svasdssvasds
เนชั่นทีวี

อาชญากรรม

“ขุน ชานนท์” มอบกระเช้าให้ผู้เสียหาย จบดราม่าด้วยดี

02 พฤษภาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

จบด้วยดี ! “หมอแล็บแพนด้า” โพสต์ภาพ “ขุน ชานนท์” มอบกระเช้าให้ผู้เสียหาย ที่สน.หัวหมาก จบดราม่าต่อรองค่าเสียหาย

จากกรณี น.ส.ปรารถนา โรจนณะแก้วประเสริฐ แจ้งความว่า ถูกรถยนต์ของนายชานนท์ อักขระชาตะ หรือ “ขุน ชานนท์” ดาราและพิธีกรชื่อดัง เฉี่ยวชนบริเวณแยกลำสาลี จนได้รับบาดเจ็บแขนผิดรูป โดยช่วงแรกมีการรับปากจะรับผิดชอบค่าเสียหายทั้งหมด แต่สุดท้ายมีการต่อรองขอจ่ายเงินช่วยเหลือแค่ 1 หมื่นบาท และพูดเชิงข่มขู่ว่าจะเอา “ผู้ใหญ่” มาเคลียร์

 

“ขุน ชานนท์” มอบกระเช้าให้ผู้เสียหาย จบดราม่าด้วยดี

 

ต่อมา “ขุน ชานนท์” ให้สัมภาษณ์รายการต่างๆ ขอต่อรองช่วยค่าเสียหายคู่กรณีเพิ่มเป็น 2 หมื่นบาท จนเกิดกระแสดราม่ารุนแรง จนกระทั่งวันที่ 30 เม.ย. ที่ผ่านมา เจ้าตัวทยอยโอนเงินให้ผู้เสียหาย จำนวน 3 หมื่นบาทแล้วนั้น

ล่าสุด (2 พ.ค.65) “หมอแล็บแพนด้า”  ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า “ขุนมอบกระเช้าให้ผู้เสียหายที่สน.หัวหมาก จบด้วยดีครับ”

 

“ขุน ชานนท์” มอบกระเช้าให้ผู้เสียหาย จบดราม่าด้วยดี

 

“ขุน ชานนท์” มอบกระเช้าให้ผู้เสียหาย จบดราม่าด้วยดี

อย่างไรก็ตามในคดีนี้ พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้ “ขุน ชานนท์” รับทราบข้อกล่าวหา ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ เข้าข่ายความผิด พ.ร.บ.จราจรทางบก และความผิดทางคดีอาญาโดยมีการพิจารณาจากเอกสารหลักฐานการตรวจร่างกายของผู้บาดเจ็บ เพื่อประกอบการแจ้งความดำเนินคดี หากผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพ คดีจะจบในชั้นของพนักงานสอบสวน และเปรียบเทียบปรับ แต่หากปฏิเสธ ต้องรวบรวมพยานหลักฐานส่งฟ้องต่ออัยการ และศาลตามขั้นตอนกฎหมายต่อไป

 

“ขุน ชานนท์” มอบกระเช้าให้ผู้เสียหาย จบดราม่าด้วยดี

 

ทั้งนี้ตามเวลาประมาณ 08.30 น.นายชานนท์ หรือขุน อัขรชาตะได้รุดย่องพบ พ.ต.ท.นพพร ศรีสุชาติ รอง ผกก.(สอบสวน) สน.หัวหมาก เจ้าของคดีเพื่อรับทราบข้อหาใน 5 ข้อหาประกอบด้วย 1.ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย 2.ใบอนุญาตขาดต่ออายุ 3.รถไม่เสียภาษี 4.ไม่ทำ พ.ร.บ.คุ้มครองบุคคลที่ 3 ทั้ง 4 ข้อหานี้ รวมเปรียบเทียบปรับเป็นเงินจำนวน 2,000 บาท ส่วนข้อหาที่ 5.เกิดรถเฉี่ยวชนไม่แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ นัดไปฟ้องศาลแขวงพระนครเหนือในวันที่ 3 พ.ค. นี้ ทั้งนี้เจ้าตัวได้นำกระเช้ามอบให้กับผู้เสียหายต่อหน้าพนักงารสอบสวนแล้ว เบื้องต้นต้องรอการพิจารณาจากศาลว่าจะต้องมีการชดใช้ผู้เสียหายเพิ่มเติมอีกหรือไม่ ซึ่งต้องอยู่ที่ลุมพินิจของศาลต่อไป

logoline