svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"แอร์ ภัณฑิลา" ประกาศข่าวดีมีลูกสมใจ ฮอร์โมนสวิงร้องไห้ไม่หยุด

24 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ถือเป็นข่าวดีสมการรอคอย สำหรับ "แอร์ ภัณฑิลา" ที่ล่าสุดได้เป็นคุณแม่สมใจ งานนี้แฟน ๆ และคนในวงการบันเทิง ร่วมแสดงความยินดีกันมากมาย

หลังจากนักแสดงพิธีกรสาว "แอร์ ภัณฑิลา" วิวาห์กับแฟนหนุ่ม "ไอซ์ รัชชสิทธิ์" เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม 2565 ล่าสุดเจ้าตัวก็แจ้งข่าวดีเตรียมตัวเป็นคุณแม่มือใหม่แล้ว 

แอร์ ภัณฑิลา ประกาศข่าวดีมีลูกสมใจ ฮอร์โมนสวิงร้องไห้ไม่หยุด

แอร์ ภัณฑิลา ประกาศข่าวดีมีลูกสมใจ ฮอร์โมนสวิงร้องไห้ไม่หยุด  

เรื่องราวดี ๆ นี้ เจ้าตัวได้โพสต์บอกเล่าผ่านทางอินสตาแกรม 

“ตั้งแต่รู้ว่าจะมีชีวิตน้อย ๆ เกิดขึ้นในท้อง เอาจริง ๆ ทั้งตื่นเต้น ทั้งกังวล ไม่รู้ว่าจะต้องทำตัวยังไง.. มีทั้งจังหวะที่ทำงานเยอะ เดินเยอะ จนเลือดออก ฮอร์โมนสวิงนั่งร้องไห้ไม่หยุด แต่พอได้ยินเสียงหัวใจลูก น้ำตาก็ไหลออกมาทุกที ในที่สุดมันก็ผ่านมาได้ หนูขอขอบคุณจากหัวใจสำหรับทุกความยินดี ทุกคำอวยพรนะคะ”

แอร์ ภัณฑิลา ประกาศข่าวดีมีลูกสมใจ ฮอร์โมนสวิงร้องไห้ไม่หยุด แอร์ ภัณฑิลา ประกาศข่าวดีมีลูกสมใจ ฮอร์โมนสวิงร้องไห้ไม่หยุด

ทางด้านคนดังในวงการบันเทิง ต่างก็เข้าไปแสดงความยินดีกันมากมาย อาทิ Congratulations ja, Congratulations krubb,  Omg!!! congratulations naka!!!, ยินดีด้วยนะครับ, ยินดีด้วยพี่แอร์, เก่งมาก ฯลฯ     

แอร์ ภัณฑิลา ประกาศข่าวดีมีลูกสมใจ ฮอร์โมนสวิงร้องไห้ไม่หยุด แอร์ ภัณฑิลา ประกาศข่าวดีมีลูกสมใจ ฮอร์โมนสวิงร้องไห้ไม่หยุด แอร์ ภัณฑิลา ประกาศข่าวดีมีลูกสมใจ ฮอร์โมนสวิงร้องไห้ไม่หยุด

 

ขอขอบคุณภาพจาก IG : bunnyaire

logoline