svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พีท ทองเจือ" แชร์ประสบการณ์เจอ UFO เชื่อมนุษย์ต่างดาวแวะมาโลกบ่อย (มีคลิป)

15 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นอีกหนึ่งคนที่มีความเชื่อในเรื่องของ UFO สำหรับ "พีท ทองเจือ" ที่เจ้าตัวนั้นศึกษาเรื่องนี้มาเป็นระยะเวลานาน ล่าสุดได้พูดถึงมนุษย์ต่างดาวอีกครั้ง พร้อมยืนยันว่าในอนาคตนั้นทุกคนจะได้เจอกับ UFO แน่นอน

ภายหลังจากองค์การนาซ่า ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่า มนุษย์ต่างดาว หรือ UFO มีจริง เวลาเดียวกันกระทรวงกลาโหมแห่งสหรัฐฯ เตรียมตั้งคณะทำงานใหม่สอบสวนรายงานการปรากฏของ UFO เหนือน่านฟ้าในเขตหวงห้าม

พีท ทองเจือ แชร์ประสบการณ์เจอ UFO เชื่อมนุษย์ต่างดาวแวะมาโลกบ่อย

สำหรับในเมืองไทยก็มีกลุ่มที่ความเชื่อในเรื่องของ UFO หนึ่งในนั้นก็มี "พีท ทองเจือ" ที่ศึกษาเรื่องนี้อย่างจริงจัง เมื่อสองเดือนก่อน เจ้าตัวได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับเรื่องของมนุษย์ต่างดาว ผ่านรายการแฉ มีใจความดังนี้

“เขาอยู่กับเรามาตลอดอยู่แล้ว แต่เราไม่รู้กันเอง ที่ผ่านมาทั้งหมด มี ไม่มี เห็น ไม่เห็น ใช่ ไม่ใช่ มันจบแล้ว เพราะนาซ่าประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า UFO มีจริง ข้อสงสัยไม่รู้กี่สิบกี่ร้อยปีที่ผ่านมามันจบไปแล้ว"

"ตอนนี้มันเป็นบริบทใหม่ อยู่ที่การศึกษาและข้อมูลที่แต่ละคนมี มันคืออะไร รู้แตกต่างกันแค่ไหน ที่สนุกคือมันไม่มีตอนจบ เพราะศึกษาอันนี้ ก็จะไปเจออีกอันนึงอีก เหมือนจิ๊กซอว์ที่มาต่อกัน แล้วเราจะเห็นภาพชัดขึ้นเรื่อยๆ"

พีท ทองเจือ แชร์ประสบการณ์เจอ UFO เชื่อมนุษย์ต่างดาวแวะมาโลกบ่อย

คลิป UFO จาก "พีท ทองเจือ" 

"จากที่ศึกษามา ที่เขามาโลกมนุษย์บ่อยๆ เขาเป็นห่วงมนุษย์เรื่องภัยพิบัติในอนาคตที่จะเกิดขึ้นในระยะเวลาอันใกล้ ซึ่งไม่แน่ใจว่ามันเมื่อไหร่ คนที่ศึกษาจะพูดเหมือนกันว่า เรากำลังฝึกจิตให้เตรียมพร้อมกับภัยพิบัติที่จะเกิดขึ้นในอนาคต"

"ผมจะเล่าและสอนลูกๆ ของผมเรื่อยมา ถ้ามันเกิดให้ทำยังไง ถ้ามันเกิดเหตุการณ์อะไรก็ตามขึ้นจริงๆ ตัวเองอยู่ตรงไหนให้อยู่ที่เดิม ห้ามไปไหนทั้งสิ้นเดี๋ยวพ่อแม่จะไปตามหาเอง ที่บ้านจะมีรถโฟร์วิลที่ทำเอาไว้เพื่อเตรียมยกตัวอยู่ที่สูง คือถ้ามีปัญหาคันนี้พร้อมไป และเตรียมลากเรือพร้อม" 

นอกจากนี้ "พีท ทองเจือ" ยังได้กล่าวอีกว่า ในอนาคตพวกเราจะได้เจอกับมนุษย์ต่างดาวอย่างแน่นอน   

พีท ทองเจือ แชร์ประสบการณ์เจอ UFO เชื่อมนุษย์ต่างดาวแวะมาโลกบ่อย พีท ทองเจือ แชร์ประสบการณ์เจอ UFO เชื่อมนุษย์ต่างดาวแวะมาโลกบ่อย

ขอขอบคุณภาพจาก IG : pete_thongchua.nmg

logoline