svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"อาจารย์โอเล่” ทัก “อั้ม พัชราภา” เลิกแฟน “พอลล่า” ตามรอยไปติดๆ (มีคลิป)

18 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

“อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส” ก่อนหน้านี้ออกมาทำนายซุปตาร์ “อั้ม พัชราภา” สิ้นสุดทางรัก “ไฮโซพก ประธานวงศ์” ล่าสุดบอกอีกว่ามีคู่นางเอกดังกำลังประคองชีวิตคู่ พร้อมประกาศข่าวเลิกเร็วๆ นี้ จังหวะเดียวกับที่ “พอลล่า เทเลอร์” ประกาศเลิกสามีพอดี งานนี้แม่นเหมือนตาเห็น

วันนี้จะพาไปย้อนฟังคำทำนายเดือดๆ  ว่ายังเหลืออีก2คู่ดัง ที่เตรียมตัวปิดจ็อบความรักเป็นข่าวใหญ่แน่นอน ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่จะถึงนี้

อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส

“ปีนี้คนสายอาชีพศิลปิน คนที่ทำงานการแสดง คู่พระคู่นางจะมีเหตุที่โดดเด่น ปีกระต่ายเป็นปีของธาตุไม้ ธาตุไม้ที่จะกำเนิดก่อเกิดเป็นธาตุไฟ ธาตุไฟจะมีทั้งคุณและทำให้เดือดร้อน เขาบอกว่า เกี่ยวกับความร้าวฉานจะมีในต้นปี เด่นระดับพระจันทร์ก็จะเป็นตัวนางระดับแนวหน้า ในเรื่องของความรักตัวพระตัวนางในแวดวงบันเทิง"

อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส

“อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส” ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า

"จะปรากฏให้เห็นถึง 4 คู่ คนรักไม่ได้แต่ง คนแต่งไม่ได้รัก อันนี้รวมคู่ที่เคยไปแล้ว คู่นั้นนับไปแล้วหนึ่ง ส่วนไอ้ที่รักกันมาอาจจะเกี่ยวกับในเรื่องของการประคับประคองให้เห็นอะไรบ้างอย่าง ที่ต้องอยู่ด้วยกัน (คาดการณ์ว่าหมายถึงคู่พอลล่า) ยังไม่หมดแค่นั้น แต่มันก็จะไปปรากฏชัดเจนให้เห็นเลยในช่วงสงกรานต์ เหลืออีก 2 คู่ จะมีให้เห็นในเรื่องต่างๆ เรื่องของคู่พระนาง ที่เลิกรากันเด่นๆ เป็นข่าวใหญ่ หลังสงกรานต์เข้าสู่ปีนักษัตรอย่างสมบูรณ์”

"อาจารย์โอเล่” ทัก “อั้ม พัชราภา” เลิกแฟน “พอลล่า” ตามรอยไปติดๆ (มีคลิป) อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส

ความรักซุปตาร์จาก “อาจารย์โอเล่ ญาณสัมผัส”

ที่มารายการ : โต๊ะหนูแหม่ม

logoline