svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดภาพ "เรย์ อิสริยะ" อดีตนางงาม ปัจจุบันยังคงสวยอมตะ (มีคลิป)

10 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ตะลึงไปตามๆ กันสำหรับ “เรย์ อิสริยะ อภิชัย” อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 1991 หรือปี 2534 ที่ล่าสุดไปร่วมงานแถลงข่าวการประกวดนางสาวไทยปี 2566 ในฐานะผู้ถือลิขสิทธิ์นางสาวไทยพระนครศรีอยุธยา สวยขนาดชาวเน็ตยังต้องเอ่ยปากชม

“เรย์ อิสริยะ อภิชัย” เป็นชาวอ่างทองโดยกำเนิด มีดีกรีเป็นถึง "อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 1991" หรือปี 2534 โดยในปีที่เธอประกวดนั้นได้เป็นตัวแทนสาวไทยไปประกวดมิสเวิลด์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

หลังได้รับตำแหน่งก็ชิมลางงานในวงการบันเทิง อาทิ ถ่ายแบบ เล่นละคร ปัจจุบันก็ยังคร่ำหวอดอยู่ในแวดวงนางงาม อีกทั้งยังเป็นวิทยากรด้านบุคลิกภาพ ส่วนไลฟ์สไตล์ชื่นชอบในเรื่องของการท่องเที่ยวและทำบุญ   

เปิดภาพ เรย์ อิสริยะ อดีตนางงาม ปัจจุบันยังคงสวยอมตะ  เปิดภาพ เรย์ อิสริยะ อดีตนางงาม ปัจจุบันยังคงสวยอมตะ  เปิดภาพ เรย์ อิสริยะ อดีตนางงาม ปัจจุบันยังคงสวยอมตะ

สำหรับบทบาทล่าสุด กับตำแหน่ง CP หรือ "ผู้ถือลิขสิทธิ์นางสาวไทยพระนครศรีอยุธยา" ที่ไปปรากฎตัวในงานแถลงข่าวการประกวดนางสาวไทยปี 2566 ความสวยออร่าจับ จนเพจชื่อดัง “พูดได้มั้ยพี่จี้” ยังนำความสวยมาลงไว้ในเพจ มีแฟนๆ เข้าไปชื่นชมมากมาย อาทิ สวยแบบนี้ถึงเหมาะกับคำว่านางงามไม่ต้องทำอะไรเว่อร์ๆ ดูแล้วเหมือนตัวตลก, สวยยจริง, สวยมากๆ ค่ะ, สง่างดงามครับ ฯลฯ

เปิดภาพ "เรย์ อิสริยะ" อดีตนางงาม ปัจจุบันยังคงสวยอมตะ (มีคลิป) เปิดภาพ "เรย์ อิสริยะ" อดีตนางงาม ปัจจุบันยังคงสวยอมตะ (มีคลิป)

วันนี้ “ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์” มีบทสัมภาษณ์อดีตสาวงาม "เรย์ อิสริยะ" มาฝากแฟนๆ กันแบบเอ็กซ์คูลซีฟเลยทีเดียว

"สวัสดีค่ะ เรย์ อิสริยะ นะคะ มิสไทยแลนด์เวิลด์ ปี 1991 กับตำแหน่ง CP นางสาวไทยพระนครศรีอยุธยา หรือผู้ถือลิขสิทธิ์นางสาวไทย พระนครศรีอยุธยา" 

"การจัดเตรียมก็ต้องเตรียมนางสาวไทยพระนครฯ เพื่อส่งประกวดนางสาวไทยปี 2566 และในปีนี้มีข่าวดีค่ะ นางสาวไทยปี 2566 ได้เป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวดมิสเวิลด์ ข่าวดีมากๆ เลย"

"ฝากทุกคนเป็นกำลังใจให้กับนางสาวไทยของเราเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปประกวดมิสเวิล์ดนะคะ ขอบคุณมากๆ ที่ส่งกำลังใจ ขอบคุณที่ติดตามกันเป็นประจำ เราจะมีการประกวดกันในวันที่ 23 ก.พ. ส่วนวันที่ 22 ก.พ. เก็บตัว ใครว่างอย่าลืมไปเชียร์กันที่อยุธยา ขอบคุณค่ะ"

ต้องจับตามองให้ดี สำหรับนางสาวไทยพระนครศรีอยุธยา เพราะ CP เป็นถึงอดีตนางงามได้ตัวแม่มาดูแลแบบนี้รับรองว่าปัง! 

เปิดภาพ เรย์ อิสริยะ อดีตนางงาม ปัจจุบันยังคงสวยอมตะ  เปิดภาพ เรย์ อิสริยะ อดีตนางงาม ปัจจุบันยังคงสวยอมตะ

ขอขอบคุณเฟซบุ๊ก : Ray Issariya, พูดได้มั้ยพี่จี้ 

logoline