svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

หนุ่มฮอต “บิวกิ้น” ปล่อยซิงเกิล “MR.EVERYTHING” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข

08 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังจากปล่อยทีเซอร์ เพลง "MR.EVERYTHING" ออกไปไม่ทันข้ามวัน ทำเอาแฟนๆ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า “พี่กิ้นน่ารักจนใจเจ็บ” ทั้งท่าเต้นและเพลงที่ "บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล" ถ่ายทอดออกมา ทำเอาทุกคนใจละลายไปตามๆ กัน

งานนี้ “ซานต้าบิวกิ้น” เตรียมต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข พร้อมแจกความสดใส ด้วยการปล่อยซิงเกิลใหม่ล่าสุด “MR.EVERYTHING” ทันที เพื่อให้แฟนๆ ได้อบอุ่นหัวใจ โดยเพลงนี้เป็นซิงเกิลที่ 3 ของเจ้าตัว

ที่บอกเล่าความรู้สึก และอยากดูแลคนพิเศษในทุกๆ เรื่อง แบบที่คนรักเขาทำให้กัน ไม่ว่าจะช่วงเช้า สาย บ่ายหรือเย็น เรียกว่าไม่ว่าจะเวลาไหน "MR.EVERYTHING" คนนี้ก็พร้อมสแตนด์บายให้ทุกเวลา

หนุ่มฮอต “บิวกิ้น” ปล่อยซิงเกิล “MR.EVERYTHING” ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล

โดยเพลงนี้ “แทน LIPTA” รับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์เช่นเคย หลังจากที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในเพลง “กลับมาคบกันเถอะ (Please Please)” ในเพลงนี้ยังคงกลิ่นอายของแนวดนตรี POP SOUL ตามสไตล์ของบิวกิ้น ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของความสุข เพิ่มเติมความพิเศษเมื่อ “Billy AKiN” มาช่วยเรียบเรียงให้เพลงนี้เป็น SOUL ที่มีสีสันฉูดฉาดร่วมสมัยขึ้น 
รวมถึงในส่วนของเครื่องเป่าที่อัดเสียงกันแบบสดๆ ทุกชิ้น ยิ่งมาช่วยเติมเต็มให้สนุกและได้ฟิลลิ่งมากขึ้น

ในมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ “สอง ศาศวัต เลิศฤทธิ์” รับหน้าที่เป็นเป็นผู้กำกับ ถ่ายทอดบรรยากาศของเทศกาลแห่งคริสต์มาส ที่ “ซานต้าบิวกิ้น” อยากจะดูแลคนพิเศษ  พร้อมส่งความสุขให้กับทุกๆ คน แถมด้วยท่าเต้นน่ารักที่เตรียมฮอตฮิตติดลมบนกันอีกครั้ง

บิวกิ้น พุฒิพงศ์ อัสสรัตนกุล

“บิวกิ้น” กล่าวถึงการทำงานว่า “ซิงเกิลนี้อยู่ในธีมของ POP SOUL ที่มีความดิสโก้ มีความสนุกขึ้นมาอีก   เนื้อหาเป็นเรื่องของการดูแลเทคแคร์ เป็นทุกอย่างให้เธอแล้ว ผมรู้สึกว่าเป็นเพลงที่เหมาะกับสิ้นปีนี้ ที่อยากส่งต่อให้ทุกคนมีบรรยากาศแฮปปี้ สนุกสนาน"   

"ตอนเข้าห้องอัด สนุกมากครับ  รู้สึกว่าทุกคนเอ็นจอยกันมาก ความพิเศษในซิงเกิลนี้ คือการได้กลับมาร่วมงานกับพี่แทนอีกครั้ง ไม่ผิดหวังเลย พอเปลี่ยนโจทย์ พี่แทนก็แต่งออกมาได้พิเศษ ส่วนตัวคือรู้สึกสนุกทุกครั้งที่ได้เรียนรู้อะไรใหม่ๆ กับพี่แทน ยิ่งทำงานยิ่งรู้สึกว่าพี่แทนเป็นคนที่เก่งจริงๆ ครับ"

"สำหรับเพลง MR.EVERYTHING เป็นเพลงส่งท้ายปี เป็นเหมือนของขวัญสิ้นปีของผม ที่อยากจะมอบให้ทุกคน ขอฝากให้ทุกคนติดตามเพลงและเอ็มวีนี้กันด้วยนะครับ ขอบคุณมากครับ” 

MR.EVERYTHING MR.EVERYTHING

logoline