svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

รู้จัก "โอม ภวัต" นักแสดงหนุ่มที่โดนชาวเน็ตแฉ บูลลี่เพื่อนสมัยเรียน

09 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

หลังซีรีส์เรื่องดัง "The Glory" ที่เนื้อหาพูดถึงการถูกบูลลี่ จนหลายคนพูดถึงกระแสเรื่องนี้เป็นวงกว้าง ลามมาถึงในวงการบันเทิง เมื่อผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งได้ทวีตแฉนักแสดงซีรีส์วายคนดัง โดยระบุว่าเมื่อครั้งอดีตเคยบูลลี่แกล้งเพื่อน หลายคนฟันธงถึง "หนุ่มโอม ภวัต"

โดยเรื่องดังกล่าว ต้นเรื่องต้องบอกว่ามาจากกระแสดราม่าของซีรีส์สุดปัง "The Glory" ทำให้แฟนๆ ชาวไทยก็ทวีตเดือดถึงคนในวงการบันเทิง ทันทีที่เรื่องนี้ถูกเผยแพร่ออกมา หลายคนคาดเดากันไป จนมีแฮชแท็ก #โอมภวัตออกมาพูดเถอะ เกิดขึ้นในโลกออนไลน์

ซีรีส์ The Glory ซีรีส์ The Glory

ล่าสุด "โอม ภวัต" ได้ออกมาทวีตไว้ว่า

"สำหรับเรื่องราวที่เป็นประเด็นอยู่ ผมต้องขอโทษด้วยครับที่ออกมาอธิบายช้า เพราะเป็นเรื่องราวที่เกี่ยวข้องกับคนอื่นด้วย ผมขออนุญาตชี้แจงนะครับ

ผมยอมรับครับว่า ตอนเด็กๆ ผมซนและแสบมากพอสมควร ซึ่งหลายๆ ครั้งก็เป็นการเล่นคึกคะนองแบบเด็กผู้ชาย โดยไม่ได้มีเจตนาจะก่อให้เกิดความรู้สึกไม่ดี

เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุการณ์ตอนมัธยมต้นที่ผมและเพื่อนๆ แกล้งเพื่อน ซึ่งตั้งแต่ตอนนั้นผมและเพื่อนๆ ถูกอาจารย์ตักเตือน ลงโทษด้วยไม้เรียว และเรียกผู้ปกครองเข้าพบ

ผมและคุณพ่อคุณแม่ ได้ขอโทษเพื่อนและคุณพ่อคุณแม่เพื่อนสำหรับความผิดของผมในครั้งนั้น เหตุการณ์ครั้งนั้นเป็นบทเรียนราคาแพงสำหรับผมและทำให้พยายามปรับปรุงตัวให้ดีขึ้นมาตลอด

ผมรู้สึกเสียใจ ถ้าสิ่งที่เกิดขึ้นในอดีตช่วงที่ผมเป็นเด็ก ยังทำให้เพื่อนคนนั้นต้องมีแผลในใจมาจนถึงวันนี้ ผมขอโทษจริงๆ จากใจนะครับ

สิ่งที่เกิดขึ้นผมรู้สึกผิดตลอดชีวิต และไม่เคยให้อภัยตัวเองเลย ผมขอโทษทุกๆ คนที่ได้รับผลกระทบจากความคึกคะนองในวัยเด็กของผมด้วยนะครับ"

รู้จัก \"โอม ภวัต\" นักแสดงหนุ่มที่โดนชาวเน็ตแฉ บูลลี่เพื่อนสมัยเรียน

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

สำหรับเส้นทางในวงการบันเทิงของ "ภวัต จิตต์สว่างดี" ชื่อเล่น "โอม" เป็นชาวกรุงเทพฯ

การศึกษา

  • จบชั้นประถม จากโรงเรียนโชคชัย
  • มัธยมศึกษาตอนต้น จากโรงเรียนสตรีวิทยา 2
  • มัธยมศึกษาตอนปลาย จากโรงเรียนอัสสัมชัญ
  • ปริญญาตรี สาขาภาพยนตร์และสื่อดิจิตอล เอกการแสดงและกำกับการแสดงภาพยนตร์ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

เริ่มเป็นที่รู้จักในวงการบันเทิงด้วยการเล่นภาพยนตร์เรื่อง "ดิวไปด้วยกันนะ" เรื่องนี้ยังได้ "เวียร์ ศุกลวัฒน์ คณารศ" ร่วมแสดง หลังจากนั้นได้เข้ามาอยู่ภายใต้ชายคาแกรมมี่ มีผลงานโดดเด่น "เขามาเชงเม้งข้างๆ หลุมผมครับ", "The Shipper จิ้นนายกลายเป็นฉัน", "Blacklist นักเรียนลับ บัญชีดำ", "แค่เพื่อนครับเพื่อน Bad Buddy Series"

โอม ภวัต โอม ภวัต โอม ภวัต

ขอขอบคุณภาพจาก Twitter, IG : ohmpawat

logoline