svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อชิ อชิรวัตติ์" เบิร์ดเดย์หวาน ฉลอง 20 ขวบ "มิย่า ทองเจือ" เคียงข้าง

27 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เหมือนเพิ่งเห็นเป็นเด็กอยู่ไม่ทันไร เผลอแป๊บเดียวกลายเป็นหนุ่มน้อยไปแล้ว สำหรับ "อชิ อชิรวัตติ์" ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ "พ่อฟลุค เกริกพล" กับ "แม่โบ ชญาดา" ล่าสุดก็เพิ่งฉลองวันคล้ายวันเกิดกันไป บอกได้คำเดียวว่ามีแต่ความหวาน

โดยวันเกิดของหนุ่มน้อยคนนี้ตรงกันวันที่ 26 มีนาคม ทางด้านคุณแม่คนสวย "โบ ชญาดา" ได้โพสต์ความอบอุ่นของครอบครัวเอาไว้ว่า 

"อชิ อชิรวัตติ์" เบิร์ดเดย์หวาน ฉลอง 20 ขวบ "มิย่า ทองเจือ" เคียงข้าง อชิ อชิรวัตติ์ เบิร์ดเดย์หวาน ฉลอง 20 ขวบ มิย่า ทองเจือ เคียงข้าง

อชิ อชิรวัตติ์ เบิร์ดเดย์หวาน ฉลอง 20 ขวบ มิย่า ทองเจือ เคียงข้าง

อชิ อชิรวัตติ์ เบิร์ดเดย์หวาน ฉลอง 20 ขวบ มิย่า ทองเจือ เคียงข้าง

HBD @achirawat ขอบคุณทุกคนสำหรับคำอวยพรวันเกิดอชินะคะ

26.03.23 กราบนมัสการพระราชวรญาณโสภณ เจ้าอาวาสวัดธาตุทอง ทำบุญวันเกิดลูกชายครบ 20 ปี วันเกิดของลูกติดกับวันที่แม่เพิ่งสูญเสียคุณยายไป ลูกอชิได้บุญใหญ่ที่สุด คือการเสียสละวันสำคัญของตัวเองเพื่อมาช่วยดูแลแม่และดูแลแขกในงาน และยังพาเพื่อนๆ ที่น่ารักมาช่วยรับแขกกันอย่างอบอุ่น

ปกติคุณยายของอชิชอบไปทานเลี้ยงวันเกิดลูกหลานมากๆ คืนนี้คุณยายคงดีใจ ที่มีหลานคุณยายคนแรกอยู่ใกล้ๆ มีทุกคนมาร้องเพลงวันเกิดต่อหน้าคุณยาย

ขอบคุณลุงแบงค์ใจดีที่พาพวกเราไปเลี้ยงฉลองวันเกิดให้อชิกันต่ออย่างสนุกสนาน ชีวิตคนเราก็เท่านี้เอง สุข ทุกข์ เวียนวน ร้องไห้ เสียใจ ดีใจ อยู่ที่เราว่าจะเลือกรู้สึกแบบไหน ขอให้ลูกรักของแม่เข้มแข็งในทุกๆ เรื่องและมีใจที่สดใสเบิกบาน

อชิ อชิรวัตติ์ เบิร์ดเดย์หวาน ฉลอง 20 ขวบ มิย่า ทองเจือ เคียงข้าง อชิ อชิรวัตติ์ เบิร์ดเดย์หวาน ฉลอง 20 ขวบ มิย่า ทองเจือ เคียงข้าง

ดูเหมือนวันเกิดปีนี้ของ "อชิ อชิรวัตติ์" จะชื่นมื่นกว่าทุกปี เพราะมีเพื่อนสาวคนสนิทอย่าง "มิย่า ทองเจือ" ลูกสาวของ "พีท ทองเจือ" เคียงข้างกันอยู่ทุกช็อตเลยก็ว่าได้ เห็นแล้วก็ต้องบอกว่าเป็นเบิร์ดเดย์ที่หวานอย่าบอกใคร...

อชิ อชิรวัตติ์ เบิร์ดเดย์หวาน ฉลอง 20 ขวบ มิย่า ทองเจือ เคียงข้าง

ขอขอบคุณภาพจาก IG : bo_achi, achirawat

logoline