยว เหตุเพราะเพื่อนของเธอนั้นถูกโยงเป็นมือที่สาม

งานนี้ผู้สื่อข่าวไปพบเจอ "เข็ม ลภัสรดา" ในงานบวงสรวงละครเรื่อง "วงศาคณาญาติ" เจ้าตัวให้สัมภาษณ์ว่า "เข็มรู้จักพี่หนิงนะคะเป็นการส่วนตัว จินเป็นเพื่อนเข็ม แล้วอีกท่านหนึ่งก็เป็นเพื่อนเข็ม แต่ตามที่พี่หนิงได้ลงในเพจของพี่หนิง ตัวเข็มเอง นักแสดง 2 ท่าน เป็นหนึ่งในนั้นที่ยอมรับว่าก็เป็นเพื่อนกัน ตามที่พี่หนิงลงเลยค่ะที่บอกว่า นักแสดงอีก 2 ท่านไม่รู้เรื่องนี้ รู้พอ ๆ กับหนิง เข็มก็รู้เท่าที่พี่หนิงรู้" 

เข็ม ลภัสรดา ขอไม่ยุ่งเรื่อง หนิง ปณิตา ขอให้ทุกฝ่ายเคลียร์กันเอง

 

"ตอนที่โดนพาดพิงชื่อ พอทราบอยู่ค่ะ ค่อนข้างตกใจที่มีชื่อเราเข้าไป ไม่ได้คุยกับใครเลยค่ะ แต่ว่าทางพี่หนิง เข็มได้คุยกับทางพี่คนหนึ่งที่พี่หนิงปรึกษากันอยู่ ก็บอกว่าหนูไม่รู้เรื่องนะ พี่หนิงรู้แล้ว ก็เป็นตามที่พี่หนิงโพสต์เลยค่ะ ว่าไม่รู้เรื่อง รู้เท่า ๆ กับพี่หนิง คือเข็มไม่ได้รู้เรื่องนะคะ รู้ตามที่พี่หนิงเขียนเลยค่ะ เพราะเรื่องส่วนตัวมาก ๆ ถ้าไม่มาปรึกษาเข็ม ไม่มาถามเข็ม เข็มก็ไม่เข้าไปยุ่งวุ่นวายอยู่แล้ว" 

เข็ม ลภัสรดา ขอไม่ยุ่งเรื่อง หนิง ปณิตา ขอให้ทุกฝ่ายเคลียร์กันเอง

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ "เข็ม ลภัสรดา" ยังกล่าวอีกว่า "อย่างที่บอกเพื่อนก็คือเพื่อน จะผิดจะถูกมันก็คือเพื่อนกลุ่มเดียวกัน แต่อย่างที่เข็มบอก เข็มไม่รู้เรื่องนะ เข็มไม่รู้จริง ๆ ไม่ได้ถาม และไม่มีใครมาพูดกับเข็มเท่านั้นเองค่ะ วันนี้เข็มไม่อยากสัมภาษณ์ เข็มรู้จักทุกคน แล้วที่สำคัญให้พี่ ๆ เขาพูดในเรื่องของเขาดีกว่า แต่เราก็ให้เกียรตินักข่าวทุกคนที่มา เราเชื่อว่าทุกคนคงอยากทราบข่าว เราก็ทำหน้าที่ของเรา เข็มขอตอบเท่านี้นะ เพื่อที่คุณได้ทำงาน ลำบากใจที่จะพูดมากกว่า อยากให้พี่ ๆ เขาคุยกัน ไม่ใช่เรื่องเรา เป็นกำลังใจให้ทุกคน เพราะทุกคนคือเพื่อนคือพี่เราหมด คงตอบได้เท่านี้นะคะ" 

เข็ม ลภัสรดา ขอไม่ยุ่งเรื่อง หนิง ปณิตา ขอให้ทุกฝ่ายเคลียร์กันเอง

 

ขอขอบคุณ : คมชัดลึก 

 

logoline