svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“มิ้วกี้ ไปรยา” ประชันฝีมือ “ทราย เจริญปุระ” ถ่ายทอดบทบาท "โสเภณี" สุดแซ่บ

24 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ภ. เรื่อง "นะหน้าทอง" เป็นอีกหนึ่งผลงานที่น่าจับตามอง เพราะได้นักแสดงมากฝีมือดีกรีนางเอกร้อยล้าน "ทราย เจริญปุระ" ประชันบทบาทกับยูทูบเบอร์สุดแซ่บอย่าง "มิ้วกี้ ไปรยา" ในบท "โสเภณี" สุดท้าทาย

ภ. เรื่อง "นะหน้าทอง" ผลงานใหม่ล่าสุดจากค่าย อาริยาฟิล์ม จับมือร่วมกับ ฮอลลีวู้ด (ไทยแลนด์) เปิดความสยองให้ชวนสยิว แถมยังรวบรวมนักแสดงมากฝีมือไว้มากมาย อาทิ "ทราย เจริญปุระ", "มิ้วกี้ ไปรยา อนันตรทรัพย์", "แจ็ค แบล็คแจ็ค", "หล่งซื่อลี", "ตวง สาวิกา", "มายมิ้นท์ ณัฐณิชา"  

มิ้วกี้ ไปรยา ประชันฝีมือ ทราย เจริญปุระ ถ่ายทอดบทบาท โสเภณี สุดแซ่บ

นับเป็นการคัมแบ็กบนจอเงินอีกครั้ง สำหรับนางเอกร้อยล้าน “ทราย เจริญปุระ” กับบทบาทที่เรียกว่าท้าทายเป็นอย่างมากในบท “โสเภณี” ที่ในเรื่องรับบทเป็น “เจ๊พร” แม่เล้าที่อยู่ในซ่องมานาน ใช้ชีวิตอยู่กับการขายบริการ ดิ้นรนเพื่อหนีความลำบาก

ยังประชันความแซ่บกับตัวแม่เน็ตไอดอลสาว “มิวกี้ ไปรยา" ที่ทุ่มสุดตัวกับผลงานการแสดงชิ้นแรกของเธอ ในบท “เอม” หญิงสาวที่ใช้ชีวิตกลางคืนกับดินแดนสนธยา หากินอยู่กับการค้ากาม แต่ละฉากที่ปล่อยทีเซอร์ออกไปต้องบอกว่าแซ่บไม่ไหว!

มิ้วกี้ ไปรยา ประชันฝีมือ ทราย เจริญปุระ ถ่ายทอดบทบาท โสเภณี สุดแซ่บ มิ้วกี้ ไปรยา ประชันฝีมือ ทราย เจริญปุระ ถ่ายทอดบทบาท โสเภณี สุดแซ่บ

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พร้อมด้วยพระเอกหนุ่ม “แจ็ค แบล็คแจ็ค” ที่ได้มารับบทเป็น "อาทิตย์" ชายหนุ่มหน้าตาดี มากไปด้วยทรัพย์สินเงิน และ “หล่งซื่อ ลี” ที่มารับบทเป็นธันวา ชายหนุ่มขายบริการ อยู่ในซ่องหาเงินส่งเสียตัวเอง ชายหนุ่มที่คอยเป็นห่วงเป็นใยเอมอย่างมาก

โดย “คุณทิพย์ธิดา ปณิธิจรูญโรจน์” ผู้บริหารค่าย อาริยาฟิล์ม เผยว่า “อยากทำอะไรที่ท้าทายให้กับอาริยาฟิล์ม อยากถ่ายทอดความเชื่อความศรัทธาในศาสตร์ นะหน้าทอง ที่คนไทยรู้จักกันมานาน ในอีกแง่มุมของสังคม อยากให้ทุกคนร่วมติดตาม และเตรียมตัวเผชิญหน้ากับสิ่งที่มองไม่เห็นเร็วๆ นี้ 

มิ้วกี้ ไปรยา ประชันฝีมือ ทราย เจริญปุระ ถ่ายทอดบทบาท โสเภณี สุดแซ่บ มิ้วกี้ ไปรยา ประชันฝีมือ ทราย เจริญปุระ ถ่ายทอดบทบาท โสเภณี สุดแซ่บ

logoline