svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ใหม่ ดาวิกา" ยังเจอดราม่าไม่หยุด แม้จะขอโทษแล้วก็ตาม

15 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ไม่ต้องหลับต้องนอนกันเลยทีเดียว สำหรับกระแสดราม่าจาก "แก๊งนางเอก ม.ม้า" กับคอนเทนต์ที่พาดพิงถึงดาราขโมยซีน แม้แต่ละคนจะออกมาขอโทษกันไปเรียบร้อย แต่ดูเหมือนกระแสยังไม่หมด โดยเฉพาะ "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ก็ยังโดนถล่มไม่เลิก แถมยังโดนขุดเรื่องราวในอดีตอีกด้วย

โดยนางเอกคนดัง "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" เปิดใจในงาน “Almond Koka" ที่เจ้าตัวนั่งแท่นพรีเซ็นเตอร์ ว่า "ใหม่เข้าใจค่ะ อย่างที่บอกจะขอโทษไปเรื่อยๆ เพราะสิ่งนี้มันไม่ใช่สิ่งที่ถูก ใหม่รู้ว่าใหม่ทำผิด  อยากจะให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ค่ะ"

ใหม่ ดาวิกา ยังเจอดราม่าไม่หยุด แม้จะขอโทษแล้วก็ตาม

ได้คุยกับสาวๆ บ้างมั้ยหลังเกิดเรื่อง ?

"ได้คุยค่ะ ใหม่เช็กทุกคนว่าทุกคนเป็นยังไงกันบ้าง เรื่องนี้มันเกิดขึ้นจากใหม่ ส่วนตัวก็รู้สึกไม่ดี ไม่อยากให้มีข่าวไม่ดีเกี่ยวกับพวกเขา แต่ทุกคนก็น่ารักมากๆ ค่ะ"

ใหม่ ดาวิกา ยังเจอดราม่าไม่หยุด แม้จะขอโทษแล้วก็ตาม

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

หลังเกิดเรื่องก็มีดราม่าออกมาเรื่อยๆ และก็เชื่อมโยงมาถึงใหม่ด้วย ? 

"ติดตามข่าวประมาณนึง แต่พยายามไม่เสพเยอะ รู้ว่าตัวเองก็ไม่ได้เข้มแข็งอะไรหรอก แค่ดูเฉยๆ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น เพื่อที่จะได้รู้ความเป็นมาเป็นไป มีเรื่องในอดีตที่โดนขุดขึ้นมา เรื่องอดีตใหม่เคลียร์ไปหมดแล้ว ไม่ได้ติดใจอะไรตัวเองในอดีต ตอนนี้อยู่กับปัจจุบัน อยากขอบคุณทุกคนด้วยซ้ำ ขอบคุณทุกคนที่เคยเข้ามาอยู่ในชีวิตของใหม่ และเป็นแรงผลักดันที่ทำให้ใหม่ได้มาถึงตรงนี้"

พอเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ต้องระวังตัวเองมากน้อยแค่ไหน กลัวจะเสียความเป็นตัวตนของเรามั้ย ?

"ใครเป็นแฟนคลับใหม่จะรู้ กว่าใหม่จะหลุดออกมาจากกรอบ กว่าใหม่จะเป็นตัวของตัวเองได้มันยากมากๆ ณ ตอนนี้ใหม่โตแล้ว อายุเท่านี้แล้ว ขอเป็นตัวของตัวเองดีกว่า ถ้าใครรักเรา เขาก็จะได้รู้ว่าเราเป็นอย่างนี้ เราเป็นคนสนุกสนานร่าเริง"

ใหม่ ดาวิกา ยังเจอดราม่าไม่หยุด แม้จะขอโทษแล้วก็ตาม

ใหม่ ดาวิกา ยังเจอดราม่าไม่หยุด แม้จะขอโทษแล้วก็ตาม

ที่มา : คมชัดลึก 

logoline