svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

เปิดภาพ "ซองเฮเคียว" ในซีรีส์ "The Glory" ที่ผู้ชมรอคอยมากที่สุด (มีคลิป)

16 ธันวาคม 2565
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

นับตั้งแต่นางเอกยอดนิยมจากแดนเกาหลี "ซองเฮเคียว" ตกปากรับคำว่าจะรับเล่นซีรีส์เรื่อง "The Glory" ก็ทำเอาแฟนๆ ทั่วโลกต่างรอคอย กลายเป็นซีรีส์ที่น่าจับตามองตั้งแต่ยังไม่ได้ถ่ายทำด้วยซ้ำไป วันนี้เรามีความคืบหน้ามาฝาก

ซีรีส์เรื่อง "The Glory" บอกเล่าเรื่องราวของผู้หญิงคนหนึ่งที่จิตวิญญาณแตกสลายจากเหตุความรุนแรงในอดีต เธอยังอุทิศทั้งชีวิตเพื่อการแก้แค้นบรรดาคนที่เคยรังแกและทำลายชีวิตของเธอ จนกลายเป็นฝันร้ายที่ฝังรากลึกนับตั้งแต่นั้นมา  ซีรีส์เรื่อง The Glory

โดยภาพตัวอย่างที่ปล่อยออกมานั้น เริ่มต้นด้วยฉากงานแต่งงานของ "ยอนจิน" (รับบทโดย อิมจียอน) ผู้มีสีหน้าเปื้อนรอยยิ้ม เพราะเสียงชื่นชมยินดีจากบรรดาแขกเหรื่อภายในงานของตน ตามมาด้วยคำบรรยายอันเยือกเย็นของ "ดงอึน" (นำแสดงโดย ซองเฮเคียว) ว่า

“นับจากวันนี้ ทุกๆ วันจะน่าหวาดผวา มันจะน่าตื่นเต้นและสยดสยอง”

สำหรับ "ซองเฮเคียว" เป็นนักแสดงแถวหน้าที่สร้างความประทับใจให้แฟนๆ ซีรีส์มาแล้วหลายต่อหลายเรื่อง มาถึงเรื่องนี้เจ้าตัวกล่าวว่า 

"ในเรื่องได้พยายามหลีกเลี่ยงการนำเสนอภาพดงอึนผู้น่าสงสาร หรือดูเรียกหาการปลอบโยนจนเกินไป”

ทั้งผู้กำกับ "อันกิลโฮ" และนักแสดงสาวเจ้าบทบาท ต่างใช้ความพยายามอย่างมากในรายละเอียดตรงนี้ พวกเขาตัดสินใจที่จะปรับทั้งโทนและระยะเวลาการนำเสนอเรื่องราวในตัวบทให้สมเหตุสมผลมากขึ้น เพื่อแสดงให้ผู้ชมเห็นถึงเป้าหมายการแก้แค้นของดงอึนได้ชัดเจนยิ่งขึ้น

เปิดภาพ \"ซองเฮเคียว\" ในซีรีส์ \"The Glory\" ที่ผู้ชมรอคอยมากที่สุด (มีคลิป)

ซีรีส์เรื่อง The Glory

ทางด้านผู้เขียนบทของเรื่อง "คิมอึนซุก" กล่าวว่า “ต้องการให้ซีรีส์เรื่องนี้กลายเป็นที่จดจำเสมือนกับการร่ายรำดาบสุดน่าทึ่ง”

 

เตรียมถอยหลังสู่มหากาพย์การล้างแค้นอันแสนโหดเหี้ยมแต่เปี่ยมเสน่ห์ ในซีรีส์ "The Glory" เริ่มสตรีม 30 ธันวาคมนี้ทาง Netflix 

ซีรีส์เรื่อง The Glory  

logoline