svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ชมพู่ อารยา” เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์ภาพลูกสาว “น้องแอบิเกล”

31 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ปล่อยให้ชาวเน็ตพากันทำหน้าที่นักสืบโคนันกันยกใหญ่ หลังมีข่าวสะพัดในวงการบันเทิง ว่ามีสามีนางเอกนอกใจภรรยาไปมีบ้านเล็ก คำใบ้ยังติดแฮชแท็ก #หนาวแสงนีออน เท่านั้นล่ะหวยไปตกที่คู่ของ “ชมพู่ อารยา” และ “น็อต วิศรุต” คู่รักคนดังที่หลายคนอิจฉาในความเพอร์เฟค

นอกจากนี้ยังมีอีกหนึ่งสาว "แทน ธนัชชา จันทร์งาม" ดาวรุ่งจากทางช่องวัน31 ถูกดึงเข้าไปเกี่ยวโยงในข้อหามือที่สาม ในเวลานี้ยังไม่มีคำชี้แจงใดใดจากทุกฝ่าย

เมื่อเข้าไปดูในอินสตาแกรมของนางเอกคนดัง “ชมพู่ อารยา” พบเพียงความเคลื่อนไหวที่ “ชมพู่” โพสต์คลิปส่งตรงจากปารีส หลังจากเจ้าตัวบินตรงไปชมกูตูร์แฟชั่นวีก ในแต่ละวันก็มีแฟชั่นสุดแซ่บสมเป็นแฟชั่นไอคอนตัวแม่ของวงการ นอกจากนี้ยังโพสต์ภาพลูกสาว พร้อมแคปชั่น "Gale 10 months" 

“ชมพู่ อารยา” เคลื่อนไหวล่าสุด โพสต์ภาพลูกสาว “น้องแอบิเกล”

 

ทางด้านคุณพ่อสุดหล่อ "น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์" ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวใด มีเพียงภาพครอบครัวพร้อมหน้าพร้อมตา ที่ลงไว้เมื่อวันที่ 9 มกราคม 66 ที่ยกครอบครัวไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น โดยถ่ายภาพที่โตเกียว ดิสนีย์แลนด์

น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์
 

งานนี้แม้จะยังไม่รู้แน่ชัดแต่ประการใด คงต้องรอความจริงจากทุกฝ่าย แต่ก็น่าแปลกตรงข่าวมือที่สาม มาถูกเปิดตัวเอาตอนที่ “แม่ชม” ของทุกคนไม่อยู่เมืองไทย ปล่อยให้นักสืบทำงานกันจ้าละหวั่น  

ชมพู่ อารยา น็อต วิศรุต รังษีสิงห์พิพัฒน์ ชมพู่ อารยา

ขอขอบคุณภาพจาก IG : chomismaterialgirl, nottvisrut 

logoline