svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เอ๊ะยังไง ไม่เห็นรายการ “เคลียร์กับแมร์” ทางหน้าจอ

01 กุมภาพันธ์ 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนๆ ของพิธีกรแถวหน้าของวงการ “กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ” ต่างก็ตั้งตารอคอยรายการใหม่ของเจ้าตัว ที่เคยเป็นข่าวไปว่าจะออนแอร์วันที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ สำหรับรายการ “เคลียร์กับแมร์” แต่เมื่อติดตามเฝ้าดูทางหน้าจอกลับไม่พบรายการดังกล่าว

“ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์” ได้รายงานข่าวไปแล้วว่า รายการใหม่ของ “กาละแมร์ พัชรศรี” ชื่อว่ารายการ “เคลียร์กับแมร์” ผลิตโดย “ค่ายทีวีธันเดอร์” ที่มีความคุ้นเคยกันเป็นอย่างดี เพราะเคยได้ร่วมงานกันมาอย่างยาวนานในรายการ “Take Me Out Thailand” คู่กับ “น้าเน็ก เกตุเสพย์สวัสดิ์" ที่ปัจจุบันได้รุ่นน้อง “ดีเจ.ต้นหอม ศกุนตลา” มาทำหน้าที่ตรงนี้แทน

กาละแมร์ พัชรศรี

จากเดิมนั้น “เคลียร์กับแมร์” มีคิวออนแอร์ในวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง 3 แต่เมื่อลองเฝ้าดูอยู่ทางหน้าจอกลับไม่เจอรายการดังกล่าว จะพบก็เพียงแต่รายการ “โต๊ะแชร์มหาชน” เท่านั้น ก็ไม่รู้ว่าเกิดเหตุขัดข้องทางเทคนิคอะไรหรือไม่อย่างไร เพราะสืบทราบมาว่ารายการใหม่นี้ได้มีการบันทึกเทปเอาไว้แล้วด้วย

กาละแมร์ พัชรศรี กาละแมร์ พัชรศรี

ทางด้านพิธีกรคนเก่ง "กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ" เอง ก็ไม่ได้อัปเดตหรือเคลื่อนไหวเกี่ยวกับรายการ "เคลียร์กับแมร์" ลงในโซเซียลของตนเอง งานนี้คงต้องร้องเพลงรอกันต่อไป อย่างไรก็ตามแฟนๆ ต่างก็อยากเห็นการคัมแบ็กของเธอทางหน้าจอทีวี เพราะเชื่อว่ารายการต้องออกมาแซ่บโดนใจน่าดู

กาละแมร์ พัชรศรี กาละแมร์ พัชรศรี กาละแมร์ พัชรศรี

ขอขอบคุณภาพจาก IG : kalamare

logoline