svasdssvasds
เนชั่นทีวี

บันเทิง

ช็อกหนัก ต้นสังกัดประกาศยุติสัญญานักแสดง “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์”

06 มกราคม 2566
เกาะติดข่าวสาร >> Nation Story
logoline

ช็อกวงการอีกแล้ว เมื่อจู่ๆ ต้นสังกัด “วิกหมอชิต” โพสต์จดหมายยุติสัญญานักแสดงของพระเอกหนุ่ม "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม" หลังพัวพันกับปมรางวัลที่ 1 ลอตเตอรี่ออนไลน์เจ้าดัง

โดยก่อนหน้านี้ไม่กี่วัน เจ้าตัวได้ไปนั่งไลฟ์สดพร้อม "ณวัฒน์ อิสรไกรศีล” บิ๊กบอสเวทีมิสแกรนด์ฯ "บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์" ยังยอมรับว่ามีความเครียด ส่วนหนึ่งของการไลฟ์สด เจ้าตัวได้กล่าวไว้ว่า

“เรื่องราวทั้งหมดมันเกิดจากการที่ผมไม่รู้ ไม่มีประสบการณ์ในเรื่องของการทำธุรกิจ เชื่อใจคนมากเกินไป จนเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้นมา ทำให้ผมรู้สึกแย่มากๆ สิ่งที่อยากจะบอก คือกราบขอโทษทุกคน ประชาชนทุกคน แฟนๆ รวมถึงทุกคนที่ผมรู้จักที่มันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ทุกอย่างมันเกิดจากที่ผมโง่เอง ผมไม่รู้ ไม่มีประสบการณ์ เชื่อใจคนง่าย คิดว่าทุกอย่างคือเรื่องจริง สุดท้ายผมเป็นแค่เด็กคนนึงที่ถูกหลอกใช้"

"ตอนนี้ผมช็อกมาก สมองมันตื้อ ไม่รู้จะพูดอะไรแล้ว เสียใจครับ เรื่องดำเนินคดีขอปรึกษาผู้ใหญ่ก่อนว่าจะไปในทิศทาง ผมได้รับผลกระทบหนักมากๆ ไม่เคยเจอเหตุการณ์อะไรแบบนี้ วันนี้ผมกลายเป็นแพะรับบาป ถูกสังคมต่อว่า ทั้งๆ ที่ผมไม่ได้เป็นคนก่อเรื่อง"

"ที่ลบโพสต์ ไม่ได้ลบนะครับ ผมกดซ่อนโพสต์เอาไว้ เพราะผมไม่เคยเจอดราม่าแบบนี้ ผมต้องรักษาสภาพจิตใจของตัวเอง ทุกครั้งที่อ่านคอมเมนต์มันรู้สึกแย่ มันทรมานมาก เลือกที่จะไม่อ่านดีกว่า ก็กดซ่อนโพสต์ไว้ ขอพักโซเชียลสักพัก อยากให้ทุกคนให้อภัย ตอนนี้ทุกคนก็ได้รับบาดแผลกันหมด ผมก็ได้รับบาดแผลทางจิตใจเยอะ”

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม

ล่าสุดในช่วงเย็นของวันนี้ (6 ม.ค. 66) ทางต้นสังกัดก็ได้โพสต์จดหมาย เนื้อหามีดังนี้

การยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 7HD ของคุณกฤตฤทธิ์ บุตรพรม

สถานีฯ ขอแจ้งว่า ได้ใช้สิทธิยุติสัญญาการเป็นนักแสดงในสังกัดของ คุณกฤตฤทธิ์ บุตรพรม โดยให้มีผลตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

เรียกว่าเป็นจดหมายสั้นๆ ไม่กี่ประโยคแต่เล่นเอาช็อกวงการกันเลยทีเดียว งานนี้เพราะลอตเตอรี่เป็นเหตุแท้ๆ

ช็อกหนัก ต้นสังกัดประกาศยุติสัญญานักแสดง “บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์”

บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม บิ๊กเอ็ม กฤตฤทธิ์ บุตรพรม

logoline