svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดตัว 47 สาวงามจากเวที "นางสาวไทย 2566" มาพร้อมจุดเด่นเชิดชูความเป็นไทย

04 มีนาคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เริ่มก้าวแรกอย่างเป็นทางการ สำหรับการประกวด "นางสาวไทย ประจำปี 2566" กับงานเปิดตัวผู้เข้าประกวดทั้ง 47 คนเป็นครั้งแรก เผยเอกลักษณ์ความโดดเด่นของหญิงไทยยุคใหม่ในหลากหลายมิติ พร้อมชูของดีทั่วไทยผ่านกิจกรรมเชิดชูของดี 4 ภูมิภาค

การเปิดตัวผู้เข้าประกวดนางสาวไทย 2566 นับเป็นการเผยโฉมเหล่าสาวงามทั้ง 47 คนอย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก ภายใต้งานเปิดตัวที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่ เพื่อให้แฟนๆ นางได้สัมผัสความสวยของผู้เข้าประกวดอย่างใกล้ชิด พร้อมสัมผัสความเลอค่าจากภายในของพวกเธอ ผ่านการแสดงทัศนคติในหัวข้อ “The Ultimate Precious” หรือ “ที่สุดแห่งความล้ำค่า”

เปิดตัว 47 สาวงามจากเวที นางสาวไทย 2566 มาพร้อมจุดเด่นเชิดชูความเป็นไทย

ผู้เข้าประกวดนางสาวไทย 2566 ทั้ง 47 คน ได้เปิดตัวในชุดสีขาวเรียบหรูทรงพลัง ก่อนจะเข้าสู่ช่วงแนะนำตัว แสดงตัวตนและทัศนคติให้ได้รู้จักพวกเธอมากยิ่งขึ้น

สำหรับการประกวดนางสาวไทยในปีนี้ ยังคงมุ่งเน้นที่จะเฟ้นหาผู้หญิงไทยที่เปี่ยมไปด้วยความสง่างาม อ่อนหวานแต่แข็งแกร่ง พร้อมที่จะส่งมอบพลังบวกและสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับสังคม เพื่อเป็นตัวแทนความล้ำค่าตามแบบฉบับของผู้หญิงไทยยุคใหม่ ที่จะก้าวขึ้นบนเวทีการประกวดระดับโลกอย่าง Miss World ในอนาคต

เปิดตัว 47 สาวงามจากเวที นางสาวไทย 2566 มาพร้อมจุดเด่นเชิดชูความเป็นไทย เปิดตัว 47 สาวงามจากเวที นางสาวไทย 2566 มาพร้อมจุดเด่นเชิดชูความเป็นไทย เปิดตัว 47 สาวงามจากเวที นางสาวไทย 2566 มาพร้อมจุดเด่นเชิดชูความเป็นไทย

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานเปิดตัวคือ “กิจกรรมชูของดี 4 ภาค” ซึ่งเหล่าสาวงามทั้ง 47 คนเป็นผู้นำเสนอของดีทั่วเมืองไทย ให้ผู้ร่วมงานได้ชม ชิม ช้อป ของดีประจำจังหวัดทั่วไทยอย่างจุใจ

โดยกิจกรรมนำเสนอของดีทั่วเมืองไทยนั้น สอดคล้องกับบทบาทหน้าที่สำคัญอย่างยิ่งของ “นางสาวไทย” คือการเป็นทูตการท่องเที่ยวและวัฒนธรรม ที่จะต้องเผยแพร่ความล้ำค่าของประเทศไทยให้ได้เฉิดฉายสู่สายโตชาวโลก ตามแนวคิด “จาก Local สู่เลอค่า”

การประกวดนางสาวไทย ประจำปี 2566 จะเข้มข้นตลอดเดือนมีนาคม 2566 นี้ ผ่านกิจกรรมมากมายเพื่อค้นหาเพชรเม็ดงามสุดล้ำค่าในลำดับต่อไป 

เปิดตัว 47 สาวงามจากเวที นางสาวไทย 2566 มาพร้อมจุดเด่นเชิดชูความเป็นไทย

logoline