svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เจอตัวแล้ว พระเอกชักกลางกองถ่าย "ภ. นะหน้าทอง" อ้างโดนผีเข้า

25 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวเปิดประเด็น ถึงพระเอกชักกลางกองถ่ายภาพยนตร์เรื่องหนึ่ง จนท้ายที่สุดจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนตัวนักแสดง ต่อมาภายหลังได้รับรายงานข่าวว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับ "ขุน ชานนท์" นักแสดงคนดัง

สำหรับภาพยนตร์เรื่อง "นะหน้าทอง" เป็นผลงานจากค่าย อาริยาฟิล์ม จับมือร่วมกับ ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) โดยมีรายชื่อนักแสดงนำมากมาย อาทิ "ทราย เจริญปุระ", "มิ้วกี้ ไปรยา อนันตรทรัพย์", "แจ็ค แบล็คแจ็ค", "หล่งซื่อลี", "ตวง สาวิกา", "มายมิ้นท์ ณัฐณิชา"  

เจอตัวแล้ว พระเอกชักกลางกองถ่าย ภ. นะหน้าทอง อ้างโดนผีเข้า

 

ซึ่งภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวนี้ ก่อนหน้านั้นได้รับการยืนยันว่า มีรายชื่อของ "ขุน ชานนท์" เป็นหนึ่งในนักแสดงนำ และเมื่อตรวจสอบดูพบว่า "แจ็ค แบล็คแจ็ค" นั้นเป็นนักแสดงที่มาเล่นแทนเจ้าตัว 

เจอตัวแล้ว พระเอกชักกลางกองถ่าย ภ. นะหน้าทอง อ้างโดนผีเข้า

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

จากเรื่องราวดังกล่าว ทางด้าน “คุณทิพย์ธิดา ปณิธิจรูญโรจน์” ผู้บริหารค่าย อาริยาฟิล์ม เปิดเผยในวันบวงสรวงภาพยนตร์ว่า “ตอนแรกได้น้องขุน มาเล่นให้จริง ก่อนที่จะได้พี่แจ็คมารับไม้ต่อ"

นอกจากนี้ยังได้รับการเปิดเผยอีกว่า คิวที่ขุนต้องเข้าฉาก ในวันนั้นเจ้าตัวมีอาการป่วย ทีมงานเห็นตาลอยๆ สักพักมีอาการปากเบี้ยว ชัก และได้หงายท้องไป

ผู้บริหารยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า “ในช่วงแรกให้โอกาสว่าน้องจะกลับมาถ่ายทำต่อได้มั้ย แต่พอคุยกันแล้ว น้องเขาบอกว่าเหมือนโดนผีเข้า แต่หนังต้องเดินหน้าถ่ายทำต่อ เลยได้พี่แจ็คเข้ามา”

ด้าน "แจ็ค แบล็คแจ็ค" ทิ้งท้ายว่า "คุ้นเคยกับทีมงานและบทบาทที่ได้รับการน่าสนใจ มองว่าไม่มีการแทนกัน ผมรับบทอาทิตย์ มีการปรับบทนิดหน่อย เพื่อให้มีความเป็นแจ็คมากขึ้น" 

เจอตัวแล้ว พระเอกชักกลางกองถ่าย ภ. นะหน้าทอง อ้างโดนผีเข้า

logoline