svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"นิว มุกดา" พระเอกหมอลำชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

15 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เจ้าของค่าย โพสต์เศร้า ทำใจไม่ได้ "นิว มุกดา" หมอลำชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแล้ว ท่ามกลางแฟนคลับที่ร่วมแสดงความเสียใจอย่างมากมาย

หนึ่งรายงานข่าวเศร้า กรณี "นิว มุกดา" พระเอกหมอลำชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ท่ามกลางความช็อกของแฟนคลับและเจ้าของค่าย

วงการหมอลำเศร้า "นิว มุกดา" นักร้องลูกทุ่ง-หมอลำชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต ด้านเฟซบุ๊กเพจค่าย "ฮักดี เร็คคอร์ด" ซึ่งเป็นของ CEO ได้โพสต์ภาพของน้อง พร้อมข้อความระบุว่า

 

"พี่รับไม่ได้ พี่ทำใจไม่ได้ มันไม่จริงใช่ไหม น้องพี่ ตื่นมาคุยกับพี่ก่อน! พี่เตรียมเพลงใหม่ เตรียมทุกอย่างไว้ให้น้องแล้ว" 

#นิวเสียชีวิตแล้วนะครับทุกคน RIP นิว มุกดา / 15-02-66" นอกจากนี้ ยังโพสต์ด้วยว่า "กลับคืนมาหาอ้ายก่อนนิว อ้ายใจสิขาดแล้วน้อง" ซึ่งตอนนี้ทางค่ายกำลังเดินทางไปรับศพ นิว มุกดา

\"นิว มุกดา\" พระเอกหมอลำชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต
ทั้งนี้ นิว มุกดา เจ้าของเพลงฮิต ‘เอิ้นน้องใส่หม้อนึ่ง’ และ ‘ถึงคาดเจ็บ’ กวาดยอดวิวกว่าสิบล้านครั้ง อีกทั้งยังมีเพลงลูกทุ่งฮิตติดหูอีกหลายเพลง เช่น เกือบเอาหัวใจบ่รอด, สัญญาฮักที่คำชะโนด, น้ำตาหล่นใต้ต้นชะโนด, เซาฮัก(เหมิดใจ) และ คือใจอ้ายสิขาด 

นอกจากนี้ ยังอัปเดตอีกว่า

"ขอโทษสำหรับทุกสาย ทุกข้อความที่ถามไถ่ ที่ผมไม่ได้รับได้ตอบ #น้องประสบอุบัติเหตุครับ เดี๋ยวรายละเอียดต่าง ๆ ผมจะแจ้งเรื่อยๆ ครับ ขอบพระคุณทุกกำลังใจนะครับ"

\"นิว มุกดา\" พระเอกหมอลำชื่อดัง ประสบอุบัติเหตุเสียชีวิต

ท่ามกลางเพื่อนร่วมวงการและแฟนๆ ต่างเข้ามาแสดงความเสียใจกับการจากไปของพระเอกหมอลำหนุ่ม "นิว มุกดา" เป็นจำนวนมาก
ชมคลิป >> เอิ้นน้องใส่หม้อนึ่ง #ด้วยความอาลัยยิ่ง 

logoline