svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ตาดีเห็น "อชิ อชิรวัตติ์" ลูกชาย "ฟลุค" ดินเนอร์ "มิย่า" ย้ำข่าวคบกันจริง

04 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เป็นกระแสข่าวเม้าท์กันอยู่นานเลยทีเดียว เมื่อทางเพจดังออกมาจั่วหัวว่า มีลูกดารากำลังคบหาดูใจกันอยู่ ที่สุดแล้วหวยก็มาตกที่ “อชิ อชิรวัตติ์” ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของ “โบ-ฟลุค” และ “มิย่า ทองเจือ” ลูกสาวคนสวยของ “พ่อพีท-แม่เจ็ง”

หลังจากมีข่าวออกมาคู่นี้ก็โดนจับตามองทันที และเหมือนข่าวจะยิ่งชัดเจนมากขึ้น เมื่อคืนเคานต์ดาวน์ที่ผ่านมา ทั้งสองครอบครัวก็ไปนับถอยหลังข้ามปีร่วมกัน ทำให้แฟนๆ ได้เห็นภาพดารายุค 90 ถ่ายภาพร่วมเฟรมโดยมีลูกๆ มาร่วมจอย 

นอกจากนี้ยังแอบเห็นด้วยว่า “อชิ อชิรวัตติ์” นั้นเป็นสุภาพบุรุษไม่เบา มีถือกระเป๋าให้ “มิย่า” อีกด้วย

อชิ ถือกระเป๋าให้ มิย่า ครอบครัว ทองเจือ

ล่าสุดเมื่อเข้าไปดูในไอจีส่วนตัวของทั้ง “อชิ อชิรวัตติ์” และ "มิย่า" ก็พบว่า ทั้งคู่ควงแขนกันไปดินเนอร์ เพราะในไอจีสตอรี่มีรูปที่เหมือนกันมากเลยทีเดียว ทางด้าน "มิย่า" ลงรูปดอกกุหลาบช่อโตไว้ในไอจีสตอรี่ ดูทรงแล้วโอมากาเสะมื้อนี้จะหวานเว่อร์ไม่เบา แบบนี้คงไม่ต้องสืบแล้วละมั้งว่าคบหาดูใจกันจริงหรือเปล่า

ดอกไม้ช่อโต ตาดีเห็น \"อชิ อชิรวัตติ์\" ลูกชาย \"ฟลุค\" ดินเนอร์ \"มิย่า\" ย้ำข่าวคบกันจริง ตาดีเห็น \"อชิ อชิรวัตติ์\" ลูกชาย \"ฟลุค\" ดินเนอร์ \"มิย่า\" ย้ำข่าวคบกันจริง

ทางด้าน “พ่อพีท ทองเจือ” ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านรายการ apop ทางช่องอมรินทร์ ว่า "ทั้งสองคนเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน ปาร์ตี้ด้วยกัน เที่ยวด้วยกัน การที่สนิทสนมกันก็เป็นเรื่องปกติ ทุกอย่างอยู่ในความดูแลของพ่อแม่ ไม่ได้มีปัญหาอะไร"

ตาดีเห็น \"อชิ อชิรวัตติ์\" ลูกชาย \"ฟลุค\" ดินเนอร์ \"มิย่า\" ย้ำข่าวคบกันจริง

ขอขอบคุณภาพจาก IG : bo_achi, miya_thongchua, achirawat

logoline