svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"ดีเจมะตูม" เล่าละเอียดยิบ โดนมิจฉาชีพหลอก เจ้าตัวเผยกลัวคุณแม่ไม่สบายใจ

16 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ชีวิตกำลังจะแฮปปี้แต่ก็ต้องมาสะดุดอีกแล้ว สำหรับ "ดีเจมะตูม เตชินท์" ที่ล่าสุดถูกมือดีแอบอ้างชื่อทำให้ได้รับความเสียหาย แถมยังมีคลิปดุเดือด เจ้าตัวจับมิจฉาชีพออกมาว่อนเน็ต งานนี้ “ทีมข่าวบันเทิงเนชั่นออนไลน์” ต่อสายตรงหาเจ้าตัวทันที

เรื่องราวที่เกิดขึ้น ?

“ตูมจะบอกว่าเรื่องที่เกิดขึ้น ได้รู้จักกับผู้หญิงคนนี้เมื่อต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมานี้เอง เค้าเข้ามาเป็นลูกค้า เป็นแฟนคลับ มาคุยตีสนิทด้วยการขอไลน์แล้วบอกอยากติดต่องาน อยากให้ตูมเป็นพิธีกร เลยแลกคอนแทคกันไว้เพื่อคุยงาน พอวันรุ่งขึ้นผู้หญิงคนนี้ติดต่อมาบอกว่าออกมาคุยกันได้มั้ย ตูมยังแบบถ้าคุยงานพิธีกรก็คุยได้เลยนิ ทำไมต้องนัดออกมา เค้าบอกอันนี้มันมากกว่านั้นเป็นงานพรีเซ็นเตอร์ เราก็ไปกับผู้ช่วย"

"พอไปถึงไม่ได้คุยเรื่องงานพิธีกรหรืองานพรีเซ็นเตอร์เลย เค้าบอกเค้าอยากทำธุรกิจเวลเนสแต่ออกตัวไม่ได้เพราะมีธุรกิจเยอะ ให้มะตูมเป็นพรีเซ็นเตอร์ได้มั้ย แล้วให้ผู้ช่วยตูมเป็นคนบริหาร ตูมบอกเราเพิ่งรู้จักกัน เค้าบอกไม่มีอะไร แค่ให้ผู้ช่วยตูมไปประสานเรื่องการจัดซื้อที่ว่าจะซื้อที่ไหน พอเวลเนสเสร็จแล้วเราค่อยจ้างคนมาบริหาร โดยตูมเป็นพรีเซ็นเตอร์ นี่คือที่คุยกัน ซึ่งตูมก็รู้สึกว่าเราไม่ได้เสียหายอะไร"

"เค้ายังบอกอีกว่ามีงบ 200 ล้าน แล้วเปิดภาพในมือถือให้ดู เป็นภาพบัญชีมีเงินอยู่ในนั้น 600 ล้าน แล้วพูดถึงนาฬิกาว่า สวยมั้ยเพิ่งซื้อมา 2 ล้านกว่าเอง เค้ายังแนะนำรุ่นน้องดาวTikTok ให้ตูมได้รู้จัก เค้าบอกรู้จักกันไว้สิ น้องเค้าเก่งมาก ตูมไม่รู้จักดาวTikTokแต่ก็ทักทายกัน"

ดีเจมะตูม เตชินท์

"หลังจากนั้นผู้ช่วยตูมเลยไปดูที่ ไปเลือกที่ด้วยกันกับผู้หญิงคนนั้น สรุปไปได้ที่แถวเลียบทางด่วน ราคา 90 ล้าน ก็ติดต่อเจ้าของว่าจะซื้อแน่ๆ ผู้ช่วยตูมเป็นคนประสานทั้งหมด ตัวเค้าเองไม่เคยคุยกับเจ้าของที่เลย จนเจ้าของที่นัดวันโอนจะซื้อขายกัน แล้วเค้าก็โอนเงินมาให้ผู้ช่วยตูมก่อนหนึ่งล้านบาท บอกว่านี่คือเงินมัดจำที่นะ เอาไปจ่ายก่อน ทางเรากำลังจะเอาเงินไปจ่าย ปรากฏเค้าบอกโอนเงินคืนมาก่อน เดี๋ยวจ่ายเงินสดดีกว่าเดี๋ยวไปจ่ายเอง แล้วบอกให้ผู้ช่วยตูมกลับบ้านไปได้เลย"

"ผู้ช่วยตูมก็กลับมา ก็มาคุยกันว่ามันแปลกๆ ทำไมถึงเป็นแบบนี้ ตูมคิดว่ามันแปลกทำไมถึงไม่ซื้อล่ะก็นัดกันไว้แล้ว เลยเอาชื่อเค้าไปลองตรวจสอบดู ปรากฏว่าเค้ามีคดีฉ้อโกงถุงมือยางกับ ATK 70 ล้าน ตูมก็บอกผู้ช่วยว่าไม่ต้องไป ไม่ต้องเจอ ไม่ต้องทำธุรกิจกันแล้ว" 

ดีเจมะตูม เตชินท์ ดีเจมะตูม เตชินท์  

"พอรู้แล้วว่าเค้าไม่โปร่งใส ตูมก็ไม่ได้ติดต่อไปอีกเลย ทีนี้ได้รับสายจากคนๆ นึง ว่าน้องดาวTikTokโดนโกงไป 8 ล้านจากคนๆ นี้ ซึ่งเค้าอ้างว่าสนิทกับมะตูม เป็นคนอุ้มชูเลี้ยงดูมะตูมอยู่ คนที่โทรมาก็ถามว่า มะตูมเป็นหนึ่งในขบวนการนี้มั้ย ถ้ามะตูมเกี่ยวข้องน้องดาวTikTokจะฟ้องตูมด้วย ตูมก็บอกว่าเฮ้ย! ชั้นไม่เกี่ยว ชั้นเจอเค้าไม่เกินสามครั้ง เธอสองคนสนิทกัน ชั้นสิต้องมองว่าเธอสองคนเป็นมิจฉาชีพด้วยซ้ำ"

"น้องดาวTikTok เลยบอกว่าพี่ช่วยหนูได้มั้ย ยืนยันความบริสุทธิ์หน่อย ถ้าพี่ไม่เกี่ยวข้องกับเค้าจริงๆ พี่จับเค้ามาให้หน่อยได้มั้ย เค้าจะเอาตำรวจไปจับ คลิปที่เห็นกันก็คือเป็นคลิปของเมื่อคืนนี้ (15 ม.ค.65)  ตูมออกกลอุบายปิดร้านตัวเอง เอาคนมานั่งเป็นลูกค้า หลอกให้เค้ามา พอเค้ามาเสร็จก็รวบไปโรงพัก ทำให้ได้รู้เลยว่า เค้าต้องเข้าคุกทันทีเลย เพราะมีคดีค้างอยู่ 18 คดี เป็นคดีที่ต้องจับฝากขังเท่านั้นเลย ตอนนี้เค้าอยู่ในห้องฝากขัง หลังจากนี้ให้เป็นเรื่องของกฎหมาย ทางฝั่งตูมกำลังพูดคุยกับทนายว่าจะฟ้องเค้าเรื่องการเอาชื่อเราแอบอ้างหรือเปล่า"

ก่อนหน้านี้ก็เพิ่งจะเคลียร์เรื่องต่างๆ ไป มารอบนี้เจอดราม่าอีกแล้ว ?

“ตูมสัญญากับแม่ไว้ว่า กลับมารอบนี้จะไม่ให้มีข่าวมากระทบจิตใจแม่เลยนะ ตั้งแต่เสียคุณยายไปแม่ก็เปราะบางมากขึ้น พอมีข่าวแบบนี้ตอนนี้แม่ก็ไปอยู่บ้านสวน แม่รู้แหละว่าตูมไม่ได้ผิด แต่มันไม่มีใครชอบหรอกให้ลูกตัวเองมีข่าวขึ้นโรงขึ้นศาล มันก็มีแต่ความเป็นห่วง แม่บอกทำไมไม่ระวังตัว ทุกวันนี้ตูมระวังตัวอย่างสุดความสามารถแล้ว แต่ยังมีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นได้อีก อาจจะต้องรัดกุมมากกว่าเดิม" 

"อยากจะฝากเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ก่อนที่จะลงทุน หรือก่อนที่จะมีการแอบอ้างชื่อ คือตูมเป็นบุคคลสาธารณะ ถ้ามีใครมาแอบอ้างชื่อตูม ว่าเนี่ยทำกับมะตูม มาลงด้วยกันมั้ย ให้ติดต่อตูมมาเลย อย่าเพิ่งไปเชื่อ ต่อให้ภาพคนนั้นดูสนิทหรือไม่สนิทกับตูมก็ตาม เพราะถ้าอยากจะลงทุนกับใครคนนึง คุณควรจะคุยกับเจ้าตัวโดยตรง ไม่ใช่ไปฟังจากบุคคลที่สามหรือบุคคลที่สี่”  

ดีเจมะตูม เตชินท์

ขอขอบคุณภาพจาก IG : dj_matoom

logoline