svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

อ้อมกอดนี้ที่คิดถึง "ปิ่น เก็จมณี" สวมกอดลูกชาย "เจ้านาย-เจ้าสมุทร"

05 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังคงอัปเดตชีวิตส่วนตัวลงในอินสตาแกรมแบบรัวๆ สำหรับคุณแม่สุดสตรอง "ปิ่น เก็จมณี" หลังเป็นครอบครัวที่ถูกโยงเรื่องเตียงหัก แม้จะยังไม่มีคำตอบใดๆ แต่ชาวเน็ตหลายคนก็เอาใจช่วยล่วงหน้าไปก่อนแล้ว

เมื่อเข้าไปดูไลฟ์สไตล์ของคุณแม่ "ปิ่น เก็จมณี" ในช่วงนี้ เจ้าตัวดูชีวิตแฮปปี้ จะโพสต์ของกินอร่อยๆ และโพสต์เกี่ยวกับออกกำลังกายให้ได้เห็นกันเป็นประจำ 

อ้อมกอดนี้ที่คิดถึง ปิ่น เก็จมณี สวมกอดลูกชาย  เจ้านาย-เจ้าสมุทร อ้อมกอดนี้ที่คิดถึง ปิ่น เก็จมณี สวมกอดลูกชาย  เจ้านาย-เจ้าสมุทร

ในช่วงนี้ลูกชายคนกลาง "เจ้าขุน" ทำซิงเกิลใหม่ คุณแม่คนเก่งก็ยังลงผลงานของลูกด้วยความภาคภูมิใจ แต่ล่าสุดนั้น "ปิ่น เก็จมณี" ได้ลงไอจีสตอรี่ต้อนรับการกลับมาของ "เจ้านาย" ลูกชายคนโต และ "เจ้าสมุทร" ลูกชายคนเล็ก

โดยก่อนหน้านี้เจ้าตัวได้โพสต์ไอจีอยากกอดลูกชาย มีใจความว่า 

"ตอนนี้แม่อยากจะกอดลูกแน่นๆ แต่ทำไมได้ ต้องส่งวีดีโอนี้แทน"

และยังได้แท็กไปหา "เจ้านาย" และ "เจ้าขุน" อีกด้วย

อ้อมกอดนี้ที่คิดถึง ปิ่น เก็จมณี สวมกอดลูกชาย  เจ้านาย-เจ้าสมุทร อ้อมกอดนี้ที่คิดถึง ปิ่น เก็จมณี สวมกอดลูกชาย  เจ้านาย-เจ้าสมุทร อ้อมกอดนี้ที่คิดถึง ปิ่น เก็จมณี สวมกอดลูกชาย  เจ้านาย-เจ้าสมุทร

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

ก็ถือว่าวันนี้เป็นวันที่คุณแม่สุดแสนจะดีใจ เพราะได้กอดลูกชายสมใจ เรียกว่าทั้งชีวิตนอกจากความสุขส่วนตัวแล้ว ก็มีลูกๆ ทั้งสามหนุ่มนี่แหละที่คอยเป็นกำลังใจให้คุณแม่สุดสตรอง "ปิ่น เก็จมณี" เป็นอย่างดี

 

  อ้อมกอดนี้ที่คิดถึง ปิ่น เก็จมณี สวมกอดลูกชาย  เจ้านาย-เจ้าสมุทร

อ้อมกอดนี้ที่คิดถึง ปิ่น เก็จมณี สวมกอดลูกชาย  เจ้านาย-เจ้าสมุทร

ขอขอบคุณภาพจาก IG : kejmanee

logoline