svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"หลิว อาจารียา" น้ำตาแตกกลางรายการ เลิกแฟนนอกวงการ เข็ดรักไปอีกนาน

18 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง "หลิว อาจารียา" ที่วันนี้จะมาเปิดใจครั้งแรก ตอบทุกข้อสงสัยหลังยุติความรักกับแฟนหนุ่มนอกวงการ ที่คบหากันมา 2 ปี งานนี้เจ้าตัวพูดเลยว่าเข็ดความรักถึงขั้นกลัวผู้ชายไม่กล้าเปิดใจรักใครอีกนาน

มีข่าวเลิกกับแฟน คนนี้คบมา 2 ปี ?

"ค่ะ 2 ปีนิดๆ ก็มีร้องไห้นิดหน่อย เลิกกันมาได้ 2 เดือนแล้ว จริงๆ เป็นคนมูฟเอง ความสัมพันธ์นี้เราเป็นคนยุติเอง ถามว่าเขารู้มาก่อนมั้ย เขาไม่รู้ ใจเรารู้สึกว่าคนนี้ไม่ใช่ แล้วทัศนคติอะไรต่างๆ มันไม่เหมือนกัน เรารู้สึกว่าอายุเราไม่น้อยแล้ว ไม่อยากให้ต่างคนต่างเสียเวลา"

หลิว อาจารียา น้ำตาแตกกลางรายการ เลิกแฟนนอกวงการ เข็ดรักไปอีกนาน

หลิว อาจารียา น้ำตาแตกกลางรายการ เลิกแฟนนอกวงการ เข็ดรักไปอีกนาน

มีเรื่องมือที่สามมาเกี่ยวมั้ย ?

"ไม่มีนะ หลิวเป็นคนที่เวลาคบกับใครไม่เช็กอยู่แล้ว" 

อะไรที่ทำให้รู้สึกว่าคนนี้ไม่ใช่ ?

"มันหลายอย่าง อย่างเช่นความรู้สึกของผู้หญิงมันมีเซนส์ เวลาเราคบกับใคร คนนี้เป็นแบบไหน ทัศนคติตรงกับเรามั้ย สมมุติเราคิดแบบนี้ แต่เขาคิดอีกแบบอะไรอย่างนี้"

หลิว อาจารียา น้ำตาแตกกลางรายการ เลิกแฟนนอกวงการ เข็ดรักไปอีกนาน หลิว อาจารียา น้ำตาแตกกลางรายการ เลิกแฟนนอกวงการ เข็ดรักไปอีกนาน

แล้วเราเจอกันได้ยังไง ?

"เห็นแก่กิน พอดีมีพี่ในวงการเขารีวิวอาหารร้านหนึ่ง เราบอกอยากกินจังเลย เขาเลยส่งคอนแท็กคนนี้มาให้ก็เลยติดต่อมาแค่นั้นเอง เขาเป็นเจ้าของร้านอาหาร ช่วงนั้นเพิ่งเลิกกับอีกคนใหม่ๆ แล้วมันเป็นอะไรที่อ่อนแอ หลิวรู้สึกว่าการที่เราอ่อนแอเราเหงา มันจะไม่ค่อยดีเท่าไหร่ในการที่เราจะมองคน"

ตอนที่คบกันมีปากเสียงกันบ้างมั้ย ?

"มีบ้างนะคะ แต่ไม่ถึงขั้นลงไม้ลงมือ อาจจะเป็นในเรื่องของเถียงกันอะไรแบบนี้"

ตอนนี้เขายังติดต่อมาอยู่มั้ย ?

"ไม่ เขาไปแล้วเขาไปเลย เขาคงแค้นเราหรือเปล่า"

เห็นว่าก่อนจะคบกันคนรอบข้างแอบเตือนด้วย ?

"ไม่แอบ เขาเตือนเลย เตือนทุกคน งงมาก เขาบอกว่าไม่ชอบ คนนี้ไม่ใช่ ด้วยที่ไม่ชอบคาแร็คเตอร์ เข้ากับทางบ้านเรากับเพื่อนเราไม่ได้ หลิวเป็นคนที่ถ้าคบใครแล้วตัดสินใจแล้ว อยากจะคบให้ถึงที่สุด เรารู้สึกว่าเขาอาจจะปรับได้ เปลี่ยนได้เพื่อเรา"

อย่างนี้คนต่อไป เราจะกล้าเปิดมั้ย ?

"พูดตรงๆ ยังค่ะ มันกลัว ถ้าแต่งงานก็เปิดไง เพราะมั่นใจแล้วว่านี่คือคนที่ใช่จริงๆ ที่เขากล้าจะแต่งงานกับเรา ถามว่าเข็ดความรักมั้ยก็รู้สึกเหมือนกัน กลัวว่าแบบเจอแล้วมันไม่ใช่"

ด้วยความที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเรื่องความรัก น้อยใจโชคชะตามั้ย ?

"มีบ้างนะ คนอื่นทำไมเขามีความรักที่ดีจังเลย แต่เราก็ต้องเชื่อว่าเราก็มีเหมือนกัน ปลอบใจตัวเองแค่ดีดนิ้ว ไม่เป็นไรเดี๋ยวเขาก็มา ตอนนี้ก็โสด 100% ใครที่ยังโสดและรักเราด้วยความจริงใจ เข้ากับผู้ใหญ่เข้ากับเพื่อนเราได้ ดูแลเราได้ในวันที่เรามีปัญหา ถ้าพร้อมก็เรียนเชิญนะคะ"

หลิว อาจารียา น้ำตาแตกกลางรายการ เลิกแฟนนอกวงการ เข็ดรักไปอีกนาน หลิว อาจารียา น้ำตาแตกกลางรายการ เลิกแฟนนอกวงการ เข็ดรักไปอีกนาน

ที่มา : รายการคุยแซ่บShow

logoline