svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

แฟนคลับ "แตงโม นิดา" นัดรวมพล 26 ก.พ. นี้ ร่วมไว้อาลัยให้ดาวที่จากไป (มีคลิป)

24 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ครบรอบ 1 ปีที่จากไปของนางเอกคนดัง "แตงโม นิดา" ทางด้านแฟนคลับพร้อมใจไปร่วมไว้อาลัยให้กับเธออีกครั้ง ณ บริเวณท่าเรือพิบูลสงคราม 1 ทางด้าน "เต้ มงคลกิตติ์" ได้เดินทางไปร่วมไว้อาลัยในครั้งนี้ด้วย

ในวันนี้ (24 ก.พ. 66) เนื่องในวันครบรอบ 1 ปีที่ "แตงโม นิดา" ได้จากไป เหลือทิ้งไว้เพียงแค่ความอาลัย โดยบรรยากาศที่ ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 พบว่าแฟนคลับดาราสาวได้เตรียมจัดสถานที่ ติดป้ายติดรูปของแตงโมให้สวยงามเพื่อรำลึกให้กับเจ้าตัว 

แฟนคลับ แตงโม นิดา นัดรวมพล 26 ก.พ. นี้ ร่วมไว้อาลัยให้ดาวที่จากไป

ต่อมา เมื่อเวลา 10.00 น.  "นายมงคลกิตติ์ สุขสินธารานนท์" หรือ "เต้ พระราม 7" ได้เดินทางมาจุดธูปพร้อมวางดอกไม้เพื่อรำลึกถึง "แตง โมนิดา" โดย "นายมงคลกิตติ์" ได้กล่าวว่า หากได้รับเลือกตั้งกลับเข้ามาอีก ตนเตรียมที่จะให้มีการเสนอการแต่งตั้งทนายรัฐ  จำนวน 20,000 อัตรา เพื่อเข้ามาดูแลคดีต่างๆ ให้กับคนที่ไม่มีความรู้ในด้านกฎหมาย หากพรรคไทยศรีวิไลย์ได้รับการเลือกตั้งกลับเข้ามาอีก เชื่อว่ากฎหมายเมืองไทยต้องเปลี่ยนอย่างแน่นอนโดยเฉพาะคดีแตงโม


ทางด้าน ลุงแบนชายใส่เสื้อสีแดงที่ขับเรือหางยาว ตามหาแตงโมตั้งแต่คืนแรกที่ดาราสาวพลัดตกเรือ จนกระทั่งพบศพแตงโมเล่าว่า ในทุกวันนี้ตนก็ยังนอนพักอาศัยอยู่ที่ท่าเรือเหมือนเดิม ในแต่ละวันก็มีแฟนคลับของแตงโมทยอยเดินทางเข้ามาวางดอกไม้ ไม่ว่าจะเป็นกลางวันกลางคืน ในวันนี้ซึ่งตรงกับวันที่แตงโม นิดา พลัดตกเรือเสียชีวิต 1 ปี คาดว่าแฟนคลับจะเข้ามารำลึกถึงดาราสาวตลอดทั้งวัน

แฟนคลับ แตงโม นิดา นัดรวมพล 26 ก.พ. นี้ ร่วมไว้อาลัยให้ดาวที่จากไป แฟนคลับ แตงโม นิดา นัดรวมพล 26 ก.พ. นี้ ร่วมไว้อาลัยให้ดาวที่จากไป

แฟนคลับ แตงโม นิดา นัดรวมพล 26 ก.พ. นี้ ร่วมไว้อาลัยให้ดาวที่จากไป

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ยังได้รับการอัปเดตจากแฟนคลับคนรัก "แตงโม นิดา" อีกว่าจะมีพิธีรำลึกถึงแตงโม ในวันที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ แฟนๆ สามารถร่วมเข้างานได้ที่

  •  ท่าเรือพิบูลสงคราม 1 เริ่มเวลา 11.00 น. โดย "เต้ มงคลกิตติ์" จะเป็นผู้กล่าวเปิดงาน และในงานจะมีร้องเพลงเพื่อระลึกถึงนางเอกคนดัง 
  • คริสตจักรเมธอดิสท์รังสิต คลอง 4  เวลา 15.30 น. โดยจะมีการกล่าวนำนมัสการพระเจ้า ร่วมอธิษฐานและร้องเพลงรำลึกถึงแตงโม 

แฟนคลับ แตงโม นิดา นัดรวมพล 26 ก.พ. นี้ ร่วมไว้อาลัยให้ดาวที่จากไป

logoline