svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“ชมพู่ อารยา” ควงคุณแม่ นั่งแท่นยูทูบเบอร์ เอาใจชาวโซเชียล

08 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

แฟนๆ ได้เวลายิ้มกว้าง รอติดตามรายการยูทูบสุดปัง เดบิวต์ 3 คนดังในวงการให้เป็นยูทูบเบอร์หน้าใหม่ ทั้งตัวแม่ของวงการ “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต”, “ก็อต จิรายุ ตันตระกูล” นักแสดงคุณภาพ และ “ยายหนิง วารี หน่อแก้ว” คุณแม่ซุปตาร์คนดังและคุณยายสุดเลิฟของคุณหลาน “สายฟ้า-พายุ”

โดยงานนี้ “อาลี ซีอานี” และ “ชมพู่  อารยา เอ ฮาร์เก็ต” 2 ผู้บริหาร เค โอ แอล แมนเนจเมนท์ ยิ้มได้ เพราะได้ฤกษ์ดีเปิดตัวรายการยูทูบสุดปังทั้งรายการไลฟ์สไตล์ “My Material World” ตามติดชีวิตคนดังแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟในมุมส่วนตัวที่ไม่เคยได้เห็นมาก่อน รายการ “GOT You” เคล็ดลับในการดูแลตัวเองให้แฮปปี้ และสเตย์สตรองอยู่เสมอ และรายการ “ครัวยายหนิง”

"ชมพู่ อารยา" เล่าว่า “เอาจริงๆ รายการ My Material World เป็นรายการแรกที่เป็นของชมจริงๆ เป็นรายการที่ทุกคนจะได้เห็นชมในมุมที่ไม่เคยเห็นมาก่อน ไม่มีสคริปต์ ไม่มีการเตี๊ยม และเซ็ทสิ่งต่างๆ ไว้ล่วงหน้า ไม่มีเอฟเฟกต์เยอะแยะให้ปวดตา"

"คนดูได้เห็นความเรียล สด ซิง เป็นธรรมชาติมากๆ ให้เห็นตัวตนเวลาชมไปไหนทำอะไร เหมือนว่า ทุกคนได้ตามติด ไปกับชมทุกที่ ไม่ว่าจะเป็นช้อปปิ้ง อาหารการกิน หรือเวลาทำกิจกรรมต่างๆ ในครอบครัว คิดว่าทุกคนน่าจะชอบ และสนุกไปกับรายการที่ชมตั้งใจทำขึ้น เพื่อให้ทุกคนได้รู้จักชมมากขึ้นกว่าที่รู้จักผ่านทางหน้าจอ”

ชมพู่ อารยา ชมพู่ อารยา

“ก็อต จิรายุ" เผยว่า “ผมเชื่อว่าถ้าเราจัดการกับตัวเองได้เป็นอันดับแรก เราก็จัดการทุกเรื่องบนโลกนี้ได้ ดังนั้นรายการ GOT You จึงเป็นรายการที่แชร์เรื่องราว มุมมองจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกิดขึ้นในสังคม รวมทั้งแนวคิดในการจัดการชีวิตให้บาลานซ์และมีความสุข ทำให้เรารู้จักตัวเองมากกว่าที่เคยเป็น"

"สอดแทรกการออกกำลังกายให้สุขภาพดี เป็นทางถนัดของผมเลย ทั้งหมดนี้จะช่วยสร้างแรงผลักดัน เป็นกำลังใจให้คนที่ท้อแท้หมดไฟ ให้กลับมาพร้อมสู้ และลุยกับทุกอย่างเพื่อให้ไปถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ เป็นครั้งแรกของผมที่ได้ทำรายการทางยูทูบอย่างเป็นทางการ  มีเรื่องราวที่อยากจะแชร์เต็มไปหมด ตอนนี้ตื่นเต้นมากรอวันที่รายการจะได้ออนตอนแรกครับ ฝากเนื้อฝากตัว และฝากติดตามตอนแรกของ GOT You ด้วยนะครับ”

"ยายหนิง วารี" เปิดใจว่า “ปกติยายใช้ชีวิตเรียบง่ายพอเพียง ชอบปลูกพืชผักสวนครัวปลอดสารไว้ทาน และออกกำลังกายให้สุขภาพดี มีความสุขที่ได้ดูแลและทำอาหารให้ลูกหลานทาน พอได้มาทำรายการแบบจริงจัง รู้สึกตื่นเต้นดีใจมาก จะได้แบ่งปันเคล็ดลับดีๆ วิธีการดูแลสุขภาพ รวมทั้งการใช้ชีวิตให้อินเทรนด์และมีความสุขกับปัจจุบัน"

"เพื่อเป็นแนวทางให้กับครอบครัวอื่นๆ เลือกนำไปใช้ดูแลตัวเองและคนรอบข้าง อยากให้รับยายหนิงเป็นยายอีกคนของครอบครัวที่คอยแนะนำสิ่งดีๆ เป็นกำลังใจให้ยูทูบเบอร์หน้าใหม่อย่างยายหนิงด้วยนะคะ"

ติดตามรายการ “My Material World” และ “ครัวยายหนิง” ได้ทางช่องยูทูบ My Material World ส่วนรายการ “GOT You” รอออนตอนแรกทางช่อง KOL Style

logoline