svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พีท ทองเจือ" เผย คนบันเทิงอีกหลายคนที่เคยเห็น "UFO"

21 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ยังคงเกาะติดในเรื่องของ "มนุษย์ต่างดาว" หรือ "UFO" ที่กูรูอย่าง "พีท ทองเจือ" ออกมาให้ข้อมูลด้วยตนเอง ครั้งนี้เจ้าตัวเปิดเผยว่ามีคนในวงการบันเทิงอีกหลายคนที่ให้ความสนใจในเรื่องเดียวกันนี้

มนุษย์ต่างดาวเขามาทำอะไรในโลก ?

"ทุกๆ อย่างที่เราทำต้องมีขาวและดำ ทุกๆ สิ่งมีทั้งดีและไม่ดี เท่าที่ผมศึกษามาเรื่อยๆ มันมีหลายเผ่าพันธุ์ของมนุษย์ต่างดาวจากหลายที่หลายดาว มีทั้งดีและไม่ดี ยังมีอีกหลายเผ่าพันธุ์ที่ยังปะปนอยู่บนโลกมนุษย์ตั้งนานแล้ว ง่ายๆ เลยคือ ภาพวาดบนผนังของถ้ำ พีระมิด หรือสถานที่โบราณทั้งหลายที่ต่างๆ เราก็จะเห็นภาพที่เหมือนมนุษย์ แต่ในชุดแปลกๆ หรืออากาศยานต่างๆ ที่ยุคนั้นไม่น่าจะมี แต่ก็มีให้เห็นกันเยอะอยู่พอสมควร"

"พวกที่มาสังเกตเหตุการณ์ เขาน่าจะรู้อยู่แล้วว่า โลกอยู่ตรงไหน แต่ว่าส่วนมากที่มาที่เราเห็นไม่ว่าจะถ่ายรูปได้ คลิปที่ใช่หรือไม่ใช่ก็แล้วแต่ หรือใดๆ น่าจะเป็นกลุ่มกาแล็กซีทางช้างเผือกของเราครับ"

พีท ทองเจือ เผย คนบันเทิงอีกหลายคนที่เคยเห็น  UFO

ที่เราเคยพูดกันว่า มนุษย์ต่างดาวจะมาปรากฎตัว ในทุกครั้งที่จะมีเรื่องราวใหญ่โตที่จะเกิดขึ้นในบ้านเมือง พอจะมีหลักฐานอะไรไว้บ้างมั้ย ?

"ถ้าจำได้จะมีโรงงานปรมาณูที่ระเบิดในญี่ปุ่น ก็มีการบันทึกภาพไกลๆ ปรากฎว่าจะมีคลิปที่มี UFO ลอยอยู่ข้างบนก็มีอยู่ และน่าจะเป็นที่อเมริกาใต้ที่ภูเขาไฟกำลังจะระเบิดก็จะมีคลิปที่เจอ UFO ลอยอยู่ คือจริงๆ แล้วเขามาดูอย่างใกล้ชิดว่ามันจะเกิดอะไรขึ้น แล้วเป็นไปได้มั้ย ที่ทำให้มันเบาลงหรือใดๆ"

คำพูดที่ชอบพูดว่า “Parallel universe” หรือมิติคู่ขนาน อธิบายหน่อย ? 

"มิติคู่ขนานคือจริงๆ แล้วนะครับ ถ้าเอาเรื่องคนไทยใกล้ตัวมากที่สุดก็คือ เรื่องผีและวิญญาณทั้งหลาย จริงๆ แล้วหลายท่านบอกไม่มี ไม่เชื่อ ไม่กลัว แต่อีกหลายท่านเชื่อว่ามี มันเป็นธรรมดาของโลก ทุกอย่างมันต้องมี Pros and Cons มิติคู่ขนานเนี่ย ที่เรียกว่าผีหรือวิญญาณจริงๆ แล้วเขาก็อยู่ในมิตินั้นของเขา ในโมเมนต์นั้นก็อาจจะมาทับของโลกด้วยเงื่อนไขของเวลา เราถึงเห็นสิ่งที่เราเรียกว่าผีหรือวิญญาณ คือแบบนี้ครับใน Parallel universe เราอาจจะมีเราอีกคนหนึ่งในมิติคู่ขนาน คือมันทับคู่กันอยู่ มันมีสิ่งต่างๆ เกิดขึ้นอีกมากมาย อยากให้ศึกษากันครับ เพราะมันเป็นเรื่องที่ค่อนข้างสลับซับซ้อนนิดนึงครับ"

พีท ทองเจือ เผย คนบันเทิงอีกหลายคนที่เคยเห็น  UFO

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ที่เราเดินกันอยู่นี้ มันมีมนุษย์ต่างดาวเดินปะปนไปกับเราด้วยมั้ย ?

"มีปะปนแน่นอนครับ แต่ว่าคนไทยผมไม่แน่ใจคือ ด้วยความที่ผมศึกษามานะครับ มันมีหลายเผ่าพันธุ์มากมี REPTI ที่คล้ายๆ สัตว์เลื้อยคลานที่ตาเขาจะขวาง และที่ตัวของเขาจะลื่นๆคล้ายๆ กิ้งก่า จิ้งเหลน อันนั้นคือเปปไทด์ แต่ตัวเขาเท่าคนเลย แล้วก็มี GREY ที่เราเห็นในภาพยนตร์ในหนัง หรือในการ์ตูนบ่อยๆ ที่หัวโตๆ ตาลี ผิวสีเทา แขนยาวมากๆ และมี 6 นิ้ว ตัวผอมเล็กๆ และมีอีกหลายเผ่าพันธุ์มากๆ จากที่เราศึกษามาเยอะๆ มันมีหลายเผ่าพันธุ์ที่ปะปนกับมนุษย์อยู่"

คนในวงการบันเทิง ก็สนใจใน UFO ได้ข่าวว่ามี ท๊อฟฟี่ 3.50 นางเอกก็มี นุ่น วรนุช และมีใครอีก ?

"ถ้าบอกไปเดี๋ยวน้องๆ เพื่อนๆ ผมเกลียดแย่เลย เยอะมาก ท๊อฟฟี่ชัดเจนมาก เขาเก่งด้วย เขาระดับหัวแถวหนึ่งคน เขาลึกกว่าผมเยอะ คือผมจะเป็นเรื่องทางเทคนิคและข้อมูล ท๊อฟฟี่ต้องใช้คำว่าเป็นผู้นำทางจิตวิญญาณสามารถสื่อสารเชิญมาให้เห็นได้ ไม่ธรรมดาครับ น้องเขาก็มีของของเขาอยู่ คุณนุ่นผมติดตามคุณนุ่นนะครับ ผมไม่ค่อยสนิทกับนุ่น คือว่านุ่นเขาไปเที่ยวฝรั่งเศส แล้วนั่งรถเที่ยวข้ามจังหวัด ปรากฎว่าช่วงที่รถวิ่ง เขาเจออะไรบางอย่างที่บินอยู่ เขาก็ถ่ายมา แล้วมาลงโซเชียล จริงๆ แล้วมีศิลปินนักร้องอีกหลายท่าน"

ได้ข่าวคุณมาช่าก็เคยเห็น ?

"ตายแล้ว ขอโทษนะครับช่า คืออันนี้ผมก็เคยได้ยิน เขาออกกำลังกายที่บ้าน และก็เห็นยาน อันนั้นรู้สึกว่าเขาไม่ได้ถ่ายรูปครับ"

พีท ทองเจือ เผย คนบันเทิงอีกหลายคนที่เคยเห็น  UFO

พีท ทองเจือ เผย คนบันเทิงอีกหลายคนที่เคยเห็น  UFO

ที่มา : รายการคนดังนั่งเคลียร์ 

logoline