svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ส่อง "คนดัง" กับ "พฤติกรรมหรูหรา" จนเป็นเหตุโยงถึง "คดีดัง"

20 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ออกจะกลายเป็นกระแสนิยมไปแล้ว ที่เราจะเห็นเหล่าคนดังออกมาโพสต์หรูใช้ชีวิตฟู่ฟ่า ไม่ว่าจะของแบรนด์เนม หรือวิถีชีวิตกินดีอยู่ดี เมื่อมาไล่ดูนั้น หลายคนที่เอ่ยถึงก็มักจะเข้าไปพัวพันกับคดีดังที่กำลังเป็นที่สนใจอยู่ในขณะนี้

มาดูกันดีกว่าว่าเหล่าคนดังที่ว่านั้นมีใครกันบ้าง "ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์" รวบตึงไว้ให้แล้ว 

“ใบเตย อาร์สยาม” คนนี้เค้านอนมาอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็นบ้านหรูราคาหลายสิบล้าน กระเป๋าแบรนด์เนมหลายต่อหลายใบ ซึ่งเธอนั้นเป็นลูกค้าระดับVVIP ของแบรนด์ดังระดับโลกเสียด้วย หลังจากโพสต์หรูหราอยู่ได้ไม่นานนัก ชื่อของ “ใบเตย อาร์สยาม” พร้อมด้วยสามี “ดีเจแมน พัฒนพล” ก็ถูกโยงเข้าไปเกี่ยวข้องกับคดีแชร์ลูกโซ่ "Forex-3D" ข่าวนี้ใหญ่สะเทือนทั้งวงการบันเทิง เพราะมีอีกหลายคนที่เข้าไปเกี่ยวข้องกับดคีนี้

ใบเตย อาร์สยาม ใบเตย อาร์สยาม ส่อง "คนดัง" กับ "พฤติกรรมหรูหรา" จนเป็นเหตุโยงถึง "คดีดัง"

“แยม ธมลพรรณ์ ภานุชิตพุทธิวงศ์” เธอคนนี้มีดีกรีเป็นถึงอดีตนางเอกละครจักรๆ วงศ์ๆ ทางวิกหมอชิต แม้จะห่างหายจากหน้าจอ แต่หลายคนก็รู้จักกันดี เพราะ “แยม ธมลพรรณ์”  โดดเด่นอยู่ในโลกโซเชียล โดยเจ้าตัวมักจะโพสต์ความหรูหราให้ได้เห็นอยู่บ่อยครั้ง มีทั้งภาพตัวเธอเองถ่ายคู่กับบรรดารถซูเปอร์คาร์

ยังมีเรื่องเมื่อตอนเกิดเพลิงไหม้วิลล่าหรู 6 ดาว จังหวัดตราด ที่เธอและครอบครัวไปพัก เจ้าตัวหนีตายและได้ทิ้งนาฬิกาสุดหรู Richard Mille มูลค่า 21 ล้านในกองเพลิง ชื่อของ “แยม ธมลพรรณ์” กลับมามีบทบาทอีกครั้ง เมื่อตกเป็นผู้ต้องหาอยู่ในแก๊งเว็บพนันหมื่นล้าน

แยม ธมลพรรณ์ แยม ธมลพรรณ์    

“เม พรีมายา” CEO พรีมายา อาหารเสริมที่กำลังตกเป็นประเด็นร้อนแรง ก็เป็นอีกคนที่ชอบทำคอนเทนต์โพสต์ข้าวของเครื่องใช้ และเงินสดให้ได้เห็นกันเป็นจำนวนมาก สตอรี่ของเธอเป็นที่น่าสนใจไม่น้อย เพราะถือเป็นคนสู้ชีวิตคนหนึ่ง ก่อนจะมาเจอปมดราม่าโดนชาวเน็ตจับโป๊ะ และหลังจากนั้นก็ตกเป็นผู้ต้องหา ตามหมายจับศาลจังหวัดนนทบุรี ในความผิดฐานโดยทุจริตหรือโดยหลอกลวง นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ ซึ่งข้อมูลคอมพิวเตอร์ที่บิดเบือน หรือปลอมไม่ว่าทั้งหมดหรือบางส่วน หรือข้อมูลคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ โดยประการที่น่าจะเกิดความเสียหายแก่ประชาชน

เม พรีมายา เม พรีมายา
งานนี้บรรดาบุคคลที่มีชื่อเสียงหลายต่อหลายคน ที่มีพฤติกรรมโพสต์หรูหราชีวิตดี๊ดี มีร้อนๆ หนาวๆ ไม่รู้ว่าเมื่อไหร่จะโดนตรวจสอบเส้นทางการเงิน สืบเนื่องมาจากว่าเรื่องนี้กำลังตกเป็นข่าวใหญ่ประเด็นร้อน!

logoline