svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

"พิมรี่พาย" ควง "เทอร์โบ" มาในมาดนักศึกษา ปล่อยซิงเกิล "เขาไม่ชอบเธอหรอก"

05 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

เปิดปีก็เริ่มกันเลย สำหรับตัวแม่ "พิมรี่พาย" งานนี้ชักชวน "เทอร์โบ นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน" เจ้าของบทเพลง "นิรันดร์" ที่สร้างปรากฎการณ์ดังไกลไปถึงประเทศลาว ทั้งสองร่วมฟีทเจอริ่งกันในบทเพลง “เขาไม่ชอบเธอหรอก (Pick Me)"

ตัวแม่ "พิมรี่พาย" แม่ค้าออนไลน์คนดังที่มีความสามารถในการร้องเพลง ได้ชักชวนศิลปินมากเสน่ห์ "เทอร์โบ นพรัตน์" เจ้าของตำแหน่งเจ้าพ่อเพลงรัก ผู้มีพรสวรรค์ทางด้านดนตรีที่หลากหลาย สังกัดค่ายเพลง High Cloud Entertainment มาร่วมแจมทำซิงเกิล “เขาไม่ชอบเธอหรอก (Pick Me)" ถ่ายทอดเรื่องราวของเพลงนี้ให้ออกมามีสีสัน แฟนเพลงจะต้องเซอร์ไพร์สไปตามๆ กัน

เขาไม่ชอบเธอหรอก (Pick Me)

โดยเพลง “เขาไม่ชอบเธอหรอก (Pick Me)” เป็นเพลงป๊อปเนื้อหาฟังง่าย ที่ถูกเขียนออกมาพร้อมกับความขี้เล่นของหนุ่มเทอร์โบ หยิบยกเรื่องราวของคนแอบชอบ ที่มักจะมีอาการหวงคนของตัวเอง จนไม่อยากให้เขาไปชอบคนอื่นนอกจากเรา ถึงขั้นพยายามกันซีนทุกวิถีทาง ชนิดที่ว่า ต้องยอมเป็นตัวร้ายในความสัมพันธ์เลยก็ว่าได้ แต่ที่ "ร้าย" ทำไปก็เพราะ "รัก" ทั้งนั้นแหละ

เขาไม่ชอบเธอหรอก (Pick Me)

ความพิเศษของเพลงนี้ ก็ต้องยกให้ตัวแม่ของค่าย "พิมรี่พาย" ที่มาเป็นสีสันให้กับเพลงแบบดุดันไม่เกรงใจใคร ส่วน "เทอร์โบ" ยังคงเอกลักษณ์เฉพาะตัว เลือกหยิบเครื่องดนตรีไทยเข้ามาช่วยให้เมโลดี้ของเพลงนี้ออกมาเคลียร์หูคนฟังมากที่สุด

ในส่วนของเอ็มวี เรียกได้ว่าทุกคนจะได้เห็นมุมใหม่ๆ ของ "พิมรี่พาย" ทั้งโทนภาพที่ดูละมุนกว่าทุกครั้ง และการแต่งชุดนักศึกษาที่ทำให้ดูสดใสมากยิ่งขึ้น ประกอบไปกับการนำเสนอเรื่องราวของคู่เพื่อนรักที่แอบรักเพื่อน แต่เพื่อนตัวดีดันไปชอบคนอื่น แถมยังให้เข้าไปช่วยในความสัมพันธ์อีก บทสรุปของพวกเขาจะเป็นอย่างไร ติดตามฟังได้ทางมิวสิกสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์ม

พิมรี่พาย พิมรี่พาย เทอร์โบ นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน เขาไม่ชอบเธอหรอก (Pick Me)

ฟังเพลง "เขาไม่ชอบเธอหรอก (Pick Me)" ได้ที่นี่

logoline