svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"มิว นิษฐา" ขอโทษแล้ว คอนเทนต์ดราม่าสะเทือนวงการ ต่อไปต้องระวังมากกว่าเดิม

10 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังมีการรวมตัวนางเอก ม.ม้า ทางช่องยูทูบ Davikah Channel โดยมี "ใหม่ ดาวิกา" เป็นเจ้าของช่อง ร่วมด้วย "มิ้นต์ ชาลิดา", "มาร์กี้ ราศรี" และ "มิว นิษฐา" ในรายการได้โยงถึงดาราขโมยซีน ให้ทำเหล่านางเอก ม. ม้า โดนดราม่าหนัก งานนี้ "มิว นิษฐา" ได้ออกมาให้สัมภาษณ์

ล่าสุดนั้นผู้สื่อข่าวได้เจอนางเอกคนดัง "มิว นิษฐา" ในงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์ "บ้านเช่าบูชายัญ" เจ้าตัวก็ให้สัมภาษณ์โดยมีใจความว่า สำหรับเรื่องราวที่เกิดขึ้น ตัวเองเสียใจมากๆ ไม่ได้คาดคิดว่าเรื่องจะไปได้ถึงขนาดนี้ ตนเองอยากจะขอโทษ และยอมรับว่าคิดน้อยไปในการที่จะตอบคำถาม แต่ยันยืนไม่ได้นินทาหรือดิสเครดิตใคร"  

มิว นิษฐา ขอโทษแล้ว คอนเทนต์ดราม่าสะเทือนวงการ ต่อไปต้องระวังมากกว่าเดิม

เรื่องราวโยงไปถึงบุคคลอื่น ?

"เกิดจากที่ตอบคำถาม ก็ขอโทษจริงๆ มันเลยถูกโยงไปถึงคนอื่น ทำให้ได้รับผลกระทบ วันที่เกิดเรื่องก็ได้คุยกันนิดหน่อย ทุกคนค่อนข้างกังวลและไม่สบายใจ อย่างที่บอกมันเป็นการจับฉลากและตอบคำถาม ไม่ได้มีเจตนาจะไปนินทาใคร"  

มิว นิษฐา ขอโทษแล้ว คอนเทนต์ดราม่าสะเทือนวงการ ต่อไปต้องระวังมากกว่าเดิม

"มิว นิษฐา" ขอโทษแล้ว คอนเทนต์ดราม่าสะเทือนวงการ ต่อไปต้องระวังมากกว่าเดิม

บทเรียนที่ได้จากเหตุการณ์ครั้งนี้ ?  

"บทเรียนที่ได้คงเป็นเรื่องของคำพูดที่จะต้องระวังให้มากกว่านี้ และการจะทำสิ่งต่างๆ ต้องไม่ให้กระทบกับคนอื่น เรื่องนี้ที่มีคอมเมนต์กันเข้ามาก็เอามาพัฒนาตัวเองต่อไป มิวไม่ค่อยได้อ่านทุกอัน แต่ก็เห็นบ้างค่ะ อย่างที่บอกยอมรับในความผิดของตัวเอง น้อมรับทุกอย่าง แล้วเราก็ต้องมูฟออนต่อไป และก็ต้องบอกว่ามิวไม่มีปัญหากับใคร สามารถร่วมงานกับทุกคนได้ค่ะ" 

"มิว นิษฐา" ขอโทษแล้ว คอนเทนต์ดราม่าสะเทือนวงการ ต่อไปต้องระวังมากกว่าเดิม มิว นิษฐา ขอโทษแล้ว คอนเทนต์ดราม่าสะเทือนวงการ ต่อไปต้องระวังมากกว่าเดิม

logoline