svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ช็อกโลก นางแบบ แอบบี้ ชอย สาวหายตัว ก่อนพบร่างในบ้านอดีตสามี

25 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

รายงานข่าวจากต่างประเทศ นางแบบสาววัย 28 ปี หายตัวไป ตำรวจตามสืบจนพบว่าเธอถูกฆาตกรรม ร่างอยู่ในบ้านอดีตสามีที่ชวนขนลุกคือมีบางส่วนถูกต้มในหม้อซุป

เพจดัง Thainews รายงานข่าว ช็อกโลก นางแบบสาวชาวฮ่องกง แอบบี้ ชอย (Abby Choi)  ที่เติบโตมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย เธอถูกอดีตสามีรวมกับพวกอุ้มตัวไปก่อนปลิดชีพและซ่อนร่างเอาไว้ในบ้านของอดีตสามีในสภาพชิ้นส่วนร่างกายถูกแยกจากกัน

ในตอนแรกเธอหายตัวไปตั้งแต่วันอังคารที่ 21 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา พยานเผยว่า เห็นเธอครั้งสุดท้ายบนถนนโฟชุน ใน ไทโป ราวๆ 14.15 น.ของวันดังกล่าว โดยระบุว่าในวันนั้นเธอสวมเสื้อสีขาวแขนยาว กางเกงสีขาว รองเท้าแตะสีขาว และถือกระเป๋าสีม่วง

หลังได้รับแจ้งตำรวจสืบหาเบาะแสของเธอ โดยได้ตั้งข้อสันนิษฐานไว้ว่า เธออาจจะถูกฆาตกรรมไปแล้ว 

จากนั้นเมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่สืบจนไปพบร่างของเธอในบ้านของอดีตสามี ตอนแรกตำรวจพบขา2ข้างในตู้เย็น และบัตรประจำตัวของ แอบบี้ บัตรเครดิต และ สิ่งของอื่น นอกจากนี้ยังพบเนื้อเยื่อมนุษย์ในหม้อซุปด้วย แต่ไม่พบชิ้นส่วนอื่นคือหัว ลำตัว และ มือ ซึ่งต้องสืบหาต่อไป

ช็อกโลก นางแบบ แอบบี้ ชอย สาวหายตัว ก่อนพบร่างในบ้านอดีตสามี

ช็อกโลก นางแบบ แอบบี้ ชอย สาวหายตัว ก่อนพบร่างในบ้านอดีตสามี

 

สำหรับแรงจูงใจคาดว่าเพราะเธอมีปัญหาข้อพิพาททางการเงินกับอดีตสามีและครอบครัวของเขา ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ติดตามจับกุมครอบครัวของอดีตสามีเธอได้ทั้งหมด ทั้งตัวอดีตสามี พ่อแม่และน้องชายและตั้งข้อหาฆาตกรรม

 

สำหรับ แอบบี้ ชอย เป็นนางแบบสาวที่มาจากครอบครัวไฮโซ มักได้รับเชิญไปร่วมงานของแบรนด์ต่างๆอยู่เสมอและเคยโพสต์รูปภาพที่ถ่ายกับ ชมพู่ อารยา ด้วย

 

ขอขอบคุณที่มา: Thainews

logoline