svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"เจ้าขุน" ออกเพลงใหม่ หล่อสะกดทุกสายตา

04 เมษายน 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ฝ่ากระแสดราม่าของ "พ่อเจ เจตริน" และ "แม่ปิ่น เก็จมณี" กันไปเลยจ้า สำหรับ “เจ้าขุน จักรภัทร วรรธนะสิน” หลังจากห่างหายไปนานถึง 2 ปี กลับมาครั้งนี้มาพร้อมความตั้งใจเกินร้อย กับผลงานเพลงซิงเกิลล่าสุด

โดยมีผลงานเพลง “ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม...(Talay)” ออกมาให้ได้ฟังกัน ภายใต้ค่ายเจมีดี (JAYMIDI) ค่ายเพลงที่ไม่จำกัดแนว เปลี่ยนลุคกลายเป็นหนุ่มสายละมุนสุดคิ้วท์ พร้อมขยี้ใจสาวเล็กสาวใหญ่ให้ละลาย

เจ้าขุน ออกเพลงใหม่ หล่อสะกดทุกสายตา   

"ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม…(Talay)" ได้หยิบลูกเล่นของฤดูร้อนที่ทุกคนจะนึกถึง การไปเที่ยวทะเลมาเป็นไอเดีย โดยใส่เรื่องราวของผู้ชายที่อยากทำให้ผู้หญิงคนหนึ่งสนใจ ด้วยความรู้สึกที่พร้อมยอมทำทุกอย่าง เพื่อทำให้เธอคนนั้นประทับใจ จนยอมเปิดใจในที่สุด เพลงนี้เป็นการนำเสนอตัวตนของเจ้าขุน ในมุมที่ใครๆ อาจไม่เคยรู้ กับการเป็นหนุ่มอารมณ์ดีที่เข้าถึงง่าย อ่อนโยนเป็นกันเอง ผ่านดนตรีแนวป๊อปพร้อมทำนองฟังสบายๆ

เจ้าขุน ออกเพลงใหม่ หล่อสะกดทุกสายตา

ฟังเพลง "ถ้าเธออยากไปทะเลฉันพร้อม…(Talay)" ได้ที่นี่

มีการเพิ่มความขี้เล่น และลูกอ้อนแฝงอยู่ในเนื้อเพลง เอ็มวียังได้รุ่นพี่ที่เต็มไปด้วยความสดใสอย่าง "ดรีม อภิชญา พานิชตระกูล" มาช่วยถ่ายทอดโมเมนต์สุดน่ารักในครั้งนี้ด้วย โดยผลงานชิ้นนี้ "เจ้าขุน" มีการพัฒนาตัวเองในบทบาทของความเป็นศิลปินได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการเข้าไปมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนด้วยตัวเอง ตั้งแต่การร่วมเขียนเพลง ออกไอเดียต่างๆ ในด้านเพลงและเอ็มวี รวมถึงการดีไซน์และจัดหาชุดเองทั้งหมด ได้ศิลปินมากความสามารถอย่าง MEYOU และ BOSSA เข้ามาช่วยเสริมทัพอีกแรง ถือว่าเป็นก้าวสำคัญในการเข้าสู่วงการศิลปินมืออาชีพอย่างเต็มตัว

เจ้าขุน ออกเพลงใหม่ หล่อสะกดทุกสายตา

เจ้าขุน ออกเพลงใหม่ หล่อสะกดทุกสายตา

logoline