svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“มิ้วกี้ ไปรยา” ยูทูบเบอร์สาวสุดแซ่บ เลิกแฟนดีเจ หันควงแฟนใหม่ดีกรีเชฟ

13 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เพิ่งจะเปิดตัวกับแฟนหนุ่มฝรั่งผ่านทางอินสตาแกรมไปเมื่อเดือนก่อน สดๆ ร้อนๆ ยูทูบเบอร์สาวคนดัง "มิ้วกี้ ไปรยา" ก็ออกมาเปิดใจอีกครั้งว่าเลิกรากันแล้ว พร้อมมูฟออนมีรักครั้งใหม่เป็นที่เรียบร้อย

โดยเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์อัปเดตให้ทราบกันว่า

"โพสต์นี้ คือโพสต์ที่มิ้วกี้ตั้งใจอยากจะโพสต์เพื่อเป็นการ Respect เพื่อนที่ดีที่สุดคนนึงของมิ้วกี้ นั่นก็คือ Kevin ค่ะ

เราสองคนยังคงเป็นเพื่อนรักกันและจะไม่มีวันเปลี่ยน Kevin คือคนที่ดีและช่วยเหลือดูแลสภาพจิตใจของมิ้วกี้มาตลอดเวลา 1ปี เหมือนที่มิ้วกี้เพิ่งโพสต์ไป

จริงๆ เราสองคนตกลงที่จะเป็นเพื่อนกันมาหลายเดือนมากแล้ว เพราะเราอยากรักกันไปแบบนี้ ไม่อยากทะเลาะกันและสุดท้ายไม่มองหน้ากันในที่สุด แต่เรายังทำทุกอย่างเหมือนเดิม เจอกันบ้าง คุยกันตลอด ปรึกษากันทุกเรื่อง ไม่เคยหายไปไหน และมิ้วกี้รักและให้เกียรติเควินมากๆ เหมือนที่เควินรักและให้เกียรติมิ้วกี้

มิ้วกี้ ไปรยา - Kevin
 

แต่ตอนนี้ มิ้วกี้ได้มีการเริ่มความสัมพันธ์กับบุคคลใหม่ มิ้วกี้จำเป็นต้องให้เกียรติคนทั้งสองคน ทั้ง Kevin และคนที่มิ้วกี้กำลังคุยอยู่ด้วย เพื่อให้ทุกอย่างเคลียร์ มิ้วกี้ไม่สนใจคำพูดหรือแคร์ว่าใครจะคิดยังไง มิ้วกี้แคร์แค่บุคคลที่สำคัญกับเรื่องนี้ และขอเลือกซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตัวเอง

มิ้วกี้ก็เป็นแบบนี้แหละค่ะ ถ้ารู้สึกที่ดีเรื่องความรักก็เต็มที่ เคารพกันโดยกล้าเปิดเผย และไม่ชอบการหลบซ่อน หรือต้องรออะไร ณ เวลานี้เรามีความสุข ก็คลั่งรักเต็มที่ ถ้าไม่ใช่ก็เลิกกันไป

เรื่องนี้ไม่มีใครผิดหรือถูก อยู่ที่สิทธิการตัดสินใจของเราทั้งสิ้น ขอบคุณที่สละเวลาอ่านค่ะ"

มิ้วกี้ ไปรยา มิ้วกี้ ไปรยา
อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ยังได้เห็นความเคลื่อนไหวในไอจี ปรากฏมีรูปคู่สุดสวีทของ "มิ้วกี้ ไปรยา" กับ หนุ่มฝรั่งดีกรีเชฟ คนนี้จะใช่หวานใจตัวจริงหรือไม่ คงต้องรอให้เจ้าตัวมาเปิดเผยกันอีกสักรอบ

“มิ้วกี้ ไปรยา” ยูทูบเบอร์สาวสุดแซ่บ เลิกแฟนดีเจ หันควงแฟนใหม่ดีกรีเชฟ “มิ้วกี้ ไปรยา” ยูทูบเบอร์สาวสุดแซ่บ เลิกแฟนดีเจ หันควงแฟนใหม่ดีกรีเชฟ “มิ้วกี้ ไปรยา” ยูทูบเบอร์สาวสุดแซ่บ เลิกแฟนดีเจ หันควงแฟนใหม่ดีกรีเชฟ

มิ้วกี้ ไปรยา

ขอขอบคุณภาพจาก IG : milkypraiya, chefadink

logoline