svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

“เจษ เจษฎ์พิพัฒ” ทุ่มทุนกว่าครึ่งล้าน สานฝันเป็นศิลปิน

23 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ในที่สุดฝันก็เป็นจริงแล้ว สำหรับพระเอกหน้าหล่อ "เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์" ที่มีความสามารถในการร้องเพลงและเล่นดนตรี ล่าสุดเจ้าตัวทุ่มทุนสร้าง ควักเงินกว่าครึ่งล้าน ทำเพลงของตัวเอง โดยได้เปิดเผยถึงเบื้องหลังการทำงานว่าได้ศิลปินแถวหน้าของวงการมาร่วมงานด้วย

“จักรวาลคู่ขนาน” ซิงเกิลแรกจาก "หนุ่มเจษ" กับเพลงช้าแนว Pop-Rock เนื้อหาเข้มข้น โดยจะพูดถึงการที่เราจินตนาการถึงโลกอีกใบ ที่โอกาสและความเป็นไปได้ต่อสิ่งที่หวังไว้สามารถเป็นจริงได้ดั่งใจปรารถนา โดยเฉพาะการได้รักใครสักคน คนที่เรารู้สึกดีด้วยมากๆ แต่ไม่สามารถรักกันได้ในโลกความเป็นจริง

ความพิเศษของเพลงนี้คือได้ "โอม Cocktail" และ "ตูน Three Man Down" มาเขียนคำร้องและทำนองร่วมกัน "แม็ก The Darkest Romance" คอยจัดการในส่วนของการเรียบเรียงดนตรี และ sound design นอกจากนี้พระเอกหนุ่มยังได้ร่วมลงมือดูแลในภาคของการอัดเสียงและเป็นคนอัดกลองด้วยตัวเองอีกด้วย

เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์

โดย "หนุ่มเจษ" ทุ่มทุนสร้าง ควักเงินส่วนตัวกว่าครึ่งล้าน เพื่อสานฝันที่เจ้าตัวอยากเป็นศิลปิน โดยได้ให้สัมภาษณ์ว่า

"ดีใจมากๆ ครับ ที่วันนี้ได้มีโอกาสทำตามความฝันสมัยเด็ก คือได้เล่นดนตรีและทำเพลงจนสำเร็จ เพลงนี้เป็นเพลงที่ผมตั้งใจทำทุกขั้นตอนจริงๆ ขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขอฝากผลงานเพลงครั้งแรกของผมไว้ด้วยครับ”

เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์

ในส่วนของเอ็มวี เจ้าตัวรับบทพระเอกคู่กับ "ออกแบบ ชุติมณฑน์ จึงเจริญสุขยิ่ง" ที่มีผลงานการแสดงการันตีความสามารถอย่างมากมาย  ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบและลงตัวมากยิ่งขึ้น ฟังพร้อมกัน 26 มกราคมนี้ ทางช่องยูทูบ Jes's First Time

เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์ เจษ เจษฎ์พิพัฒ ติละพรพัฒน์

logoline