svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หนิง ปณิตา" เหนื่อยกับกระแสข่าวถาโถม ลั่น ไม่มีคนนี้ก็เลิก!

22 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นหัวข้อที่อยู่ในความสนใจอย่างมาก สำหรับกระแสรักร้าวของนักแสดงพ่วงดีกรีผู้จัดฯ "หนิง ปณิตา" ตอนนี้นับเวลาถอยหลังที่จะได้รู้ความจริงกัน ล่าสุดเจ้าตัวได้อันฟอลโลว์ไอจี "จิน ธรรมวัฒนะ" เรียบร้อย พร้อมเอ่ยปากถึงไม่มีผู้หญิงคนนี้ก็เลิก!

จากประเด็นร้อนในโลกออนไลน์ เมื่อมีภาพหลุดของ "จิน ธรรมวัฒนะ" กับสาวอื่นที่ดูยังไงก็ไม่ใช่ "หนิง ปณิตา" เหมือนยิ่งตอกย้ำกระแสข่าวเตียงหักขึ้นไปทุกที จนทางฝ่ายหญิงต้องออกมาชี้แจงผ่านโซเชียลของตนเอง 

 "Missed call เพียบเลยค่ะ ไม่สะดวกรับสายใครเลยนะคะ เนื่องจากเป็นวันหยุดยาว ดูแลลูกเอง (มนุษย์แม่ที่เลี้ยงลูกเอง+ทำงานและไม่มีพี่เลี้ยงจะเข้าใจค่ะ) ไม่งอนกันนะคะ ในส่วนของหนิงก็ทราบตามคำบอกมาอีกทีว่า จะต้องไปคุยงานกับ Partner ซึ่งว่างตรงกันช่วงนี้เลยต้องจองตั๋วกะทันหันโดย Partner เป็นคนจัดการตั๋ว ทำให้ไม่สามารถมา join ทริปกับลูกได้ และไปกลับไม่พร้อมกันเพราะตั๋วแน่นมาก" 

หนิง ปณิตา เหนื่อยกับกระแสข่าวถาโถม ลั่น ไม่มีคนนี้ก็เลิก!

เจ้าตัวยังบอกอีกว่าหมดเวลาอ่อนแอ และจะขอพูดทีเดียวกลางรายการ "คุยแซ่บShow" ซึ่งล่าสุดนั้นได้มีทีเซอร์ออกมา จะพบว่าบางช่วงบางตอน "หนิง ปณิตา" ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า

“จุดตั้งต้นหนิงไม่ได้ผิด แต่จุดจบหนิงเป็นคนผิดทุกครั้ง หนิงไม่ได้เป็นคนรับรู้เรื่องนี้ คนที่รู้เรื่องนี้คือลูกหนิงเป็นคนรู้เรื่องแล้วมาเล่าให้หนิงฟัง หนิงเหนื่อย ห่วงอย่างเดียวแค่ณิริน ต่อให้ไม่มีผู้หญิงคนนี้ก็จะเลิก"

 

หนิง ปณิตา เหนื่อยกับกระแสข่าวถาโถม ลั่น ไม่มีคนนี้ก็เลิก!

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับบทสรุปจะเป็นอย่างไรนั้น วันจันทร์ที่ 24 เม.ย. นี้คงจะได้รู้กัน แต่ล่าสุดนั้นความเคลื่อนไหวในไอจีก็พบว่า "หนิง ปณิตา" ได้อันฟอลโลว์ไอจี "จิน ธรรมวัฒนะ" เป็นที่เรียบร้อย ส่วนฝ่ายชายไม่ได้กดอัลฟอลโลว์ฝ่ายหญิงแต่อย่างใด 

หนิง ปณิตา เหนื่อยกับกระแสข่าวถาโถม ลั่น ไม่มีคนนี้ก็เลิก! หนิง ปณิตา เหนื่อยกับกระแสข่าวถาโถม ลั่น ไม่มีคนนี้ก็เลิก!

 

ขอขอบคุณภาพจาก IG : ningpanita, jintumwattana

logoline